[CR] ~รีวิว~ ทำจมูก

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ  จริงๆ บัวตั้งใจจะเขียนรีวิวไว้ใน blog ส่วนตัว แต่เนื่องจากบัวเขียนบล็อคไม่ค่อยเก่ง เลยขอลงรีวิวในห้องแป้งแทนละกันนะค่ะ

สาเหตุที่บัวเลือกคุณหมอพีระ  เนื่องจากบัวเคยทำหน้าอกกับท่านมาก่อนค่ะ  บัวค่อนข้างเชื่อมั่นในตัวคุณหมอบัวเลยเลือกทำที่นี่ค่ะ

เมื่อตัดสินใจเข้าไปปรึกษาคุณหมอแล้ว  บัวจึงตัดสินใจเลือกเป็นแบบใช้กระดูกหลังใบหูมาต่อปลายค่ะ  เพื่อความเป็นธรรมชาติและที่สำคัญคือช่วยลดการทะลุของปลายจมูกค่ะ  คุณหมอนัดคิวหลังจากนั้น 2 อาทิตย์

วันที่ 1  บัวได้คิวทำตอน 5 โมงเย็นค่ะ นำรูปคุณศรีริต้ากับซองเฮเคียวไปให้คุณหมอดู ^^  บอกคุณหมอขา เอาแบบฝรั่งโด่งๆ คุณหมอว่าหมอทราบแล้วว่าคนไข้ชอบสไตล์ไหน  เอาเป็นว่าคุณหมอจะทำให้ดูเหมาะกับหน้าเราแล้วกัน หลังจากนั้นก็


บัวเสร็จเกือบๆ 1 ทุ่มค่ะ  พยาบาลให้นอนพัก ครึ่งชั่วโมง  บัวก็ขับรถกลับบ้านเองแล้วค่ะ *ไม่ควรลอกเลียนแบบนะค่ะ  ควรพาคนใกล้ชิดไปด้วยในวันแรก

วันที่ 2 ขับรถ พาตัวเองมาตัดผ้าพันแผลที่หูค่ะ


วันที่ 4 บัวก็แกะสติ๊กเกอร์ที่จมูกออกแล้วค่ะ


ครบ 1 อาทิตย์คุณหมอนัดตัดไหมจมูกค่ะ  อาการโดยรวม แทบไม่ค่อยช้ำเลย  แต่ตรงหูนี่บอกตรง ปวดตึ้บๆ  วันที่  7 นี่ สาวๆ สามารถสระผมได้แล้วนะค่ะ แต่พยายามอย่าให้แผลที่หูโดนน้ำเยอะ รีบสระและเป่าให้แห้งจะดีกว่าค่ะ


ขอข้ามไปเลยนะค่ะ เพื่อความรวดเร็ว  วันนี้ใส่บิกินี่ไปนอนอาบแดดละค่ะ  แต่ยังไม่ได้ลงน้ำนะค่ะ  เนื่องจากแผลที่หูยังไม่หายดี  


วันที่ 17


วันที่ 21  แต่งหน้ามาทำงานละ  จริงๆ บัวเริ่มแต่งตอนเข้าวันที่ 8 ละค่ะ  แต่พยายามยามไม่แต่งบ่อย  เนื่องจากตอนนั้นหน้ายังมันอยู่มาก


วันปัจจุบัน  วันที่นี้ครบ 28 วันละค่ะ แต่วันนี้ขออนุญาติไม่ลงนะค่ะ เนื่องจากพายุเข้า กทม ฝนตก  เป็นหวัดค่ะ  แต่โดยภาพรวมทั่วไปก็ปรกติดีค่ะ  แผลที่หูเริ่มดีขึ้น หลังจากวันที่ 8 เริ่มไม่มีอาการปวด  ตอนนี้ แทบไม่มีอาการปวดเลย ชานิดๆ  

ไหมที่หู คุณหมอตัดให้ตั้งแต่เข้าสัปดาห์ที่ 2  นับว่าบัวยังโชคดีที่ฟื้นตัวเร็วค่ะ  อาจจะเพราะคุณหมอมือเบามากด้วย  ยังไงเดี๊ยวครบ 2 เดือย 3 เดือน บัวจะรีวิวให้ดูอีกทีนะค่ะ   ขอบพระคุณชาวพันทิพย์ที่เข้ามาดูค่ะ^^
ชื่อสินค้า:   Psc clinic
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่