หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องค่าบริการ
กระทู้คำถาม
AIS
คือว่าย้ายค่ายจาก ais มาสำเร็จแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่หล่ะครับ ก่อนย้ายก็ไม่ได้ใช้เกินโปรนี่นา ช่วยชี้แจงด้วยครับ
นี่คือเลขที่บิล W-IN-12-5610-0174452
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais คิดค่าบริการเสริมโดยไม่ได้สมัคร
พอดีมีบิลค่าบริการที่เรียกเก็บเป็นบริการเสริมโหราศาสตร์โดยที่เราไม่ได้สมัครเรย อยากให้ตรวจสอบให้หน่อยคะ เลขที่ใบแจ้งค่าบริการ W-IN-13-5803-0137797
สมาชิกหมายเลข 1788431
เพิ่งติดตั้งเน็ตบ้าน AIS แต่มีข้อสงสัยกับการจ่ายบิล
ดีใจที่มีบริการที่ดี แต่มีข้อสงสัยกับการจ่ายบิล AIS เดือนแรกมาก จะประทับใจหรือปล่าวกันน่ะ !?! - ก่อนอื่นเลยผมไปแจ้งให้มาติดตั้งอินเทอรเน็ตบ้านของค่ายนี้แล้วได้มาติดในวันที่ 10/01/2021 วันอาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 4372186
ย้ายค่าย (ออกจาก AIS) รอบบิลเกิน 1 วัน คิดราคาเต็ม?
เพิ่งย้ายค่ายจาก AIS ไป Ture Move ค่ะ ตอนใช้ AIS ใช้ package iSmart 799 รวมภาษีก็เป็นเดือนละ 861.35 บาท ก่อนย้ายมียอดค้างชำระอยู่ 1ยอด - ยอดค่าใช้บริการ รอบ 12/01/58 - 11/02/58 จำนวนเงิน 835.13 บาท
สมาชิกหมายเลข 2131281
รบกวน AIS ชี้แจง (ย้ายค่ายออกสำเร็จแล้ว แต่มี sms มาทวงเงิน)
ผมย้ายจาก AIS ไป Dtac สำเร็จตั้งแต่ 16 ม.ค. (วันแรกที่ใช้งานซิมได้) *ที่จริงควรได้ก่อนหน้านั้น แต่ AIS ยื้อด้วยการยัดเยียดโปรเสริมที่ผมไม่ต้องการให้ ก่อนย้ายค่าย ผมทำเรื่องย้ายจาก AIS รายเดือนไปเป็น
สมาชิกหมายเลข 718156
ยกเลิก Netflix ไปตั้งแต่ ปลายกันยายน เหตุมียอดเก็บอีกในเดือน พ.ย.
คือดูบิลแปลกๆ เดือน ต.ค.68 ไม่มียอดเก็บ Netflix แล้วมาเก็บอีกที เดือน พ.ย. 68 คือไม่ได้เข้าเลย และทำยกเลิกเข้าเว็บ Netflix ยกเลิกเลยนะตั้งแต่กันยายน ทำให้ต้องเข้ายกเลิก netflix cancel อีกครั้ง ถามอ
สมาชิกหมายเลข 7954089
อยากย้ายค่ายจาก True ไป AIS แต่ติดสัญญา 12 รอบบิล ทำได้มั้ย ?
อยากย้ายค่ายจาก True ไป AIS แต่โปรที่มีระบุว่าจ่ายขั้นตํ่รอบบิลละ XXX นาน 12 รอบบิล คือเราต้องใช้ให้ครบ 12 รอบบิลก่อนมั้ย ถึงจะเปลี่ยนค่ายได้ แล้วถ้าจะย้ายค่ายต้องเสียค่าปรับมั้ย เพราะในแอพไม่มีแจ้ง โ
สมาชิกหมายเลข 8808343
Ais รายเดือน ใช้ไม่เต็มรอบบิล คิดเต็มทั้งเดือนเลยหรอครับ
พอดีเป็นเบอร์ของแฟนนะครับ ตัดรอบบิลวันที่11 เริ่มรอบบิลใหม่วันที่12 และทีนี้แฟนทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมไปเครือข่ายอื่น ซึ่งตัดสัญญาณจากAis และใช้เครือข่ายใหม่ได้ ตั้งแต่เช้าวันที่24ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง
Convergence
AIS เข้ามาชี้แจงหน่อยครับ
สืบเนื่องจากได้แนะนำให้เพื่อนย้ายค่ายจากทรู มาเอไอเอส เพิ่งได้รับ SMS ย้ายค่ายสำเร็จ เมื่อวาน เช้าวันนี้ 7/9/59 ซิมทรูดับเลยใส่ซิม เอไอเอส การใช้งานดีเป็นไปตามปกติ และได้ลองโหลด AIS e-service มาเช็คร
AOFFER22
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จากซิมส์ GOMO ไป True ยังไง
ลองกด *151*เลขบัตรปชช# โทรออกแล้ว แต่มันบอกทำการไม่ได้ในขณะนี้ ต้องทำยังไงคะ หรือสามารถไปทำที่ศูนย์ทรูได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4474534
สอบถาม CC AIS. และ CC gomo sim เรื่องการย้ายค่าย
สอบถาม CC AIS. และ CC gomo sim เรื่องการย้ายค่าย 1.วันนี้ได้ทำการย้ายค่าย จาก 12call ไป gomo กดรหัสย้ายค่าย ซื้อแพคเกจ ตัดบัตรเครดิตแล้ว ต้องรอซิมใหม่ กี่วัน ถึงจะย้ายค่ายสำเร็จ 2.เบอร์เดิมเติมเงินม
Hardsai
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องค่าบริการ
นี่คือเลขที่บิล W-IN-12-5610-0174452