เรียนถาม cc หรือผู้ที่เคยเจอปัญหานี้ครับ
ผมได้ซื้อเครื่องโปรโมชั่น AIS 3G Super Combo เซ็ท3 รุ่น I-Mobile I-Style 7.3A มูลค่า 3,990 บาท
ซึ่งตามโปรโมชั่น สามารถเลือกรับโบนัสโทรฟรี 4,000 บาท โดยเงื่อนไขคือต้องเติมเงินอย่างน้อย 100 บ/ด
ปัญหามีอยู่ตรงที่ ผมซื้อเครื่องเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 6 ต.ค. 56 และได้เติมเงินเข้าไปในซิม 1 2 Call 3G รวมทั้งหมด 150 บาท
จากนั้นจึงได้ทำการติดต่อเพื่อขอรับสิทธิ์โบนัสโทรฟรี ...
แต่กลับได้ข้อความตอบกลับจากระบบว่า "หมายเลขตัวเครื่องนี้ไม่ได้รับสิทธิพิเศษดังกล่าว"
ซึ่งผมได้ติดต่อกับ Call Center 1175 แล้ว ตรวจสอบพบว่า "ไม่ปรากฏ IMEI เครื่องของผม ในระบบ" ???
ในที่นี้ CC รับปากว่าจะตามเรื่องให้ ซึ่งก็ล่วงเลยมา 3 วันแล้ว
คำถาม
ในกรณีนี้ หากหาทางออกไม่ได้จริงๆ ผมจะสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้หรือไม่?
หรือ CC ในพันทิป จะสามารถเร่งตรวจสอบและดำเนินการให้ได้โดยด่วน (ก่อนที่จะเลยเวลาเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน)
หรือเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในบอร์ดนี้ เคยเจอเคสเดียวกัน ช่วยแชร์ประสบการณ์ให้ทราบด้วยจักขอบคุณยิ่ง
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ซื้อ AIS 3G Super Combo แต่ไม่สามารถรับสิทธิ์ โบนัสโทรฟรี????
ผมได้ซื้อเครื่องโปรโมชั่น AIS 3G Super Combo เซ็ท3 รุ่น I-Mobile I-Style 7.3A มูลค่า 3,990 บาท
ซึ่งตามโปรโมชั่น สามารถเลือกรับโบนัสโทรฟรี 4,000 บาท โดยเงื่อนไขคือต้องเติมเงินอย่างน้อย 100 บ/ด
ปัญหามีอยู่ตรงที่ ผมซื้อเครื่องเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 6 ต.ค. 56 และได้เติมเงินเข้าไปในซิม 1 2 Call 3G รวมทั้งหมด 150 บาท
จากนั้นจึงได้ทำการติดต่อเพื่อขอรับสิทธิ์โบนัสโทรฟรี ...
แต่กลับได้ข้อความตอบกลับจากระบบว่า "หมายเลขตัวเครื่องนี้ไม่ได้รับสิทธิพิเศษดังกล่าว"
ซึ่งผมได้ติดต่อกับ Call Center 1175 แล้ว ตรวจสอบพบว่า "ไม่ปรากฏ IMEI เครื่องของผม ในระบบ" ???
ในที่นี้ CC รับปากว่าจะตามเรื่องให้ ซึ่งก็ล่วงเลยมา 3 วันแล้ว
คำถาม
ในกรณีนี้ หากหาทางออกไม่ได้จริงๆ ผมจะสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้หรือไม่?
หรือ CC ในพันทิป จะสามารถเร่งตรวจสอบและดำเนินการให้ได้โดยด่วน (ก่อนที่จะเลยเวลาเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วัน)
หรือเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในบอร์ดนี้ เคยเจอเคสเดียวกัน ช่วยแชร์ประสบการณ์ให้ทราบด้วยจักขอบคุณยิ่ง
ขอบคุณล่วงหน้าครับ