รู้สึกแย่กับดีแทคมา 2 ครั้ง นี่เป็นครั้งที่ 3 และจะไม่ทนอีกต่อไป
เพิ่งย้ายค่ายมาใช้ดีแทคได้ประมาน 6 เดือน
ครั้งแรกที่ดีแทคทำกับเราคือระงับสัญญาณโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบเลย ก็เลยโทรไปถาม1678 แจ้งว่าเราไม่จ่ายค่าบริการของรอบบิลที่ผ่านมา ซึ่งเลยกำหนดมาเพียงไม่กี่วัน อันนี้เราก้เข้าใจว่าเราไม่จ่ายเอง แต่ในความเป็นจริงควรจะมี SMS แจ้งหน่อยก็ดีค่ะ ว่าให้จ่ายค่าบริการ ไม่งั้นจะระงับสัญญาณ อย่างงี้มัดมือชกไปค่ะ แย่ๆ
ครั้งที่ 2 ใช้โปร 299 เน็ตอัลิมิต ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่พอโปร 299 หมด ดีแทคเปลี่ยนโปรเป็น 399 ให้อัติโนมัติ เราไม่รู้รายละเอียดโปรนี้เลยว่าเป็นยังไง เราก็ใช้ตามปกติ แต่เราไม่ค่อยเล่นเน็ตเท่าไรนะคะ แค่แชททั่วไปแค่นั้น ดีแทคเปลี่ยนโปรให้วันที่ 12/9/56 แล้วพอวันที่ 17/9/56 มี SMS แจ้งว่ามีค่าเน็ตเกินจากโปร 15 บาท ก็เลยโทไป1678 แจ้งว่า โปรนี้เน็ตฟรีแค่ 200 MB เราก้ถึงบางอ้อว่าเน็ตไม่อัลิมิตนี่เอง เมื่อโปรนี้เน็ตไม่อัลิมิต เราก็เลยจะเปลี่ยนโปรเพื่อใช้199 ที่เน็ตอัลิมิต แล้วเราก็โทไป1678อีกครั้ง จะให้พนักงานเปลี่ยนโปรให้ แต่ได้รับการตอบกลับมาว่า เปลี่ยนะเปลี่ยนได้ แต่จะได้ใช้รอบบิลหน้าคือวันที่ 12/10/56 เรางงมาก คือมันให้เลยไม่ได้เลยหรือไง เราไม่อยากเสียตังกับโปรนี้แล้ว พนักงานก็แจ้งอีกว่า คุณจะเปลี่ยนทำไมค่ะ ในเมื่อโปรที่ใช้อยู่ก็อัลิมิตนี่ค่ะ เราก็บอกว่า ถ้าอัลิมิตแล้วค่าาเน็ตที่เกิน 15 บาท คืออะไรค่ะ พนักงานก้เช็คให้ แจ้งว่า เป็นค่าบริการที่เราเข้าไปในบางเว็บไซต์ที่นอกเหนือจากที่กำหนด เราก้บอกว่า คำว่าอัลิมิตนี่คืออะไรค่ะ แล้วอย่างี้จะทราบได้อย่างไรว่าเว็บไหนเข้าได้ไม่ได้ เสียตังไม่เสียตัง คอลเซ็นเตอร์ก็แถค่ะ แถจนเราก้ไม่ได้คำตอบอะไรสักอย่าง งงกับเขาค่ะ ก็เลยวางไป สักพักโทรไปใหม่ ให้เปลี่ยนโปรโมชั่นอีก คราวนี้เปลี่ยนได้ค่ะ เรียบร้อย พนักงานคนนี้พูดจาดีมากค่ะ เราเลยสับสนค่ะ คอลเซ็นเตอร์แต่ละคนให้บริการไม่ดีเท่ากันทุกคน คือไม่มีมาตรฐานอะค่ะ
และเราก็ใช้โปร 199 เน็ตอัลิมิต ก้สบายใจว่าจะไม่เสียค่าเน็ตเกินอีก จะได้แชทอย่างสบายใจ แต่ก้คิดในใจว่า ถ้ามีอีกครั้ง จะไม่ใช้แล้ว จะย้ายค่ายแน่นอน
ครั้งที่ 3 เราใช้โปร 199 มาจนถึงวันที่ 11/10/56 คือเมื่อวานค่ะ มีSMS แจ้งว่า เรามีค่าเน็ตเกิน 258 บาท เรางงอีกรอบค่ะ ปรี๊ดแตก โมโห โทรไป 1678 สอบถามได้ความว่า ตอนนี้เราใช้โปร199 บาท ซึ่งไม่ใช้ค่าเน็ตที่เกิดจากโปรนี้แน่นอน น่าจะมาจากโปร 399 เราก้ถามว่า จากที่มี SMS แจ้งว่า 15 บาท แล้วไม่กี่ชม. ก้เปลี่ยนโปรโมชั่น เพียงไม่กี่ชม. นี่ค่าเน็ตสูงขึ้น 200 กว่าบาทเลยหรือค่ะ ทั้งๆที่ ไม่ได้ใช้งานอะไรเลยค่ะ แล้วถ้าเกิดจากโปร 399 จริง ทำไมเพิ่งมี SMS แจ้งค่ะ ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ตอนนั้น คอลเซ็นเตอร์ก้เช็คโน้นนี่นั่น ก้ไม่ได้คำตอบอีกเช่นเคย เรารู้สึกว่าถูกเอาเปรียบมากค่ะ คิดค่าบริการเกินความเป็นจริงขนาดนี้ แล้วไม่สามารถให้คำตอบกับลูกค้าได้อยางชัดเจน รู้สึกแย่ค่ะ ตอนนี้DTAC แจ้งเราว่า จะขอตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้งและจะติดต่อกลับภายใน24 ชม. แล้วยังไงค่ะ ไม่รู้จะได้เรื่องหรือเปล่า เบื่อมาก เราไม่จำเป็นเลยที่จะต้องมาจ่ายค่าบริการที่มันไม่ได้เกิดขึ้นจริง เพราะเราไม่ได้ใช้ ตอนนี้รออย่างเดียวค่ะ ทำไรไม่ได้ แล้วก็จะเปลี่ยนค่ายแล้วค่ะ ไม่ใช้แล้ว แย่มากๆ
ยังไงวอนผู้ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบหน่อยนะคะ ที่ย้ายค่ายมาใช้เพราะคิดว่าจะดี แต่ตอนนี้รู้แล้วค่ะ ว่าเป็นยังไง ขอบคุณค่ะ
DTAC กับบริการอันยอดแย่
เพิ่งย้ายค่ายมาใช้ดีแทคได้ประมาน 6 เดือน
ครั้งแรกที่ดีแทคทำกับเราคือระงับสัญญาณโดยไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบเลย ก็เลยโทรไปถาม1678 แจ้งว่าเราไม่จ่ายค่าบริการของรอบบิลที่ผ่านมา ซึ่งเลยกำหนดมาเพียงไม่กี่วัน อันนี้เราก้เข้าใจว่าเราไม่จ่ายเอง แต่ในความเป็นจริงควรจะมี SMS แจ้งหน่อยก็ดีค่ะ ว่าให้จ่ายค่าบริการ ไม่งั้นจะระงับสัญญาณ อย่างงี้มัดมือชกไปค่ะ แย่ๆ
ครั้งที่ 2 ใช้โปร 299 เน็ตอัลิมิต ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่พอโปร 299 หมด ดีแทคเปลี่ยนโปรเป็น 399 ให้อัติโนมัติ เราไม่รู้รายละเอียดโปรนี้เลยว่าเป็นยังไง เราก็ใช้ตามปกติ แต่เราไม่ค่อยเล่นเน็ตเท่าไรนะคะ แค่แชททั่วไปแค่นั้น ดีแทคเปลี่ยนโปรให้วันที่ 12/9/56 แล้วพอวันที่ 17/9/56 มี SMS แจ้งว่ามีค่าเน็ตเกินจากโปร 15 บาท ก็เลยโทไป1678 แจ้งว่า โปรนี้เน็ตฟรีแค่ 200 MB เราก้ถึงบางอ้อว่าเน็ตไม่อัลิมิตนี่เอง เมื่อโปรนี้เน็ตไม่อัลิมิต เราก็เลยจะเปลี่ยนโปรเพื่อใช้199 ที่เน็ตอัลิมิต แล้วเราก็โทไป1678อีกครั้ง จะให้พนักงานเปลี่ยนโปรให้ แต่ได้รับการตอบกลับมาว่า เปลี่ยนะเปลี่ยนได้ แต่จะได้ใช้รอบบิลหน้าคือวันที่ 12/10/56 เรางงมาก คือมันให้เลยไม่ได้เลยหรือไง เราไม่อยากเสียตังกับโปรนี้แล้ว พนักงานก็แจ้งอีกว่า คุณจะเปลี่ยนทำไมค่ะ ในเมื่อโปรที่ใช้อยู่ก็อัลิมิตนี่ค่ะ เราก็บอกว่า ถ้าอัลิมิตแล้วค่าาเน็ตที่เกิน 15 บาท คืออะไรค่ะ พนักงานก้เช็คให้ แจ้งว่า เป็นค่าบริการที่เราเข้าไปในบางเว็บไซต์ที่นอกเหนือจากที่กำหนด เราก้บอกว่า คำว่าอัลิมิตนี่คืออะไรค่ะ แล้วอย่างี้จะทราบได้อย่างไรว่าเว็บไหนเข้าได้ไม่ได้ เสียตังไม่เสียตัง คอลเซ็นเตอร์ก็แถค่ะ แถจนเราก้ไม่ได้คำตอบอะไรสักอย่าง งงกับเขาค่ะ ก็เลยวางไป สักพักโทรไปใหม่ ให้เปลี่ยนโปรโมชั่นอีก คราวนี้เปลี่ยนได้ค่ะ เรียบร้อย พนักงานคนนี้พูดจาดีมากค่ะ เราเลยสับสนค่ะ คอลเซ็นเตอร์แต่ละคนให้บริการไม่ดีเท่ากันทุกคน คือไม่มีมาตรฐานอะค่ะ
และเราก็ใช้โปร 199 เน็ตอัลิมิต ก้สบายใจว่าจะไม่เสียค่าเน็ตเกินอีก จะได้แชทอย่างสบายใจ แต่ก้คิดในใจว่า ถ้ามีอีกครั้ง จะไม่ใช้แล้ว จะย้ายค่ายแน่นอน
ครั้งที่ 3 เราใช้โปร 199 มาจนถึงวันที่ 11/10/56 คือเมื่อวานค่ะ มีSMS แจ้งว่า เรามีค่าเน็ตเกิน 258 บาท เรางงอีกรอบค่ะ ปรี๊ดแตก โมโห โทรไป 1678 สอบถามได้ความว่า ตอนนี้เราใช้โปร199 บาท ซึ่งไม่ใช้ค่าเน็ตที่เกิดจากโปรนี้แน่นอน น่าจะมาจากโปร 399 เราก้ถามว่า จากที่มี SMS แจ้งว่า 15 บาท แล้วไม่กี่ชม. ก้เปลี่ยนโปรโมชั่น เพียงไม่กี่ชม. นี่ค่าเน็ตสูงขึ้น 200 กว่าบาทเลยหรือค่ะ ทั้งๆที่ ไม่ได้ใช้งานอะไรเลยค่ะ แล้วถ้าเกิดจากโปร 399 จริง ทำไมเพิ่งมี SMS แจ้งค่ะ ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ตอนนั้น คอลเซ็นเตอร์ก้เช็คโน้นนี่นั่น ก้ไม่ได้คำตอบอีกเช่นเคย เรารู้สึกว่าถูกเอาเปรียบมากค่ะ คิดค่าบริการเกินความเป็นจริงขนาดนี้ แล้วไม่สามารถให้คำตอบกับลูกค้าได้อยางชัดเจน รู้สึกแย่ค่ะ ตอนนี้DTAC แจ้งเราว่า จะขอตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้งและจะติดต่อกลับภายใน24 ชม. แล้วยังไงค่ะ ไม่รู้จะได้เรื่องหรือเปล่า เบื่อมาก เราไม่จำเป็นเลยที่จะต้องมาจ่ายค่าบริการที่มันไม่ได้เกิดขึ้นจริง เพราะเราไม่ได้ใช้ ตอนนี้รออย่างเดียวค่ะ ทำไรไม่ได้ แล้วก็จะเปลี่ยนค่ายแล้วค่ะ ไม่ใช้แล้ว แย่มากๆ
ยังไงวอนผู้ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบหน่อยนะคะ ที่ย้ายค่ายมาใช้เพราะคิดว่าจะดี แต่ตอนนี้รู้แล้วค่ะ ว่าเป็นยังไง ขอบคุณค่ะ