หมายเลข 08630xxx07 พบปัญหา สัญญานอินเตอร์เน็ตมาช้าหรือไม่มา (ไม่ขึ้น H+ 3G E)
ทาง Call Center จึงแนะนำให้ไปเปลี่ยน Sim Card
จึงเดินทางไปเปลี่ยน Sim Card ที่สำนักงานบริการ
ได้รับ Sim Happy ซึ่งมีเมนู Service Happy และเบอร์บริการต่างๆ ของ Happy (แต่เบอร์ที่ใช้งานเป็นรายเดือน)
และยังพบว่า "ไม่มีบริการ" / "No Service" บ่อยครั้ง
บางครั้งเครื่อง Restart ไปเอง ซึ่ง Sim เดิม หรือ Sim เบอร์ระบบอื่นไม่เป็น เมื่อนำมาใส่เครื่องนี้
จะขอให้ทาง Dtac ส่ง Sim Card มาให้ใหม่ได้หรือไม่ ที่เป็น Sim ที่มี Service สำหรับรายเดือน
และใช้เวลากี่วันในการจัดส่ง
(ส่งหลังไมค์ไป 20 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีคำตอบ)
DTAC ขอ Sim Card ใหม่ หลังไมค์ไปแล้วไม่ตอบ
ทาง Call Center จึงแนะนำให้ไปเปลี่ยน Sim Card
จึงเดินทางไปเปลี่ยน Sim Card ที่สำนักงานบริการ
ได้รับ Sim Happy ซึ่งมีเมนู Service Happy และเบอร์บริการต่างๆ ของ Happy (แต่เบอร์ที่ใช้งานเป็นรายเดือน)
และยังพบว่า "ไม่มีบริการ" / "No Service" บ่อยครั้ง
บางครั้งเครื่อง Restart ไปเอง ซึ่ง Sim เดิม หรือ Sim เบอร์ระบบอื่นไม่เป็น เมื่อนำมาใส่เครื่องนี้
จะขอให้ทาง Dtac ส่ง Sim Card มาให้ใหม่ได้หรือไม่ ที่เป็น Sim ที่มี Service สำหรับรายเดือน
และใช้เวลากี่วันในการจัดส่ง
(ส่งหลังไมค์ไป 20 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีคำตอบ)