หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยน package รายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
อยากทราบว่าเปลี่ยนได้ทางไหนคะ
1.ในเว็บก็ติดตรงแพคเสริมเน็ต เปลี่ยนให้ไม่ได้
2.โทรไป1678 เปลี่ยนอัตโนมัติไม่ได้ ต้องรอคุย จนท. ถือสายรอแล้วอยู่ๆสายก็ตัดไป
3.ส่ง sms ไป 16789 ก็มีแต่ข้อความกลับมาให้ประเมิน ทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไรให้
4.ส่ง pm หา feedback ก็ไม่มีใครมาตอบ
อยากทราบว่าจะแจ้งเปลี่ยน package รอบบิลหน้าจะแจ้งทางไหนดีคะ DTAC
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถึง Feedback DTAC ครับ
โทรติดต่อ CC 1678 ยากมากครับ กดจนเมื่อยเลย. อยากยกเลิก แพคเกจเน็ตหน่อยครับ ขอติดต่อทางนี้ได้มั้ย
x-fer
ยกเลิกแพคเกจเน็ตเสริมของ Dtac ยังไงคะ
สวัสดีค่ะ สอบถามเรื่องยกเลิกแพคเกจเน็ตเสริมมือถือของ ดีแทคค่ะ กดทำในแอพไม่ได้บอกมีความผิดพลาด เป็นแพคเสริมต่ออัตโนมัติ 12 เดือน ได้ดู viu แถมตัว viu ก็เอาโค้ดไปลงทะเบียนไม่ได้อีก โทรไปตอลเซ็นเตอร์ก็ไม
สมาชิกหมายเลข 3612949
ต่อโปร 199/เดือน เน็ท500mb โทร100นาที
อยากต่อโปร 199/เดือน ครับ ไม่ได้เติมเงินไว้ ระบบเลยต่อให้อัตโนมัติไม่ได้ รบกวนต่อโปรให้หน่อยครับ โทรไป 1678 ก็รอนาน ส่งข้อความไป16789 2 รอบละ ก็ไม่ทำให้สักที
สมาชิกหมายเลข 1277406
ช่วยแนะนำการตั้งค่า ไตรเน็ต เครื่อง i-mobile s555bหน่อยค่ะ
มีแมสเสจแจ้งว่า มือถือไม่รองรับการตั้งค่าอัตโนมัติ แล้วก็เข้าเน็ตไม่ได้เลย มือถือยี่ห้อ i-mobile s555b ค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ *** โทรหา cc 1678 ก็ติดต่อไม่ได้ (โทรหาหลายรอบมากๆๆ) ****ตั้งค่าด้วยตัวเอ
dinamo_L
DTAC อย่าละเลยลูกค้าเลยนะคะ เงินโดนหักไปไม่รู้สาเหตุ ให้ cc ช่วยเช็ค ก็บอกว่าเช็คไม่ได้
ขอเล่าคร่าวๆนะคะ คือแม่เราใช้ซิมแบบเติมเงินค่ะ เบอร์ 0876607190 แล้วจะเปลี่ยนไปใช้โปรสามก๊กซึ่งมีค่าธรรมเนียม 30 บาท เมื่อวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมาก็กดสมัครตามหมายเลขที่แจ้งในเว็บ คือ *103*203#แล้วโทรออก
ญ ผู้หญิง กินหมาก
ติดต่อดีแทคไม่ได้
ปัญหาวงเงินการใช้งาน dtac มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายแพคเสริม พ่วงประกัน แต่โดนบอกใช้วงเงินเกิน โทรออกหาcall centerไม่ๆด้ ทักแชทก็ให้คุยกับมะลิ รำคาญมาก จะปิดเบอร์ละ
สมาชิกหมายเลข 7113911
เบอร์ DTAC 1678 รับสายอัตโนมัติเป็นภาษาจีน!!! ไม่เข้าใจอะไรเลย จะเปลี่ยนไปใช้ภาษาอังกฤษยังไงดีคะ
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และกำลังมีปัญหาในการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Dtac ทุกครั้งที่ผมโทรไปที่ศูนย์บริการ จะมีระบบตอบรับอัตโนมัติเป็นภาษาจีน แล้วสายก็ถูกตัดไป และทุ
สมาชิกหมายเลข 9098013
อยากยกเลิกโปรเน็ต dtac ใครมีวิธีที่สามารถยกเลิกเองได้บ้าง
อยากยกเลิกโปรเน็ต เป็นเบอร์ของคนรู้จัก เขาใช้เครื่องธรรมดา ลงแอปไม่ได้ เล่นเน็ตก็ไม่ได้เล่น แต่เบอร์พอเช็คแล้วก็มีโปรเสริมรายวัน เวลาเติมเงินก็โดนหักจนไม่มีเงินเหลือ พอหาวิธียกเลิกก็มีแต่แจ้งให้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 2539108
ยกเลิกแพคเก็จเน็ตเสริมของดีแทคในแอปไม่ได้
คือผิดจัะเปลี่ยนแพคเก็จเน็ตก็เลยกดซื้อแพคเก็จเน็ตใหม่ แต่พอมาดูคืออันนั้นคือแพคเก็จเสริม แต่อันเก่าก็ยังใช้ได้อยู่ก็เลยอยากยกเลิก สามารถกดโทรเบอร์อะไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9085956
ใครใช้DTACละมีปัญหาเรื่องสัญญาณกันบ้าง? 68
ใช้ดีแทคมาจะ12ปีละขาดไม่กี่เดือนคือไม่ได้จะอะไรกับค่ายเลยนะใช้มาตั้งนานแต่ล่าสุด คือแจ้งเรื่องไปก็ไม่เห็นจะมีไรดีขึ้นบอกปรับปรุงเสร็จจะแจ้งทราบ3วันละยังนิ่ง ที่บ้านใช้เดีแทคเป็นกันหมด คืออยากรู้ว่ามัน
สมาชิกหมายเลข 9029320
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยน package รายเดือน
1.ในเว็บก็ติดตรงแพคเสริมเน็ต เปลี่ยนให้ไม่ได้
2.โทรไป1678 เปลี่ยนอัตโนมัติไม่ได้ ต้องรอคุย จนท. ถือสายรอแล้วอยู่ๆสายก็ตัดไป
3.ส่ง sms ไป 16789 ก็มีแต่ข้อความกลับมาให้ประเมิน ทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไรให้
4.ส่ง pm หา feedback ก็ไม่มีใครมาตอบ
อยากทราบว่าจะแจ้งเปลี่ยน package รอบบิลหน้าจะแจ้งทางไหนดีคะ DTAC