หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินแล้วทำไมถึงยังมีบิลยอดค้างชำระของรายเดือนมาอีกล่ะครับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ยอดที่เหลือมานี่ผมยังต้องจ่ายอีกหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
อยากเปลี่ยนจากซิมรายเดือนแบบจ่ายบิลเป็นเติมเงิน dtac
อยากเปลี่ยนจากการจ่ายบิลเป็นแบบเติมเงินแทนและข้อเสนอเน็ตที่ดีกว่าและเร็วกว่าเดิมของดีแทคค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8142163
Horo Gold หักเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร
มาอีกแล้ว จริงๆ SMS หักเงินตระกูล horo มันมีเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ทั้งทรู ดีแทค พอเข้ามาก็กด *137 ยกเลิก ยังไม่โดนหักเงินจริงๆ แค่น่ารำคาญ แต่รอบนี้พอกด*137ไปยกเลิก ในข้อความยกเลิกมันขึ้นจะหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 8887292
แจ้งยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินของ dtac
ผมต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของ dtac แจ้ง 1678 แล้ว SMS บิลค้างชำระ 2 เดือน 1900 แต่ว่าในระบบจ่ายได้แค่ 1 เดือน จนตอนนี้ยังยกเลิกไม่ได้ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7240054
ยอดค้างชำระติดลบ
ยอดค้างค่าบริการติดลบ นี่คือยังไงคะ เราจ่ายค่าชำระค้างเกินยอดที่บิลเรียกเก็บด้วยนะคะ แต่มันขึ้นว่าติดลบ คือ ?
สมาชิกหมายเลข 5609102
ยอดค้างชำระของ dtac
เรามียอดค้างชำระเดือนเมษาค่ะทั้งที่เราจ่ายไปแล้ว มีใบเสร็จครบ ทำไมยังต้องจ่ายอีกคะ ถ้ารวมบิลยอดชำระก็เกือบ7,000 แล้วนะคะไม่น่าใช่นะ
สมาชิกหมายเลข 6110938
ใครเคยโดน DTAC หักเงินจากค่าบริการที่ไม่ได้สมัครบ้างคะ?
อัพเดท : ตอนนี้ทาง DTAC ได้คืนเงินทั้งหมดเข้าในเบอร์ของดิฉันแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ โทรเข้า call center 4ครั้ง ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง? เรื่องคือ ใช้โปรเน็ตแบบเติมเงิน ซึ่งจะ
สมาชิกหมายเลข 1586395
Dtec รายเดือน
จ่ายบิลยอดที่ค้างชำระแล้ว ในแอพดีแทคเลยครับ แต่ก็ไม่มีใบเสร็จส่งมาทาง Sms และในแอพก็ยังขึ้นค้างชำระอยู่ ถามพนักงานDtac เค้าก็งงทำไมไม่ตัดยอด
สมาชิกหมายเลข 5988719
[Dtac]บิลเดือน8ตั้งแต่ที่เกิดจากการย้ายจาก Total Acess เป็น Dtac Trinet เพิ่งมาเดือน12????
เบอร์ที่ใช้ ถูกย้ายจาก Total Acess เป็น Dtac Trinet โดยเราก็ได้รับบิล จ่ายบิลตามปกติ พอมาเดือน ตค ซิมไม่สามารถใช้งานได้ซึ่งเป็นแบบนี้บ่อย เลยยกเลิกเบอร์ และได้รับบิลตามหลังมาอีก ก็ชำระไปตามปกติ ปราก
newpencils
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินแล้วทำไมถึงยังมีบิลยอดค้างชำระของรายเดือนมาอีกล่ะครับ