DTAC ขอ Sim Card ใหม่ หลังไมค์ไปแล้วไม่ตอบ

กระทู้คำถาม
หมายเลข 08630xxx07 พบปัญหา สัญญานอินเตอร์เน็ตมาช้าหรือไม่มา (ไม่ขึ้น H+ 3G E)
ทาง Call Center จึงแนะนำให้ไปเปลี่ยน Sim Card
จึงเดินทางไปเปลี่ยน Sim Card ที่สำนักงานบริการ
ได้รับ Sim  Happy ซึ่งมีเมนู Service Happy และเบอร์บริการต่างๆ ของ Happy (แต่เบอร์ที่ใช้งานเป็นรายเดือน)
และยังพบว่า "ไม่มีบริการ"  /  "No Service" บ่อยครั้ง
บางครั้งเครื่อง Restart ไปเอง ซึ่ง Sim เดิม หรือ Sim เบอร์ระบบอื่นไม่เป็น เมื่อนำมาใส่เครื่องนี้

จะขอให้ทาง Dtac ส่ง Sim Card มาให้ใหม่ได้หรือไม่ ที่เป็น Sim ที่มี Service สำหรับรายเดือน
และใช้เวลากี่วันในการจัดส่ง

(ส่งหลังไมค์ไป 20 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีคำตอบ)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
พระอาทิตย์ fb ต้องขออภัยด้วยนะคะ  เนื่องจากปัจจุบันจะมีลูกค้าติดต่อหลังไมค์เป็นจำนวนมาก ซึ่ง fb กำลังเร่งดำเนินการ
อยู่นะคะ

จากข้อมูลข้างต้น fb ต้องขออภัย  และขอทำการจัดส่งซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมให้อีกครั้ง โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม
ตามนี้นะคะ

@ ชื่อ-นามสกุล
@ วันเดือนปีเกิด
@ ที่อยู่ที่จัดส่งซิม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่