สำหรับเจ้าของกิจการหรือเซลล์ที่ทำงานเยอะๆ คุยโทรศัพท์เพื่อติดต่องานมากๆ บริหารจัดการตัวอย่างไรขอคำแนะนำด้วยครับ

กระทู้สนทนา
แชร์ประสบการณ์และขอคำแนะนำด้วยนะครับ

ผมอยู่ในระยะสร้างตัวอยู่ครับ
เป็นเจ้าของกิจการเล็กๆเอง และติดต่อเอง สำหรับการซื้อขาย
สายโทรเข้ามี office ที่เช่าแบบ virsual office ในกรุงเทพ และ จากาตาร์ครับ
ส่วนสายงานที่ต้องโทรติดต่อเอง ราวๆ 45 สายต่อวัน สายละราวๆ 10 นาทีครับ

ผมจะดูตามลำดับความสำคัญ และรายไหนที่ไมต้องคุยก็ใช้ social network ไลน์ หรือ what app หรือประชุมทางไกลไว้ก่อนแทน
รายไหนตอบเมลล์หรือดูทางอื่นได้ให้ข้อมูลก็ทำไป

ผมอาจจะไม่ได้ยุ่งเท่าท่านอื่นๆ
คิดว่าคงมีเซลล์และเจ้าของกิจการท่านอื่นๆที่ยุ่ง บริหารเวลาในการติดต่อลูกค้าเก่าใหม่ ทั้งการใช้โทรศัพท์แบะประชุมทั้งทางไกลทางใกล้
อย่างไรบ้าง

ขอข้อชี้แนะด้วยคัรบ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่