18+ทะเลาะกับแฟน เพราะค้นเจอถุงยางอนามัย ในกระเป๋าสตางค์ ผมผิดด้วยหรอที่พกติดตัวไว้ ??

เรื่องมันเกิดขึ้นได้สัก 1 อาทิตย์   ใจจริงไม่อยากจะประจานตัวเองหลอกน๊ะ  แต่ก็อยากจะ ระบายทุกข์ให้ชาว Pantip ฟังเป็นวิทยาทาน  
แต่ทุกวันนี้ ผมก็ยังตามง้อแฟนอยู่  ผมพยายามอธิายด้วยการ "ชักแม่น้ำทั้งโลก" มาแล้วแต่เขาก็ไม่รับฟัง แถมขู่จะเลิก กับผมอีก
ถ้าจะเลิกกัน ผมก็ไม่ได้อะไร   แต่ผมก็ อดคิด นอนคิด คุ้นคิดวิตกจริต มาเป็นสัปดาห์และว่า  ผมผิดด้วยหรอ !!!!!!!!!  ที่ผมจะพกถุงยางในประเป๋าสตางค์ไว้ป้องกันตัวเอง

- - ผมค่อนข้างจะมองเรื่องเพศ เป็นเรื่องปกติของมนุษย์ที่เราจะมีกัน   ถึงแม้มุมมองของสังคมไทยจะมองว่า ไร้ยางอาย เป็นเรื่องบัดสี แต่ผมเป็นคนรุ่นใหม่ก็ต้องปรับตัวให้ทัน และต้องรู้จักป้องกันตนเอง --


เข้าเรื่องเลยละกัน  วันนั้นผมเข้าห้องน้ำพอดี แล้วมือถือกับประเป๋าสตางค์มันว่างอยู่ข้างๆกัน ว่างอยู่บนเตียง แล้วแฟนผมก็มาเปิดดูกระเป๋าสตางค์ ดูบัตรนู้นนี้นั้น (อารมณ์ไม่ได้ค้น แต่เหมือนกับดูนู้นนี้นั้นในประเป๋าสตางค์ ตามประสาคนทั่วไป)  จนมาเจอถุงยางในช่องเก็บนามบัตร  พอผมออกมาจาดห้องน้ำได้เท่านั้นและ  เขาก็ยิงคำถามเลยว่านี้มันหมายว่ายังไง เขามองว่าผมเป็นพวก Free Sex ง่ายกับคนทั่วไปเลยพกถุงยางเอาไว้ {คือผมไม่ได้เป็นพวกFree Sex แบบนั้น แต่ผมพกติดไว้ตั้งแต่ปี1จนตอนนี้ปี3แล้ว}   หลังจากนั้นเราก็ทะเลาะกันเพราะผมก็ไม่ยอมด้วยและ  ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะพกไว้ติดตัวป้องกันตนเองเอาไว้  จนสุดท้ายเรื่องบานปลาย จนขู่ว่าจะเลิก แถมไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นผมอีกเลย  

รูปภาพประกอบ การเก็บถุงยางในกระเป๋าสตางค์ ขนาดอยู่ในซอกหลีบที่เก็บนามบัตรและมีนามบัตรทับไว้ ไม่วายค้นเจอ
  

จากวันนั้นถึงวันนี้ เขาไม่เคยคุยกับผมเกิน 1 นาทีต่อวันเลย ผมก็พยายามอธิบายทุกอย่างที่คิดได้ แต่เขาก็มองว่าเป็นข้ออ้างไปหมด  จนผม จนปัญญาที่จะหาเรื่องไปคุยกับเขา ยิ่งนานวันเหตุการณ์ยิ่งเลวร้ายลงเรื่อยๆ

ผมเลยตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาระบายความรู้สึก   ใจจริงมีความในใจอีกเยอะ  แต่กลัวเล่าไปแล้ว น้ำตาจะไหลลงแป้นพิมพ์ซะก่อน พูดไปแล้วก็เศร้า  ขอจบเพียงเท่านี้ละกัน อารมณ์ตอนนี้บอกได้เลยว่า  "โค ตะ ระ เซง & เศร้า"
*** ปิดโหวต วันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ.2556 เวลา 19:15:39 น.
1. การพกถุงยางติดตัว หรือพกติดไว้ในประเป๋าสตางค์ มันผิดด้วยหรอ ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่