คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
หากพบปัญหาการใช้งานของตัวเครื่อง iphone แนะนำติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคสาขาสยามพารากอน ชั้น 4 พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง และตัวเครื่องในการติดต่อค่ะ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สาขาจะทำการตรวจอบและแนะนำข้อมูลให้ทราบอีกครั้งค่ะ สามารถตรวจสอบรายละเอียดการประกันเครื่อง และสาขาที่สะดวกได้ที่ค่ะ >>> http://www.dtac.co.th/device/apple/iPhone5.html
แสดงความคิดเห็น
Iphone 5 กดปุ่มล๊อกแล้วติดบ้างไม่ติดบ้าง เบิ้ลบ้าง (เครื่องศูนย์ Dtac)