สวัสดีครับ
ผมอยากขอเป็นอีกเสียงให้ทาง True ช่วยแก้ไขเรื่องบริการรับฝากข้อความเสียงครับ
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อก่อนผมจำได้ว่าบริการนี้จะพูดยาว กินเวลาหลายวินาที ผู้ที่โทรไปสามารถตั้งตัว และกดวางสายได้ทันก่อนที่จะเสียเงินครับ
แต่ ณ ปัจจุบัน ผมโทรจาก True ไป True เมื่อปลายสายกดตัดสาย เพราะอาจติดธุระ หรือไม่พร้อมรับสายเพราะเดี่ยวจะโทรกลับ
ฝั่งคนโทรจะได้ยินเสียงขึ้นมาว่า
"สวัสดีค่ะ กรุณาฝากข้อความหลังจากได้ยินเสียงสัญญาณ ติ๊ด"
ใช้เวลาประมาณ 2 วินาที หลายๆทีผมกดวางสายไม่ทันเพราะต้องเปิดฝา Case โทรศัพท์บ้าง หรือหน้าจอมันดับไปบ้าง
ทำให้เสียเงินรับฝากข้อความโดยที่ไม่ได้ตั้งใจครับ
จึงอยากให้ทาง True ช่วยปรับปรุงบริการตรงจุดนี้พอจะเป็นได้ไหมครับ โดย
1) ยกเลิกบริการรับฝากข้อความเสียง (ผู้โทร และผู้รับสาย ซึ่งในกรณีของผมยินดียกเลิกทั้งสองฝ่ายครับ แต่ผมสอบถามที่ ศูนย์แล้ว เค้าบอกว่าจะแจ้งเรื่องให้แต่ยังเงียบๆอยู่ครับ)
2) หรือ เพิ่มข้อความ "สวัสดีค่ะ กรุณาฝากข้อความหลังจากได้ยินเสียงสัญญาณ ติ๊ด" ให้ยาวขึ้นสัก 5 วินาทีได้ไหมครับ ผมและคนอื่นๆจะได้กดวางสายทันครับ (จะได้ไม่เสียเงินกินเปล่าครับ)
ขอบคุณครับ (เพื่อผลประโยชน์ แต่ลูกค้าทุกๆท่านครับ) ^_^
รบกวน CC True ช่วยปรับปรุงบริการให้ด้วยครับ
ผมอยากขอเป็นอีกเสียงให้ทาง True ช่วยแก้ไขเรื่องบริการรับฝากข้อความเสียงครับ
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อก่อนผมจำได้ว่าบริการนี้จะพูดยาว กินเวลาหลายวินาที ผู้ที่โทรไปสามารถตั้งตัว และกดวางสายได้ทันก่อนที่จะเสียเงินครับ
แต่ ณ ปัจจุบัน ผมโทรจาก True ไป True เมื่อปลายสายกดตัดสาย เพราะอาจติดธุระ หรือไม่พร้อมรับสายเพราะเดี่ยวจะโทรกลับ
ฝั่งคนโทรจะได้ยินเสียงขึ้นมาว่า
"สวัสดีค่ะ กรุณาฝากข้อความหลังจากได้ยินเสียงสัญญาณ ติ๊ด"
ใช้เวลาประมาณ 2 วินาที หลายๆทีผมกดวางสายไม่ทันเพราะต้องเปิดฝา Case โทรศัพท์บ้าง หรือหน้าจอมันดับไปบ้าง
ทำให้เสียเงินรับฝากข้อความโดยที่ไม่ได้ตั้งใจครับ
จึงอยากให้ทาง True ช่วยปรับปรุงบริการตรงจุดนี้พอจะเป็นได้ไหมครับ โดย
1) ยกเลิกบริการรับฝากข้อความเสียง (ผู้โทร และผู้รับสาย ซึ่งในกรณีของผมยินดียกเลิกทั้งสองฝ่ายครับ แต่ผมสอบถามที่ ศูนย์แล้ว เค้าบอกว่าจะแจ้งเรื่องให้แต่ยังเงียบๆอยู่ครับ)
2) หรือ เพิ่มข้อความ "สวัสดีค่ะ กรุณาฝากข้อความหลังจากได้ยินเสียงสัญญาณ ติ๊ด" ให้ยาวขึ้นสัก 5 วินาทีได้ไหมครับ ผมและคนอื่นๆจะได้กดวางสายทันครับ (จะได้ไม่เสียเงินกินเปล่าครับ)
ขอบคุณครับ (เพื่อผลประโยชน์ แต่ลูกค้าทุกๆท่านครับ) ^_^