ถ้าโทรไปสอบถาม CC เรื่องติดตามความเคลื่อนไหวของการเคลมโทรศัพท์

ถ้าโทรไปถาม CC  วันนัดในแจ้งซ่อมระบุไว้วันนัดรับเครื่อง นี่ไปแล้วได้ 100%
เจ้าหน้าที่พนักงานจะสามารถให้คำตอบได้ไหมครับ  

เห็นหลายกระทู้เมื่อถึงวันนัด บอกไม่มีเครื่อง , ตรวจสอบเพิ่ม , CC ไม่ตอบกลับบ้าง  ผมก็กลัวจะโดนนาน เพราะอีกไม่นานนี่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์สื่อสารแล้ว ไม่อยากที่จะโดนแบบนี้ เพราะ เมื่อเครื่องมาถึงแล้ว CC จะติดต่อกลับ แต่ก็รอแล้วรออีก CC ก็หายต๋อม

หลังไมค์ไปก็  'เมื่อเครื่องมาถึงแล้วจะรีบแจ้งให้ทราบโดยด่วน' ไม่มีอะไรแน่นอน

ผมเลิกเช็คสถานะผ่าน www.mfa.ais.co.th  เพราะไม่มีการอัพเดทใดๆ  เช็คตั้งแต่วันแรกจนจะครบกำหนดก็
                                                                                                                                             'อยู่ในช่วงขนส่ง'

เลยต้องการจะโทรเอาความชัวร์ไม่ทราบท่านใดที่เคยโทรไปเช็คสถานะการเคลมเครื่อง เป็นอย่างไรบ้างครับ เจ้าหน้าที่พนักงานให้คำตอบได้ไหม ขอบคุณมากครับ

ปล.ศูนย์เอไอเอสนะครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สำหรับการติดตามเครื่องซ่อมผ่าน CC หรือ 1175 ทาง CC จะต้องประสานงานไปยังสาขาที่คุณ สมาชิกหมายเลข 1059009 ส่งเครื่องซ่อมไว้เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมครับ โดยจะไม่สามารถให้คำตอบได้ทันที แต่ไม่ต้องห่วงนะครับหากทราบผลแล้ว CC จะแจ้งให้ทราบแน่นอน

ไม่ทราบว่าคุณ สมาชิกหมายเลข 1059009  ต้องการให้ Guitar อมยิ้ม34ตรวจสอบเครื่องที่ส่งซ่อมไว้หรือเปล่าครับ Guitar ยินดีประสานงานให้นะครับ รบกวนแจ้ง IMEI เครื่อง หรือ  เลขที่ใบส่งซ่อม พร้อมแนบ Link กระทู้นี้เข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่