หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
"หน่วย" ตามภาพ คือหน่วยอะไร KB , MB , GB ?
กระทู้คำถาม
AIS
เป็นการตรวจสอบ Data Roaming จาก e-service โทรถาม Call Center ก็ตอบไม่ได้
กรุณาแก้ข้อมูลให้ชัดเจนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าบริการข้ามแดนของAis
ติดต่อ call center ยากมาก อยากทราบค่าบริการข้ามแดนทำไมถึงแพง ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกจโรมมิ่งไปแล้วก่อนเดินทาง สมัครตั้งแต่อยู่สนามบินไทยแล้วมาเรียกเก็บค่าบริการข้ามแดน2000 สมัครไปเน็ตยังเล่นไม่ได้ อยากได้
สมาชิกหมายเลข 9187891
ถาม ais
SIM2Fly หมายเลข 0924076195 Your full speed of Non-Stop data roaming Zone B 1Day pack has 12 MB 227 KB remaining. After used up, get unlimited usage at reduced speed 64 kbps. ของ Ais non stop เป็น3G
sebe9
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
กด 1 ให้ call center ของ AIS โทรกลับ ไม่เคยโทรกลับเลย จะได้คุยกับมนุษย์ไหมคะ
มีปัญหาเรื่องค่าโทนศัพท์ที่เรียกเก็บในต่างประเทศ และค่าโทรเกิน พยายามโทรเข้า call center ไม่เคยได้คุยกับมนุษย์ แถมกด 1 คุณแม่คะ ไม่เคยโทรกลับเลย มีใครแนะนำไหมคะ ควรทำอย่างไร แต่ก่อนสะดวกกว่านี้ แม้รอ
Must be strong
โดน AIS ยัดเยียดเปลี่ยนโปรให้เอง
คือ ค่าย AIS ใช้โปรเดือนละ 150 ความเร็ว 4 MB จำนวน 100 GB มา แล้วอยู่ๆมาเปลี่ยน เป็นเดือนละ 200 5g แต่โทรศัพท์ไม่รองรับ 5g ทั้งๆที่ไม่ได้กด สมัครหรือรับ โปรอะไรใดๆเลย อยู่ๆมาเปลี่ยนให้เองแบบไม่แจ้ง ท
สมาชิกหมายเลข 5512795
AIS มั่วการใช้งาน Data
เมื่อวานผมติดต่อ CC AIS เพื่อสอบถามเรื่องการคิด Data Usage ต้องรอนานแสนนานกว่าจะได้คุยกับ รอบบิลผมเริ่มต้นใหม่ทุกวันที่ 16 ของเดือน ใช้โปร 3g 1 GB เมื่อวานตอน 8 โมงครึ่ง เช็คทาง *121# ระบบแจ้งว่า pa
Tome@w
AIS ชาร์จ data roaming เพิ่มทั้งที่ซื้อแพคเกจ Ready2Fly Global แล้ว ติดต่อพนักงานมนุษย์ไม่ได้เลย
โทรแล้วแชทแล้ว บอทตอบไม่ตรงคำถามแล้วตัดสายเป็นสิบรอบ หรือลูกค้าต้องทำใจจ่ายเงินไปเพราะไม่สามารถติดต่อ AIS ได้ ซื้อ Ready2 Fly Global 7 วัน ไปทริปต่างประเทศ 7 วัน (ถึงปลายทางวันที่ 7 พย บินกลับ 13 พย
สมาชิกหมายเลข 8353228
AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้า
AIS รักษามาตรฐานความรวดเร็วในการติดต่อกับลูกค้าและความเข้าใจปัญหาไว้นะ อีกไม่นานผมอาจจะได้ย้ายไป สืบเนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ True โทรมาขายซิม พร้อมกับเปิดเบอร์ใหม่ เป็นโปรราคา xxx ผมก็ตกลงรับไว้ และอยาก
kijabusu
Ais call center มีไว้ทำไม
ต้องการจะโทรไปแจ้งเรื่องที่ยกเลิกแพ็กเกจเสริมกับ AIS แต่ AIS Call center โทรไม่เคยติดเลยสักครั้ง ได้คุยแต่กับai แล้วจะมีพนงไว้ทำไม
สมาชิกหมายเลข 9172163
AIS CALL CENTER มีเบอร์ที่สามารถคุยกับคนไหมคะ
โทร 1175 ไม่เคยได้คุยกับคนเลย
สมาชิกหมายเลข 1361649
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
"หน่วย" ตามภาพ คือหน่วยอะไร KB , MB , GB ?
เป็นการตรวจสอบ Data Roaming จาก e-service โทรถาม Call Center ก็ตอบไม่ได้
กรุณาแก้ข้อมูลให้ชัดเจนด้วยครับ