เริ่มที่ trinet

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันได้สมัครโครงข่าย trinet ไป แล้วก็มาถึงขั้นตอนการโอนย้าน ทาง dtac ได้ส่ง sms วิธีการตั้งค่ามาให้ ดิฉันใช้ iphone5 ios 7.0.2 ค่ะ แต่พอทำตามวิธีที่ทาง dtac ส่ง sms มาก็ไม่สามารถทำได้ จึงโทรไปถามทาง call center ดู ครั้งแรกพนักงานบอกดิฉันว่าให้ลองตั้งค่าอีกครั้งตามวิธีที่บอก แล้วดิฉันก็สอบถามพนักงานว่า ได้ย้ายไป dtac trinet หรือยัง พนักงานตอบว่ายัง ดิฉันก็กลับมาตั้งค่า ซึ่งก็ไม่ได้อยู่ดี พอโทรไปครั้งที่ 2 พนักงานตอบว่าให้ลองไปศูนย์ใกล้บ้าน ให้ทางศูนย์เปลี่ยนซิมเป็น trinet ให้เลย พอดิฉันไปยังศูนย์ดีแทคใกล้บ้าน ก็เข้าไปสอบถามพนักงานดู ว่าหมายเลขของดิฉันเปลี่ยนเป็น trinet หรือยัง พนักงานที่ศูนย์กลับมองหน้ากันแล้วดู งงๆ ดิฉันจึงถามต่อว่า ถ้าย้ายไป trinet จะมีอะไรเปลี่ยนแปลงพอให้รู้ว่าย้ายไหมคะ พนักงานคนนึงตอบว่า มันก็จะขึ้นที่จอ ดิฉันถามต่อ จอไหนคะ ก็จอนั้นแหละ (พนักงานชี้นิ้วไปข้างในศูนย์) ดิฉันก็ ห๊ะ คะ? คือดิฉันก็คิดในใจว่า เราไม่ได้ทำงานที่ดีแทค แล้วจะรู้มั้ยว่ามันย้ายหรือยัง? จากนั้น ดิฉันก็ลองถามพนักงานอีกคน ว่าถ้าตรงผู้ให้บริการขึ้นเป็น 15.1 นี่คือ ย้ายไป trinet หรือยังคะ กลับได้คำตอบมาว่า อะไร 15.1 (ไม่มีหางเสียงแถมพูดชวนทะเลาะ) ดิฉันเริ่มบอกตัวเองให้ใจเย็น แล้วถามต่อว่า ว่ายังไงคะ พนักงานคนนั้นเรียกพนักงานคนอื่นมาแล้วคุยกัน เท่าที่ดิฉันได้ยิน เขาพูดว่า "มันพูดอะไรไม่รู้ 14.1 15.1 " ดิฉันได้ยินถึงกับอึ้งเลยค่ะ คือตอนนั้นดิฉันก็พูดกับคุณพ่อว่า ดิฉันเข้าใจผิดเรื่องการตั้งค่าเอง หรือทางศูนย์ dtac ไม่รู้เรื่องนะคะ อาจเป็นอย่างแรก พอดิฉันจะถามต่อว่าหมายเลขของดิฉันย้ายไป trinet หรือยัง พนักงานคนเก่าก็ทำหน้ามุ่ยหงุดหงิด แล้วหนักงานรอบๆก็ทำหน้างงใส่ดิฉัน แล้วก็ทำเหมือนไม่ได้ยินเสียงที่ฉันพูด ต่างคนต่างมองหน้ากันแล้วถามกันว่า "มันพูดอะไรไม่รู้" แล้วดิฉันก็ยืนรอนานมาก พอเห็นท่าว่า ถ้ารอต่อไปคงไมได้อะไรเลยตัดสินใจกลับค่ะ คือดิฉันจะถามว่า ที่ถอดสังขารมาที่นี่ไม่ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เลย แถมยังเจอพนักงานที่บริการแบบนี้ ดิฉันควรทำยังไงคะ (ดิฉันได้ทำการตั้งค่า trinet มากกว่า 5 วันค่ะ ปัจจุบันก็ยังไม่ทราบเลยว่าตัวเองได้ย้ายไป trinet หรือยัง)  
รบกวนด้วยนะคะ dtac  ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่