จากใจลูกค้า ถึงแม่ค้าใน IG

เราเป็นพวกบ้านซื้อของทาง อินตาแแกรม ค่ะ ซื้อมาเป็นเวลา 1 ปีเต็ม เลยอยากแชร์ประสบการณ์ของการเป็นลูกค้าคนหนึ่งให้แม่ค้าและลูกค้าด้วยกันฟัง จากการสั่งซื้อของสามารถสรุปได้ดังนี้

กรณีที่ 1  แม่ค้าใจปล่ำ  ของดีเวอร์กว่าราคาที่จ่ายไป  บ่อยครั้งที่เจอแบบนี้แล้วก็จะกลายเป็นลูกค้าประจำ  ถึงไม่ได้ซื้อได้เห็นก็จองไว้ในใจก็เป็นปลื้ม  บ้างรายลดราคาให้ไม่พอยังมีของแถวมาอีก  อันนี้คนซื้อปลื้มเป็นทีสุด

กรณีที่ 2  ของห่วยยังเอามาขาย  อันนี้พึ่งเจอมาสดๆร้อนๆ ของที่ถ่ายมาให้ดูกะของที่ส่งมาให้  มันไม่ใช่อ่ะ ของจริงไม่รู้ว่ามันจะเยินไปไหน  ขอความกรุณาแม่ค้าช่วยแจ้งหน่อยก็ดี บ้างเราก็อยากได้ของจนไม่ลืมหูลืมตาถามว่าสภาพเป็นไง  หรือช่วยถ่ายภาพ  ณ  ปัจจุบันมาให้ดูหน่อย  ไม่ขอรูปตอนที่ซื้อพึ่งซื้อมา  (เจอบ่อยในร้านมือสอง) พวกนี้เค้าจะหายไปจาก IG และ line ของเราโดยที่เราไม่ทันตั้งตัว

กรณีที่ 3 เค้าจะโกงเราหรือเปล่าน้อ  ตอนเค้าบอกให้โอนก็รีบไปโอน  ติดต่อกลับไปพร้อมที่อยู่ เงียบไม่ตอบ  ทักไลน์ไปจนมือหงีก  เงียบไม่ตอบ  ทักเข้าไปในหน้า IG ตอบค้าาาา แต่ไม่ตรงประเด็น  อ้างโน้นอ้างนี้  จะขอเงินคืนบอกว่าส่งแล้ว  ขอเลขพัสดุบอกว่าเดี่ยวแจ้ง  ไม่มีอะไรตอบกลับมาอีก  ผ่านไปหลายส่งเลขพัสดุมา  เช็คแล้วพึ่งส่ง  หมายความว่าไง  ไอ้ที่บอกว่าส่งแล้ว ส่งแล้ว  ส่งแล้ว  เมื่อหลายวันก่อน  ไม่มีความจริงใจก็คงขายได้แค่ครั้งนี้ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายจร้าาา

กรณีที่ 4 โกงกันเห็นๆๆ  รีบไปโอนเงินอีกแล้ว  ไลน์ไป มันตอบ " เดี่ยวส่งให้ค่ะ"  "เดี่ยวส่งให้ค่ะ"  "เดี่ยวส่งให้ค่ะ"  มันตอบอย่างอื่นไม่เป็น ไม่เกิน 3 วัน เราก็จะถูกมันกีดกัน  ทั้งทางไลน์  อินตาแกรม  ทุกวิธีทางที่มันจะไม่ให้เราเข้าไปในวงจรของมัน  จากนั้นมันก็จะมาโผล่ในชื่ออื่น เตรียมหลอกลวงคนต่อไป  

มีทุกรูปแบบจริงๆๆค่ะคนในสังคมนี้

เพื่อนคนไปเคยเจอแบบไหนมาบ้างร่วมแชร์เข้ามาเลยจ้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่