ฝากถึงผู้บริหาร samsung ไทย

ผมเป็นลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ samsung หลายชนิดในบ้าน ตอนนี้ notebook ที่ใช้มา 11 เดือน ขึ้นเตือนว่าแบตเสื่อม จึงโทรเข้า call center ของsamsung ได้แจ้งว่าตามseries number ของเครื่องหมดประกัน แต่ตามใบเสร็จที่ซื้อยังไม่หมดประกัน ให้ไปเคลมได้ที่ศูนย์บริการ ได้สอบถามว่าที่ฟอร์จูนได้ จึงไปรับบริการ รอคิวสักสิบห้านาที เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องทิ้งเครื่องไว้ตรวจสอบ5ถึง 7 วัน เพราะไม่มีช่างวิเคราะห์อาการ ผมแจ้งว่าเครื่องใช้งานได้ปกติ แต่แจ้งว่าแบตเสื่อม ขอทิ้งเฉพาะแบตได้หรือไม่ เพราะต้องใช้งานเครื่อง เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ไปที่สีลม หรือพันทิพย์ ที่นั่นมีช่างสามารถตรวจสอบและเคลมได้เลย จึงไปที่พันทิพย์ก่อน รอคิวสักสิบห้านาทีเจ้าหน้าที่ บอกช่างลาไปต่างจังหวัด ต้องทิ้งเครื่องไว้อีก แนะนำให้ไปที่สีลม ผมบอกว่าผมโทรเช็คก้อนแล้ว ไปฟอร์จูน ให้มาที่พันทิพย์ พันทิพย์ให้ไปสีลม นั่งรอคิวทุกที่ มันเหนื่อยนะ ทำไมไม่บอกเลยแต่แรก ว่า notebook ต้องไปที่สีลม ที่อื่นไม่รับ เหนื่อยใจจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่