หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
"หน่วย" ตามภาพ คือหน่วยอะไร KB , MB , GB ?
กระทู้คำถาม
AIS
เป็นการตรวจสอบ Data Roaming จาก e-service โทรถาม Call Center ก็ตอบไม่ได้
กรุณาแก้ข้อมูลให้ชัดเจนด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS มั่วการใช้งาน Data
เมื่อวานผมติดต่อ CC AIS เพื่อสอบถามเรื่องการคิด Data Usage ต้องรอนานแสนนานกว่าจะได้คุยกับ รอบบิลผมเริ่มต้นใหม่ทุกวันที่ 16 ของเดือน ใช้โปร 3g 1 GB เมื่อวานตอน 8 โมงครึ่ง เช็คทาง *121# ระบบแจ้งว่า pa
Tome@w
จะเปลี่ยนค่ายจาก Dtac ไป AIS ดีมั้ย อยากถามว่าเอไอเอส สัญญาณดีกว่ามั้ย
ที่อยากเปลี่ยนคือพอดีแทครวมกับทรูแล้ว สัญญาณเนตดรอปลงมาก ทั้งที่ขีดสัญญาณ เต็ม คือสัญญาณ เต็ม แต่เนตอึดมาก เนตวิ่งสูงสุด 100Mbps ปกติก็ไม่ได้เต็ม ร้อยหรอก วิ่งที่ 40-70 ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่นี่วิ่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 6100850
รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับครับ
สวัสดีครับ ปัจจุบันถูกระงับสัญญาณ ไม่สามารถดำเนินการโทรเข้า Call center 1175 เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ รบกวนทาง AIS ติดต่อกลับด่วนครับ
สมาชิกหมายเลข 1138459
พนักงาน call center True ให้ข้อมูลมั่ว
ปกติผมใช้โปรเน็ตวิ่ง 20 MB ไม่ลด speed แล้วตอนบ่ายพนักงานโทรมาเสนอโปร 5G Ultra Max Speed 899 ใช้เน็ต 80 GB ครบแล้วแล้วจะวิ่งความเร็วที่ 300 MB ไม่ลด speed พอไปเช็คจริงๆ วิ่งแค่ 384
เด้ง
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
ซิมรายเดือน AIS ไม่ได้ใช้แต่มียอดค้างชำระเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
เราใช้ซิม ais รายเดือน เราไม่ได้ใช้ซิมเบอร์นี้แล้ว เพราะว่าซิมนี้หาย แล้วมีหนังสือมาที่บ้านมียอดค้าง ติดต่อ call center ก็คุยไม่รุ้เรื่อง ควรทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9069312
จะสมัคร Myanmar Super Value Data Roaming ของ AIS หน้าจอมีรายละเอียดแพ็กเกจเรียบร้อย แต่สมัครไม่ได้
จะสมัครแพกเกจ 5 วัน 250 MB ราคา 1550 บาท บนเวปเขียนชัดเจนสมัครได้จนถึง 31 ธันวา แต่ Call Center ยืนยันว่าหมดอายุไปแล้ว สมัครตอนนี้ได้ราคา 50 MB ราคา 1990 บาท ผมต้องทำยังงัยถึงจะสมัครได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 1235460
Ais ไม่มีคนรับสายเลย call center จะให้ช่วยเน้ต เติมเงิน router ใช้ไม่ได้
พยายามติดต่อนานมาก รอสาย call center 20 นาทีไมามีคนรับ จะให้ช่วยแก้ไขปัญหา ว่าทำไม เน้ต ใช่ไม่ได้ ใช้ router ซื้อ package ปีไว้ช่วยติดต่อกลับด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3594790
AIS call center ไม่มีใครรับสาย
คือวันนี้โทรเข้า Callcenter จนเงินหมดแต่ไม่มี พนง รับ สายเลย อยากรู้ว่า ยังมี พนง ทำงานอยู่ไหม เวลาจะขอความช่วยเหลืออะไร ทำไม บริการยากจังเลย
สมาชิกหมายเลข 3347993
ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้ ไม่แคร์ลูกค้าแล้ว?
AIS ไม่จ้างพนักงาน Call Center แล้วหรอ โทรไปจะ 20 นาทีไม่มีพนักงานรับ แชทใน MyAIS ก็ไม่เจอพนักงานสักที ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5420265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
"หน่วย" ตามภาพ คือหน่วยอะไร KB , MB , GB ?
เป็นการตรวจสอบ Data Roaming จาก e-service โทรถาม Call Center ก็ตอบไม่ได้
กรุณาแก้ข้อมูลให้ชัดเจนด้วยครับ