Sleeping mask ยี่ห้อไหนดี

สาวๆคนไหนมี Sleeping mask ในดวงใจบ้างค่ะมาแชร์กันหน่อย

ส่วนตัวเราไม่เคยใช้ Sleeping mask เลย ขนาด Mask เป็นแผ่นเคยใช้แค่ 2 ครั้งเอง

เลยอยากขอความเห็นของสาวๆห้องแป้งว่ามีใครใช้ตัวไหนแล้วเริ่ดบ้างค่ะ

เราอยากได้ที่เป็นตัวเนื้อครีมมากกว่า เพราะน่าจะใช้ได้นาน Mask แผ่น ก็กลัวจะไม่มีเงินซื้อบ่อยๆ แหะๆ - -"

แล้วถ้ายิ่งสามารถใช้ได้ทั้ง ชายและหญิง ก็จะดีมากๆเลยค่ะ รบกวนหน่อยน่ะค่ะ อยากผิวขาวใสบ้าง

ตอนนี้เราสนใจ Sleeping mask ยี่ห้อ Merci อยู่ ของคุณ โยชิ ค่ะ

สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 28
ส่วนตัวเราชอบใช้มาร์คที่เป็น Seeping mask นะคะ แบบว่าทาแล้วนอนได้เลยไม่ต้องล้างออก มันสะดวกดี แต่ว่ามาร์คลักษณะนี้ก่อนใช้ ให้เลือกดีๆนะคะ เพราะเราใช้มาหลายยี่ห้อละ บางยี่ห้อเหนียวหน้ามาก ไม่ซึมไปกับผิวเลย มันเหนอะๆๆ มันไม่สบายหน้า นอนตะแคงทีก็เปื้อนหมอน สุดท้ายไม่ไหว ต้องไปล้างออก แต่ถ้ายี่ห้อไหนดีๆหน่อย ทาแล้วมันจะซึมง่ายและเคลือบผิวไว้นิดหน่อย แต่ไม่เหนอะหนะผิว

อย่างที่เราใช้ประจำเลยจะเป็นของ Seeda อันนี้ดีเลย เนื้อมันไม่หนักหน้าจนเกินไป ทาแล้วซึมง่ายมากกก ไม่รำคาญ (สามารถทานอนได้ทั้งคืน ไม่หงุดหงิด555) ชอบตรงที่ทาปุ๊ป ตื่นมาตอนเช้าล้างหน้าเสร็จ จะรู้สึกเลยว่าหน้ามันเนียนขึ้น ผิวดูฟูๆ อิ่มน้ำ ไม่ห่อเหี่ยว555 ผิวดูใสขึ้นด้วย แล้วก็แต่งหน้าติดมากขึ้น บางทีเวลาเราเป็นสิว มาร์คตัวนี้ก็ช่วยให้สิวเราแห้งเร็วขึ้นด้วยนะ

เราว่าถ้าคนผิวขาดน้ำ หน้าหมองอะไรแบบนี้ จะเหมาะมากกกก ยิ่งวันไหนแบบผิวไม่ไหวแล้ว ต้องการฟื้นฟูแบบเร่งด่วน พรุ่งนี้ชั้นต้องสวย ซีด้านางก็พอไหวอยู่เด้อ พวกริ้วรอยเล็กๆก็ช่วยได้นะ เราใช้มาต่อเนื่องสองเดือน หน้าใสมาก หน้าเด็กลงด้วย เหมือนผิวมันฟูขึ้น อิ่มขึ้น ริ้วรอยเล็กๆมันก็หายไปด้วย

ยังไงก็ลองดูค่ะ สำหรับเรา เราชอบมาร์คแบบ Sleeping mask มากกว่ามาร์คแบบแผ่น เพราะมันสะดวก ไม่ยุ่งยาก เรามันคนทำงาน บางทีกลับบ้านก็ขี้เกียจมานั่งมาร์คหน้า Sleeping mask นี่แหละง่ายสุด ทาๆๆแล้วนอนเลย แต่อย่างที่บอก ว่าอาจจะต้องหายี่ห้อดีๆหน่อย บางยี่ห้อเนื้อหนักมาก ไม่ไหวจริงๆ หรือบางยี่ห้อเนื้อบางนะ แต่ทาไปไม่รู้สึกอะไรเลย เหมือนทามอยส์เจอไรเซอร์ แบบว่าไม่ว้าว มาร์คหน้ามันควรทาแล้วตื่นมาคือหน้าดีขึ้น จะมากจะน้อยก็ควรมีบ้างอ่ะเนาะ55
ความคิดเห็นที่ 26
ครีมบำรุงของบาบาร่า กระปุกม่วงๆ เลยจ้า ซื้อตามปุ้ย(กวิน) เป็นคนรีวิว เราซื้อมาใช้ทากลางวัน ก็ชุ่มชื่นดีนะ โอเครเลย แต่อ่านรีวิวหลายคนแนะนำ ถ้าใช้เป็น sleeping mask จะดีมาก เลยลองดูเหมือนทาก่อนนอนแล้วหลับไปเลย ตื่นมาหน้านิ่มดี ทาเดย์ครีมปกติ แต่งหน้าติดดี รอยสิวเก่าๆก็จางลงเยอะ รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวดีเลยแหละ ผลลัพธ์เหมือนมาร์กหน้าแพงๆเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่