เตือนภัยคนโดยสารรถเมล์ สาย 12 รถเมล์ฟรี คนขับชื่อ ชะลอ นิลโต หมายเลขรถ 80449

ผู้เสียหายคือ แม่ของเราเองค่ะ อายุ 60 แล้ว วันเกิดเหตุคือ วันศุกร์ที่ 27 ก.ย. เวลาประมาณ 21.30 น.

วันนั้นแม่เรารอรถเมล์ ป้ายตรงข้ามวัดสุทัศน์วรวราราม   พอรถเมล์มา  ก็โบกมือเรียกตามปกติ เพราะค่อนข้างมืด กลัวจะไม่จอด พอรถเมล์มาถึงป้าย ก็จอดไม่สนิท ชลอรถไปเรื่อยๆ แม่เราก็ก้าวขึ้นรถ พอขึ้นบันไดเสร็จจะเดินไปหาที่นั่ง ขณะนั้นรถก็เบรกกะทันหัน ทำให้แม่เราล้มลง  สะโพกกระแทกกับพื้นรถอย่างแรง จากนั้นก็ถไลลื่นไปด้านหน้ารถเกือบจะถึงคนขับ ทำให้เอวด้านซ้ายไปกระแทกกับเหล็กรถอย่างแรง ตอนนั้นแม่เราบอกว่าเจ็บมากจนน้ำตาไหลและปวดตรงสะโพกกับช่วงเอวมาก ลุกไม่ขึ้นเลย ก็นั่งอวดครวญแช่อยู่สักพัก คนขับรถเมล์เฮงซวย แทนที่จะสำนึกผิดกล่าวขอโทษหรือแสดงความเป็นห่วง กลับมาตะคอกใส่แม่เราอีกว่าขึ้นรถไม่รู้จักระวัง สมน้ำหน้า  แม่เราก็บอกคนขับว่า ให้รับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่คนขับก็ตะคอกใส่บอกว่า ไม่ได้ความผิดของมัน อยากมีเรื่องหรือไงพร้อมกับทำท่าจะลุกมาเอาเรื่อง  แต่แม่เรากลัวมันจะทำร้าย เลยเงียบไป

ในเบื้องต้นแม่เราได้ไปหาหมอแล้ว และเอาใบรับรองแพทย์เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจสำราญราษฎร์ เสาชิงช้า แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ บอกว่าต้องมาแจ้งความวันเกิดเหตุ ซึ่งวันเกิดเหตุแม่เราไม่สามารถมาแจ้งความได้ทันทีเพราะลุกไม่ขึ้น ต้องนอนซมพักที่บ้านอยู่หลายวัน แต่ตำรวจก็ไม่รับฟังเลยแล้วก็ไล่แม่เรากลับบ้านไป   เพื่อนแม่บอกว่า เคยเจอเหมือนกันกับคนขับรถเมล์รายนี้  คุยกันในรถเมล์ นั่งแถวหน้าข้างคนขับ ซักพักมันโยนแท่งเหล็กใส่ ดังโครม แล้วก็ตะโกนใส่ว่าหนวกหูโว้ย

แม่เราได้เข้าไปร้องเรียนที่ขสมก.แล้ว แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า

ไม่รู้ทางขสมก.ไปขุดนักเลงแบบนี้มาบริการผู้โดยสารได้ยังไง ชีวิตผู้โดยสารเป็นร้อยเป็นพันต้องมาเสี่ยงกับคนขับเฮงซวยแบบนี้หรอ  วันดีคืนดีจะฆ่าปาดคอผู้โดยสารรึป่าวก็ไม่รู้ ยังไงเราขอเป็นตัวแทนผู้โดยสารหลายๆคนที่เคยเจอกับเหตุการณ์เลวร้ายกับนักเลงที่ชื่อว่า ชะลอ นิลโต ขอวิงวอนทางขสมก. พิจารณาพฤติกรรมของนักเลงรายนี้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่