หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
(DTAC) e-service กับ mydtac e-service ต่างกันอย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
dtac
(DTAC) e-service กับ mydtac e-service ต่างกันอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC : ไม่สามารถชำระเงินผ่านช่องทาง MyDtac e-Service ได้
หลังจากที่ DTAC เปลี่ยนบริการ eService เป็น MyDtac แล้ว ไม่สามารถทำการชำระเงินค่าบริการผ่านเวปได้ ขึ้นข้อความ Invalid Customer Number อยากให้แก้ไขโดยด่วน เพราะไม่สะดวกจะชำระผ่านช่องทางอื่น
สมาชิกหมายเลข 867012
mydtac e-service
สวัสดีครับ FB มีเรื่องสอบถามเกี่ยวกับ mydtac e-service นะครับ ทำไมกำหนดรหัสผ่านได้แค่ 8 ตัวอักษรเองนะครับ คือบางทีแค่ 8 ตัวอักษร มันก็น้อยเกินไปนะครับ อยากให้ใส่รหัสผ่านได้มากกว่านี้ครับ ขอบคุณครับ
GongA
dtac ka
ได้ coin มาจะแลกวัน วันไหนก็เต็มสิทธิพิเศษเต็ม เอาจริงๆวันไหนแลกได้เหรอ หรือมีให้หมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 5951563
ดีแทค ไม่ยอมให้รหัสย้ายค่าย ติดต่อก็ไม่ได้
ติดต่อฝ่าย ย้ายค่าย 022028211 ไม่ได้เลย ถือสายรอ ตั้งนาน
หุหุอิอิ
ต้องการเพิ่มวงเงินคะ
จะเติมเกม
สมาชิกหมายเลข 5230469
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
ซิมเทพDTAC
ใช้โปรซิมเทพของดีแทคมาได้3ปีกว่า แล้วเปลี่ยนเครื่องและเบอร์โทร ปกติเติมเงินแล้วเน็ตจะต่อให้เอง พอวันนี้เติมเงินไปในเบอร์ดีแทคโปรหาย หาอะไรไม่เจอเลย ต้องการที่จะกลับไปใช้เน็ตเดิมและเบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 7776524
*10251
เบอ*10251ของdtac โทมาบ่อยมาก จะยกเลิกได้ยังไง รำคานมากรบกวนสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9081527
ค้างชำระเน็ตรายเดือน แล้วซิมถูกระงับ
พอดีจะชำระยอดที่ค้างไว้ แต่ไม่สามารถเช็คยอดได้ว่าค้างอยู่เท่าไหร่ เพราะซิมถูกระรับสัญญาณ การโทรและข้อความ รบกวนเช็คให้หน่อยค่ะว่าค้างยอดเท่าไหร่ สะดวกจ่ายแบบทางออนไลน์มากกว่าไปที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 7138274
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 10GB 210 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีคูปอง All cafe
สามารถยกเลิกได้ไหมครับเผลอไปสมัครครับ
สมาชิกหมายเลข 5938938
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
(DTAC) e-service กับ mydtac e-service ต่างกันอย่างไรครับ
ขอบคุณครับ