หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เกิดอะไรครับ K-Bank
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
อยู่ๆ ทำไมติดลบเติมเงินไม่ไดรบกวนติดต่อกลับ 085-059-5168 (ลัดดา)้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้บริการใจดีให้โอนไม่ได้
หมายเลข 088-013-2921 พยามโอนเงินให้หมายเลข 085-059-5168 รบกวนตอบคำถามด้วยนะครับ ไม่น่าย้ายมาเลย TriNet
kittisak komwow
พนักงาน dtac จิตใจงดงาม
วันนี้เวลา 11.58 มีลุงคนนึงใส่เสื้อสีเเดงเข้าไปที่ dtac shop ประชาอุทิศ 90 พนักงานใส่เสืัอสีดำด่่ลูกค้าจนเเม่ผมอึ้งครับหมายเลขที่ผมไปทำซิม 085-059-5168 พนักงานที่ดูเเลผมบริการดีครับผมว่าบางครั้งพนักงน
kittisak komwow
สอบถาม dtac
ของหมายเลข 085-059-5168
kittisak komwow
ธนาคารกรุงไทยช้าเกินไป
เลยอยากถามว่าธนาคารกรุงไทยมีบัตรเครดิตอะไรที่สามารถลัดคิว เหมือนกรณีของธนาคารกสิกร อย่างบัตรK-Bank Wisdom ไหมครับ ผมมาต่อคิวเป็นชั่วโมงๆแบบนี้ทุกวันชักจะไม่ใหว
สมาชิกหมายเลข 5115673
“เน็ตหมด = ยัดเงินให้ยืม?” “ทำไม AIS ถึงไม่ตัดเน็ตให้เลย จู่ๆก็ติดลบเฉย แบบนี้มันแฟร์กับลูกค้าคุณหรอครับ ?”
ขออนุญาตตั้งกระทู้ด้วยความอัดอั้นครับ ผมใช้เบอร์ AIS แบบเติมเงินที่มีแพ็กเกจรายเดือน 250 บาทไว้ อยู่ ๆ ระบบ AIS หักเงินไป 20 บาท ทั้งที่เน็ตหมดไปแล้ว และผมไม่ได้กดยืมเลยด้วยซ้ำ แต่พอเน็ตหมด ระบบควร &l
สมาชิกหมายเลข 2890328
แอพธนาคารหักเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไม่ขึ้น
เมื่อคืนตอน 5ทุ่ม ได้เติมเงินไปยังแอพ ทรูมันนี่ แต่แอพธนคารแจ้งว่าทำรายการไม่สำเร็จ และแจ้งว่า ธนาคารคืนยอดเรียบร้อยแล้วแค่ไม่มียอดคืนไดๆ คืนมาเลย แบบั้งต้องทำยังไงคะ ใช้ของ SCB
สมาชิกหมายเลข 8719247
ข้อความKBankเข้าซิมใหม่
เปิดเบอร์ใหม่AISแบบเติมเงินมาค่ะ รายการเงินเข้าออกตลอดของK-Bank รบกวนธนาคารช่วยหน่อยนะคะ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานค่ะ เป็น10นาทีได้เลย มีทางแก้แบบอย่างอื่นมั้ยคะ ไม่ค่อยสะดวกเดินทางเท่าไหร่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7438134
เจ้าหน้าหน้าที่ K-Bank ช่วยติดต่อหลังไมค์ ด้วยครับ...
เจ้าหน้าที่ ธนาคารกสิกรไทย ช่วยติดต่อผม หลังไมค์ด้วยครับ ผมส่งข้อความไปแล้ว ยังไม่ได้รับคำตอบเลยครับ ....ขอบคุณ
ณ.ตลาดบางรัก
เติมเงินผิดเบอร์เเต่ถูกเครือข่าย
เติมเงินผิดเบอร์ไป เครือข่าย Ais จำนวน 200 บาท โทรหาเจ้าของเเล้วไม่มีใครรับสาย ช่วยถึงเงินคืนได้ไหมคะ เพราะโทรเเจ้งธนาคารเเล้ว ธนาคารให้ติดต่อ ais
สมาชิกหมายเลข 7058113
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เกิดอะไรครับ K-Bank