คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ในกรณีดังกล่าว เบื้องต้นแนะนำให้คุณสมาชิกหมายเลข 1045647 ติดต่อบมจ. หลักทรัพย์ บัวหลวง เพื่อตรวจสอบข้อมูลนะคะ ทั้งนี้สามารถแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบอีกช่องทาง ดังนี้ค่ะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัตรที่ทำรายการ
- วันและเวลาที่ทำรายการ
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวก ค่ะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัตรที่ทำรายการ
- วันและเวลาที่ทำรายการ
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสะดวก ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินเข้าพอร์ต BLS ผ่านATM กสิกร
แต่โอนไปแล้วได้สลิปแล้ว เงินจะเข้าพอร์ตมั้ย ควรทำยังไงต่อถ้าเงินไม่เข้า