เมื่อตอนมีงาน TME 3-6 ตุลาที่ผ่านมา เราได้ไปซื้อมือถือในงาน ซึ่งเค้าชูโปร 0 % 10 เดือน และมีเงินคืนอีก 800 บาท
ตามอัตราของราคามือถือที่ซื้อ ด้วยความที่อยากได้ บวกกับร้านที่เราซื้อ เค้าให้ราคา20360 ต่ำกว่าเจ้าอื่น ผ่อน 0% ด้วย(ร้านอื่น20990)
เราเลยเลือกร้านนี้ ตอนรูดและรับสลิปก็เช็คดูแล้วว่ายอดเงินตรง ในใบเสร็จที่เค้าให้มาก็เขียนค่ะ ว่าผ่อน 10เดือน
และเค้าให้เอาใบเสร็จกับใบรับประกันไปแลกเสื้อที่บูธใหญ่ พอเราไปแลกเค้าก็ไม่ได้คืนใบเสร็จมา เราแปลกใจ แต่ไม่ได้คิดอะไรมาเพราะคนเยอะมากค่ะ เราไปซื้อวันแรกเลยนะคะ (เห่อมาก+แอบโดดงานไปด้วย

)
พอวันนี้บัตรเครดิตที่เราใช้ตัดรอบบิล เราเลยเข้าไปเช็ครายการใช้จ่าย และเห็นมียอดเงินของรายการมือถือแสดงยอดเต็ม เราสงสัยมาก เพราะปกติถ้าผ่อนรายการที่แสดงจะเป็นยอดบางส่วนและแสดงเป็นงวดๆ เราเลยโทรหาเจ้าหน้าที่บัตรเพื่อเช็ครายการ ปรากฏว่ารายการที่เราซื้อเค้าคิดราคาเต็มค่ะ เลยถามทางเจ้าหน้าที่ว่าควรจะทำยังไง เค้าเลยบอกให้ติดต่อกับทางร้านดู เราเลยโทรเข้าศูนย์เพื่อแก้ไขรายการที่ผิดพลาด
เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องก็ประสานงานให้ดีมากค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะแก้ไขได้มั้ย เค้าบอกว่าอาจเกิดจากการคีย์รหัสผิด
ใครเคยเจอเคสอย่าเราบ้างคะ แต่ละท่านมีวิธีแก้ไขยังไงบ้าง
และเราอยากรู้ค่ะ ว่าปกติแล้วการรูดผ่อน 0% นี่เซลล์สลิปที่เราจะได้เหมือนกันมั้ย เพราะที่เราเคยรูดมาที่ไหนก็เหมือนกันหมดค่ะ
แล้วต่อไปจะเช็คได้อย่างไร ว่าที่เค้ารูดวงเงินจากเราไป มันผ่อนหรือไม่ผ่อนกันแน่
(แอบเสียดายโปรเงินคืนอีก800 ไม่รู้ว่าถ้าแก้ไขแล้วจะยังได้โปรนี้รึเปล่า)


ใครเคยซื้อของที่คนขายบอกว่าผ่อน 0 % แต่พอรูดบัตรไปแล้ว กลับพบว่ารูดเต็มมั่งคะ
ตามอัตราของราคามือถือที่ซื้อ ด้วยความที่อยากได้ บวกกับร้านที่เราซื้อ เค้าให้ราคา20360 ต่ำกว่าเจ้าอื่น ผ่อน 0% ด้วย(ร้านอื่น20990)
เราเลยเลือกร้านนี้ ตอนรูดและรับสลิปก็เช็คดูแล้วว่ายอดเงินตรง ในใบเสร็จที่เค้าให้มาก็เขียนค่ะ ว่าผ่อน 10เดือน
และเค้าให้เอาใบเสร็จกับใบรับประกันไปแลกเสื้อที่บูธใหญ่ พอเราไปแลกเค้าก็ไม่ได้คืนใบเสร็จมา เราแปลกใจ แต่ไม่ได้คิดอะไรมาเพราะคนเยอะมากค่ะ เราไปซื้อวันแรกเลยนะคะ (เห่อมาก+แอบโดดงานไปด้วย
พอวันนี้บัตรเครดิตที่เราใช้ตัดรอบบิล เราเลยเข้าไปเช็ครายการใช้จ่าย และเห็นมียอดเงินของรายการมือถือแสดงยอดเต็ม เราสงสัยมาก เพราะปกติถ้าผ่อนรายการที่แสดงจะเป็นยอดบางส่วนและแสดงเป็นงวดๆ เราเลยโทรหาเจ้าหน้าที่บัตรเพื่อเช็ครายการ ปรากฏว่ารายการที่เราซื้อเค้าคิดราคาเต็มค่ะ เลยถามทางเจ้าหน้าที่ว่าควรจะทำยังไง เค้าเลยบอกให้ติดต่อกับทางร้านดู เราเลยโทรเข้าศูนย์เพื่อแก้ไขรายการที่ผิดพลาด
เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องก็ประสานงานให้ดีมากค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะแก้ไขได้มั้ย เค้าบอกว่าอาจเกิดจากการคีย์รหัสผิด
ใครเคยเจอเคสอย่าเราบ้างคะ แต่ละท่านมีวิธีแก้ไขยังไงบ้าง
และเราอยากรู้ค่ะ ว่าปกติแล้วการรูดผ่อน 0% นี่เซลล์สลิปที่เราจะได้เหมือนกันมั้ย เพราะที่เราเคยรูดมาที่ไหนก็เหมือนกันหมดค่ะ
แล้วต่อไปจะเช็คได้อย่างไร ว่าที่เค้ารูดวงเงินจากเราไป มันผ่อนหรือไม่ผ่อนกันแน่
(แอบเสียดายโปรเงินคืนอีก800 ไม่รู้ว่าถ้าแก้ไขแล้วจะยังได้โปรนี้รึเปล่า)