คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
fb ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากปัจจุบันจะมีลูกค้าติดต่อหลังไมค์เป็นจำนวนมาก ซึ่ง fb กำลังเร่งดำเนินการ
อยู่นะคะ
จากข้อมูลข้างต้น fb ต้องขออภัย และขอทำการจัดส่งซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมให้อีกครั้ง โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม
ตามนี้นะคะ
@ ชื่อ-นามสกุล
@ วันเดือนปีเกิด
@ ที่อยู่ที่จัดส่งซิม

อยู่นะคะ
จากข้อมูลข้างต้น fb ต้องขออภัย และขอทำการจัดส่งซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมให้อีกครั้ง โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติม
ตามนี้นะคะ
@ ชื่อ-นามสกุล
@ วันเดือนปีเกิด
@ ที่อยู่ที่จัดส่งซิม
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
DTAC ขอ Sim Card ใหม่ หลังไมค์ไปแล้วไม่ตอบ
ทาง Call Center จึงแนะนำให้ไปเปลี่ยน Sim Card
จึงเดินทางไปเปลี่ยน Sim Card ที่สำนักงานบริการ
ได้รับ Sim Happy ซึ่งมีเมนู Service Happy และเบอร์บริการต่างๆ ของ Happy (แต่เบอร์ที่ใช้งานเป็นรายเดือน)
และยังพบว่า "ไม่มีบริการ" / "No Service" บ่อยครั้ง
บางครั้งเครื่อง Restart ไปเอง ซึ่ง Sim เดิม หรือ Sim เบอร์ระบบอื่นไม่เป็น เมื่อนำมาใส่เครื่องนี้
จะขอให้ทาง Dtac ส่ง Sim Card มาให้ใหม่ได้หรือไม่ ที่เป็น Sim ที่มี Service สำหรับรายเดือน
และใช้เวลากี่วันในการจัดส่ง
(ส่งหลังไมค์ไป 20 ชั่วโมงแล้ว ไม่มีคำตอบ)