เราส่งเครื่องใช้ไฟฟ้าไปซ่อม โดยส่งทางไปรษณีย์
-ส่งไปรณีย์ วันที 27/09/13 และได้โทรไปสอบถามในวันที่ 30/09/13 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้รับของแล้ว
-ในวันที่ 3/10/13 โทรไปสอบถามอีก 1 ครั้ง ถามความคืบหน้า จนท. แจ้งว่า อยู่ในห้องช่าง ถ้าซ่อมเสร็จแล้ว จะจัดส่งทางไปรณีย์ ในวันเสาร์ที่ 5/10/13
-ในวันที่ 7/10/13 ดิฉันโทรไปสอบถามอีกครั้ง ได้ความว่า ส่งไปรณีย์มาแล้วตั้งแต่วันเสาร์ จนท. แจ้งว่าจะได้ภายในต้นสัปดาห์นั้น
-จนวันที่ 10/10/13 ก็ยังไม่ได้รับของ โทรไปสอบถามเลขที่ Tracking no ก็บอกว่าจะโทรกลับ ก่อน 11 โมง
หลังจาก 11 โมงก็ยังไม่โทรกลับ ช่วงบ่าย 2 เราโทรไปอีกที เพิ่งจะบอกเราว่า ให้ จนท. ไปส่งไปรษณีย์ให้เมื่อสักครู่ ยังกลับมาไม่ถึงบริษัท และแจ้งดิฉันว่า สินค้าจะถึงวันศุกร์
และที่บอกว่าส่งมาแล้วเมื่วันเสาร์ที่ 05/10/13 คือ อะไร ?
ถ้าเราไม่โทรไปถามก็คงยังกองอยู่ที่นั่นแหล่ัะ
และนี่วันเสาร์ เรายังไม่ได้สินค้าคืนมาเลยค่ะ
ไม่รู้ว่าจะส่งกลับมาจริงอย่างที่พูดหรือเปล่า
เซ็งค่ะ มีใครเป็นแบบเรามั่งมั๊ยเนี่ย
**เราไปโพสไว้ในเฟส otto แล้ว เผื่อจะปรับปรุงบ้าง***
เซ็งบริการหลังการขาย otto ค่ะ
-ส่งไปรณีย์ วันที 27/09/13 และได้โทรไปสอบถามในวันที่ 30/09/13 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้รับของแล้ว
-ในวันที่ 3/10/13 โทรไปสอบถามอีก 1 ครั้ง ถามความคืบหน้า จนท. แจ้งว่า อยู่ในห้องช่าง ถ้าซ่อมเสร็จแล้ว จะจัดส่งทางไปรณีย์ ในวันเสาร์ที่ 5/10/13
-ในวันที่ 7/10/13 ดิฉันโทรไปสอบถามอีกครั้ง ได้ความว่า ส่งไปรณีย์มาแล้วตั้งแต่วันเสาร์ จนท. แจ้งว่าจะได้ภายในต้นสัปดาห์นั้น
-จนวันที่ 10/10/13 ก็ยังไม่ได้รับของ โทรไปสอบถามเลขที่ Tracking no ก็บอกว่าจะโทรกลับ ก่อน 11 โมง
หลังจาก 11 โมงก็ยังไม่โทรกลับ ช่วงบ่าย 2 เราโทรไปอีกที เพิ่งจะบอกเราว่า ให้ จนท. ไปส่งไปรษณีย์ให้เมื่อสักครู่ ยังกลับมาไม่ถึงบริษัท และแจ้งดิฉันว่า สินค้าจะถึงวันศุกร์
และที่บอกว่าส่งมาแล้วเมื่วันเสาร์ที่ 05/10/13 คือ อะไร ?
ถ้าเราไม่โทรไปถามก็คงยังกองอยู่ที่นั่นแหล่ัะ
และนี่วันเสาร์ เรายังไม่ได้สินค้าคืนมาเลยค่ะ
ไม่รู้ว่าจะส่งกลับมาจริงอย่างที่พูดหรือเปล่า
เซ็งค่ะ มีใครเป็นแบบเรามั่งมั๊ยเนี่ย
**เราไปโพสไว้ในเฟส otto แล้ว เผื่อจะปรับปรุงบ้าง***