บริษัท นิ่ม เอ็กเพรสทำของหายยกกระสอบแต่ยังไม่มีการชดใช้ค่ะ

กระทู้คำถาม
เป็นครั้งแรกที่อยากระบาย เลยมาสมัครพันทิป เผื่อเพื่อนๆจะมีความเห็น หรือช่วยแนะนำเราหน่อยอ่ะค่ะ

ขออนุญาติเริ่มเล่านะคะ
เราก็เป็นคนนึงค่ะที่ทำอาชีพค้าขายผ่านทาง facebook , IG มานานหลายปี ขายมาหลายรูปแบบ หาเงินเรียน หาเงินใช้เอง ทำโน่นนี่มานานค่ะ แต่ช่วงหลังๆมานี้ไปเจอธุรกิจ ที่อยากลองทำ อาจจะเนื่องด้วยตัวเองเป็นคนต้นทุนน้อย เลยหันไปจับการค้าขายทางด้าน Pre-order ค่ะ ทำมาซักพัก ผลตอบรับค่อนข้างโอเค เพราะเรามีฐานลูกค้าเก่าๆอยู่แล้ว สั่งของจากจีนมาหลายล๊อตแล้วค่ะ ชิปปิ้งที่เราสั่งของด้วยเค้าใช้บริการขนส่งชื่อดัง นามว่า นิ่ม เอ็กเพรสค่ะ เราก็ใช้บริการ บ.นี้มาตลอด ไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกระทั่ง ล๊อตล่าสุดที่ผ่านมาเมื่อปลายเดือนที่แล้ว ทางชิปปิ้งส่งของให้ บ.นิ่ม วันที่ 26 ก.ย 56 ค่ะ  เราอยู่ กทม ปกติกรุงเทพและปริมณฑล ส่งวันนี้วันถัดไปเราได้ของล่ะ แต่วันที่ 27 เราก็ยังไม่ได้ เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ คิดว่าอาจจะมีความผิดพลาดส่งล่าช้าก็ไม่ว่ากัน จนผ่านมาอีก 2 วัน เรายังไม่ได้ของเลยค่ะ ทีนี้เรื่มคิดล่ะ เพราะพรีออร์เดอร์เนี่ย ไหนลูกค้าต้องรอของจากการสั่ง 10-14วัน ไหนจะรอเราจัดส่ง ลูกค้าเริ่มทวง ไอ้เราก็เริ่มเป็นกังวล เลยรีบหาเบอร์ บ.นิ่ม โทรเช็ค เค้าบอกเมื่อวานพนักงานลาป่วย ขออภัยในความไม่สะดวก พรุ่งนี้เปิด โทรศัพท์รอนะคะ ส่งแน่นอนค่ะ เราก็โอเค รออีกซักวัน ไปบอกลูกค้าว่าขอเลื่อนส่งเป็นวันถัดไปนะคะ พออีกวัน วันนี้ 30 ล่ะค่ะ เรารอเค้าโทร วันนี้ก็ไม่ว่าส่งตามเคย เราร้อนใจมาก โทรถามอีก ก็ไม่ได้รู้สึกดีนะคะที่ไปโทรหาเค้าบ่อยๆ แต่ของมันก็ไม่น้อยค่ะ ลูกค้าก็รอกัน เค้าไว้ใจเรา ถึงสั่งกะเรา บางท่านสั่งครั้งแรก เอาไปให้เพื่อน ให้แฟน บางท่านสั่งไปให้วันเกิดลูก อีตอนเค้าถามเราว่าทันสิ้นเดือนมั้ย เราบอกทันแน่นอน เพราะปกติไม่เกิน 14 วันอยู่แล้ว แต่เจอแบบนี้นี้เราท้อจริงๆค่ะ สงสารเค้า มันเหมือนเราผิดคำพูดกะลูกค้า พอโทรไปถาม เค้าบอก ของเราพลัดหลง ไปอยู่ที่ไหนไม่รู้ เราก็  อ้าว.... แล้วทำไมไม่โทรมาบอก ปล่อยให้รอทำไม สรุป เค้าสารภาพ หายตั้งแต่วันแรกที่ไม่มาส่งเราล่ะ เราก็ทำไมไม่บอกแต่แรกอ่ะคะพี่ หนูจะได้เคลียลูกค้า จะได้รีบแก้ไขกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่