หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องค่าบริการ
กระทู้คำถาม
AIS
คือว่าย้ายค่ายจาก ais มาสำเร็จแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่หล่ะครับ ก่อนย้ายก็ไม่ได้ใช้เกินโปรนี่นา ช่วยชี้แจงด้วยครับ
นี่คือเลขที่บิล W-IN-12-5610-0174452
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais คิดค่าบริการเสริมโดยไม่ได้สมัคร
พอดีมีบิลค่าบริการที่เรียกเก็บเป็นบริการเสริมโหราศาสตร์โดยที่เราไม่ได้สมัครเรย อยากให้ตรวจสอบให้หน่อยคะ เลขที่ใบแจ้งค่าบริการ W-IN-13-5803-0137797
สมาชิกหมายเลข 1788431
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ย้ายค่าย (ออกจาก AIS) รอบบิลเกิน 1 วัน คิดราคาเต็ม?
เพิ่งย้ายค่ายจาก AIS ไป Ture Move ค่ะ ตอนใช้ AIS ใช้ package iSmart 799 รวมภาษีก็เป็นเดือนละ 861.35 บาท ก่อนย้ายมียอดค้างชำระอยู่ 1ยอด - ยอดค่าใช้บริการ รอบ 12/01/58 - 11/02/58 จำนวนเงิน 835.13 บาท
สมาชิกหมายเลข 2131281
รบกวน AIS ชี้แจง (ย้ายค่ายออกสำเร็จแล้ว แต่มี sms มาทวงเงิน)
ผมย้ายจาก AIS ไป Dtac สำเร็จตั้งแต่ 16 ม.ค. (วันแรกที่ใช้งานซิมได้) *ที่จริงควรได้ก่อนหน้านั้น แต่ AIS ยื้อด้วยการยัดเยียดโปรเสริมที่ผมไม่ต้องการให้ ก่อนย้ายค่าย ผมทำเรื่องย้ายจาก AIS รายเดือนไปเป็น
สมาชิกหมายเลข 718156
ais ขอถามโปร ครับ
เงื่อนไขแพ็กเกจ iSmart 50% สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมเป็น AIS 3G รายเดือนที่ย้ายค่ายสำเร็จตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2557 รับสิทธิ์นาน 12 รอบบิล โดยอัตราค่าบริการที่กำหนดเป็นอัตราที่ไม่รวมภาษีม
smoke777
แจ้ง AIS ให้ชี้แจงรายละเอียดด้วยครับ / ยอดที่แจ้งมาไม่ถูกต้อง
สรุปยอดค่าบริการบิลสุดท้ายของ0836097646 ตั้งแต่20/01/61-22/01/61 (วันที่คุณเปลี่ยนเครือข่าย)จำนวน 73.32บ.และคุณยังมี1ยอดค้าง รวมทั้งหมด 85.80บ. กรุณาชำระภายใน22/02/61 ที่AIS Shop/เทเลวิซ สรุปยอดค่าบ
สมาชิกหมายเลข 1507980
จ่ายบิลเน็ตAis ยังไงในแอพจู่ๆเลขบริการหาย
880-553-5921 สุพจน์
สมาชิกหมายเลข 4570476
Ais รายเดือน ใช้ไม่เต็มรอบบิล คิดเต็มทั้งเดือนเลยหรอครับ
พอดีเป็นเบอร์ของแฟนนะครับ ตัดรอบบิลวันที่11 เริ่มรอบบิลใหม่วันที่12 และทีนี้แฟนทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมไปเครือข่ายอื่น ซึ่งตัดสัญญาณจากAis และใช้เครือข่ายใหม่ได้ ตั้งแต่เช้าวันที่24ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง
Convergence
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว แต่มีบิลมาเก็บอีก ใครเคยเจอมั่งครับ
ผมไปยกเลิกที่ช็อป บิ๊กซี บางใหญ่ วันที่ 28/01 ทีนี้พนักงานเคาเตอร์บอกว่า ขอคิดราคาจนครบรอบตัดบิล คือ วันที่ 12/02 ผมก็ตกลง แล้วจ่ายค่าบริการล่วงหน้าไป และ มีนัดมาเก็ปอุปกรณ์ วันที่ 16/02 ก็คืนครบ และไ
สมาชิกหมายเลข 720971
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องค่าบริการ
นี่คือเลขที่บิล W-IN-12-5610-0174452