เพิ่งได้ดู Young Bao เสียใจมากที่ไม่ได้ไปดูในโรง ทำไมไม่มีข่าวโปรโมตเลย !!!!

วันนี้ไปซื้อของที่เซเว่น เห็น DVD young bao วางขายอยู่เลยซื้อมาดู แล้วงงมากเลยว่าเข้าโรงตอนใหน เห็นเงียบๆไปคิดว่ายังถ่ายทำไม่เสร็จ อ้าววันนี้กลายเป็น DVD ไปแล้ว ตกข่าวอย่างแรง เพราะชอบคาราบาวมาก พอได้ดู ก็ยิ่งชอบมากไปอีก แค่จะมาชื่นชม ว่าหนังทำโอเค อาร์ตๆ ดูได้สบายๆๆ แต่ชอบตรงที่ตัวละครออกมา ก็จะเปิดเพลงของคาราบาว ไปด้วย ดีใจที่ได้ฟังเพลงของคาราบาว และเพลงประกอบ Young Bao ก็เพราะมากด้วย

ชองการบอกที่มาของแต่ละเพลงด้วย เช่น เวลาไปเจอทหาร ที่ทำงานหนัก เพลง ท.ทหารอดทน บทสนทธาในชีวิตประจำวัน เรื่องขำๆผู้เหล่าผู้ชาย ดนตรีเพลง นางงามตู้กระจกก็ขึ้นเลย  และที่สำคัญหนังเรื่องนี้เป็นหนังแนวให้กำลังใจด้วยค่ะ ความสำเร็จที่ได้มา ไม่จำเป็นต้องรอโชค หรือมีพรสวรรค์ แค่เราจริงจังและลงมือทำ ไม่ต้องสนว่าใครจะพูดยังไง ด่ายังไง อุปสรรคใหญ่แค่ใหน ก็มุ่งหน้าไปให้เต็มที่ แล้วสักวันจะเป็นวันของคุณเอง เหมือนนักร้องกลุ่มนี้ คาราบาว

ชอบตรงที่ครอบครัวของนักร้องนำทั้งสามคน เค้าสนับสนุนดีมาก แล้วพวกเค้าก็พยายามกันอย่างมาก รู้ว่าทำไมช่วงนั้นพี่เล็กถึงต้องวิ่งควบทั้งสองวง สงสัยมาตั้งนาน สำหรับเราให้คะแนนเต็มสิบไปเลย เพราะชอบคาราบาวด้วย และหนังก็ทำดูง่ายๆสบายๆ สรุปเลยคือชอบมากกกก แนะนำเลยค่ะ สำหรับคนที่ชอบ คาราบาว แต่ถ้ายังไม่ชอบก็ดูได้นะค่ะ เผื่อจะได้ชอบคาราบาวมากขึ้น!!!!!!

ปล. พี่เล็กตอนวัยรุ่น เซี้ยววววววววสาดดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่