คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
จขกท ไม่ได้จ่ายมากี่รอบบิลครับถึงโดนตัดครับ ผมเพิ่งกลับมาจาก ตปท ไม่ได้จ่ายมา2เดือน ยังไม่โดนตัดครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
จากดีแตก---->สู่ตายเน็ต
เราก็รีบไปจ่ายอย่างรวดเร็ว โดยการโอนผ่านออนไลน์ค่ะ ภายใน 5 นาที โทรศัพท์โทรออกได้ปกติค่ะ
แต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตขึ้น 3G แต่โหลดไม่ขึ้นเลยค่ะ ตั้งแต่ 9 โมงเช้าจนถึงตอนนี้ (15.00 น.)
โทรหา dtac รอสาย 3 รอบ รอบละ มากกว่า 15 นาที ไม่มีพนักงานรับสาย จนโทรรอบที่ 4
จึงมีพนักงานรับสาย ถามก็บอกว่าเป็นที่ระบบของทางวิศวกรรม พนักงานไม่สามารถอธิบายได้
ตอบไม่ได้ว่าเกิดจากอะไร ผู้ใช้บริการท่านอื่นๆ ก็เป็น ทั้งๆที่เพื่อนในออฟฟิศเราเค้าก็ใช้ได้ปกตินะคะ
(ช้าเป็นปกติ) ถามว่าใช้ได้เมื่อไรก็ตอบไม่ได้ ทำได้แค่รออย่างเดียว
เรายอมรับว่าผิดนะที่จ่ายค่าโทรศัพท์ช้าจนโดนตัด แต่เมื่อจ่ายแล้วช่วยบริการให้ดีได้ไหมคะ
และเราก็ถามเรื่องซิม tri-net บอกว่าจะจัดส่งมาให้ที่บ้าน หลายเดือนแล้วก็ยังไม่ได้รับ
พนักงานก็ขอชื่อที่อยู่เราใหม่อีกรอบ ซึ่งในฐานข้อมูลก็ควรจะมีข้อมูลพื้นฐานพวกนี้ไหมคะ
ใบแจ้งหนี้ ใบเสร็จ ก็ส่งมาให้ได้ตลอด แล้วทำไมต้องถามซ้ำ ให้พนักงานทวนชื่อ-ที่อยู่ยังประทับใจมากกว่าไหมคะ
ฝากเจ้าหน้าที่ dtac ช่วยปรับปรุงการบริการ และขอความหวังให้ด้วยค่ะ ว่าเมื่อไรเน็ตจะใช้ได้คะ