ผมมีประเด็น 2 ข้อ ที่รู้สึกว่า LG ประเทศไทย ใช้เล่ห์เลี่ยมและไม่จริงใจต่อลูกค้าดังนี้ครับ
1. LG Thailand ประกาศทาง Web LG ดังนี้
ประกาศ!! สำหรับลูกค้าที่จอง LG G2 ผ่านทางเว็บไซด์
http://www.lgg2thailand.com/ ให้แสกนใบเสร็จรับเงินพร้อม บัตรประจำตัวประชาชน และที่อยู่สำหรับจัดส่งของแถมหูฟัง Bluetooth Hi-Fi 24 Bit มาที่ lgmobileforyou@gmail.com สามารถส่งหลักฐานได้ตั้งแต่วันนี้- 31 ตุลาคม 2556 ถ้าเลยวันและเวลาดังกล่าว ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์
วันที่คนที่จองทาง Web ไปรับเครื่องและชำระเงินที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ทำไมไม่ให้กรอกข้อมูลหรือมีการแจ้งให้ลูกค้าทราบล่ะครับ มาแจ้งทีหลังทาง Web แล้วข่าวสารประกาศนี้จะทราบถึงทุกคนที่มีสิทธิ์ได้ของแถมหรือครับ (คงเป็นเล่ห์เลี่ยมอันนึงที่จะลดจำนวนของแถมให้กับลูกค้า)
ผมไปจองตั้งแต่วันแรกที่รู้ข่าวให้เปิดจองและไม่ลังเลที่ตัดสินใจซื้อ LG G2 ทั้งๆที่ไม่เคยใช้แบรนด์นี้มาก่อน ไม่ได้ไปทดสอบเครื่องตัวจริง เพราะศึกษามาดีแล้วจาก web ต่างประเทศ และอีกเหตุผลที่ผมตัดสินใจจองเลยเพราะรู้สึกดีใจที่ LG จะแถมหูฟัง bluetooth ให้ในราคา 2390 บาท "ถ้าจองและเป็นเจ้าของก่อนใคร" ซึ่งหลายๆท่านก็มีเหตุผลที่จองก่อนเหมือนผมเช่นกัน ผมได้รับเครื่องตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา จะครบ 1 เดือนแล้ว ป่านนี้ยังไร้วี่แววเรื่องของ blutooth ที่จะแถมให้ ว่าจะได้รับวันไหนกันแน่ แถมยังมีเงื่อนไขที่ประกาศออกมาแบบนี้อีก เริ่มรู้สึกว่า LG ประเทศไทย มีความจริงใจกับลูกค้าหรือเปล่าครับ
2. ระยะเวลาประกันตัวเครื่อง 18 เดือน
เรื่องระยะประกันตัวเครื่อง 18 เดือนที่เคยโฆษณาไว้ แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องโทรไปลงทะเบียน ไม่อย่างนั้นจะได้ประกันแค่ 12 เดือน ซึ่งถ้าใครไม่ทราบก็จะเสียสิทธิ์ตรงนี้ไป ถ้าจริงใจต่อลูกค้าจริงๆ ทำไมไม่ให้ระยะประกัน 18 เดือนมาเลยโดยไม่ต้องมีเงื่อนไขและขั้นตอนแอบแฝงแบบนี้
LG Thailand ไม่จริงใจและใช้เล่ห์เลี่ยมต่อลูกค้า
1. LG Thailand ประกาศทาง Web LG ดังนี้
ประกาศ!! สำหรับลูกค้าที่จอง LG G2 ผ่านทางเว็บไซด์ http://www.lgg2thailand.com/ ให้แสกนใบเสร็จรับเงินพร้อม บัตรประจำตัวประชาชน และที่อยู่สำหรับจัดส่งของแถมหูฟัง Bluetooth Hi-Fi 24 Bit มาที่ lgmobileforyou@gmail.com สามารถส่งหลักฐานได้ตั้งแต่วันนี้- 31 ตุลาคม 2556 ถ้าเลยวันและเวลาดังกล่าว ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์
วันที่คนที่จองทาง Web ไปรับเครื่องและชำระเงินที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ทำไมไม่ให้กรอกข้อมูลหรือมีการแจ้งให้ลูกค้าทราบล่ะครับ มาแจ้งทีหลังทาง Web แล้วข่าวสารประกาศนี้จะทราบถึงทุกคนที่มีสิทธิ์ได้ของแถมหรือครับ (คงเป็นเล่ห์เลี่ยมอันนึงที่จะลดจำนวนของแถมให้กับลูกค้า)
ผมไปจองตั้งแต่วันแรกที่รู้ข่าวให้เปิดจองและไม่ลังเลที่ตัดสินใจซื้อ LG G2 ทั้งๆที่ไม่เคยใช้แบรนด์นี้มาก่อน ไม่ได้ไปทดสอบเครื่องตัวจริง เพราะศึกษามาดีแล้วจาก web ต่างประเทศ และอีกเหตุผลที่ผมตัดสินใจจองเลยเพราะรู้สึกดีใจที่ LG จะแถมหูฟัง bluetooth ให้ในราคา 2390 บาท "ถ้าจองและเป็นเจ้าของก่อนใคร" ซึ่งหลายๆท่านก็มีเหตุผลที่จองก่อนเหมือนผมเช่นกัน ผมได้รับเครื่องตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา จะครบ 1 เดือนแล้ว ป่านนี้ยังไร้วี่แววเรื่องของ blutooth ที่จะแถมให้ ว่าจะได้รับวันไหนกันแน่ แถมยังมีเงื่อนไขที่ประกาศออกมาแบบนี้อีก เริ่มรู้สึกว่า LG ประเทศไทย มีความจริงใจกับลูกค้าหรือเปล่าครับ
2. ระยะเวลาประกันตัวเครื่อง 18 เดือน
เรื่องระยะประกันตัวเครื่อง 18 เดือนที่เคยโฆษณาไว้ แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องโทรไปลงทะเบียน ไม่อย่างนั้นจะได้ประกันแค่ 12 เดือน ซึ่งถ้าใครไม่ทราบก็จะเสียสิทธิ์ตรงนี้ไป ถ้าจริงใจต่อลูกค้าจริงๆ ทำไมไม่ให้ระยะประกัน 18 เดือนมาเลยโดยไม่ต้องมีเงื่อนไขและขั้นตอนแอบแฝงแบบนี้