สวัสดีครับ พอดีผมมีเรื่อง มึนๆ มาสอบถามผู้รู้หน่อยครับ
เรื่องมันเป็นมาอย่างนี้น่ะครับ
ผมซื้อ คอมพิวเตอร์ lenovo b320 ในงาน itech @central world วันที่ 10/9/2012 ซึ่งตอนซื้อ ณ จุดขายมีการเขียนไว้ชัดเจนว่า รับประกัน 2ปี ซ่อมฟรีถึงบ้าน แต่พอวันที่ 2/10/2013 คอมผมเกิดปัญหา โทรเข้า lenovo กลับบอกว่าประกันหมดตั้งแต่ก่อนที่ผมจะซื้อคอมเสียอีก และอีกอย่างประกันก็มีอายุเพียงหนึ่งปีเท่านั้น พอโทรเข้า พาวเวอร์บาย ก็บอกไม่มีบริการซ่อมถึงบ้าน ให้โทรเข้าศูนย์พาวเวอร์บาย เซ็นทรัลเวิลด์ พอโทรเข้าที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ให้เบอร์พนักงาน lenovo มา พอโทรไปก็บอกไม่รู้เรื่อง พึ่งเข้ามาทำงานไม่กี่เดือน เดี๋ยวจะถามเรื่องให้ พอวันนี้โทรถามอีก ก็บอกยังยุ่งๆ ไม่ว่างตามเรื่องให้ ถ้าเจอเคสแบบนี้จะทำยังใงดีครับ มึนมากเลย
ประกันคอม ของ พาวเวอร์บาย กับ ปัญหาชวนมึน
เรื่องมันเป็นมาอย่างนี้น่ะครับ
ผมซื้อ คอมพิวเตอร์ lenovo b320 ในงาน itech @central world วันที่ 10/9/2012 ซึ่งตอนซื้อ ณ จุดขายมีการเขียนไว้ชัดเจนว่า รับประกัน 2ปี ซ่อมฟรีถึงบ้าน แต่พอวันที่ 2/10/2013 คอมผมเกิดปัญหา โทรเข้า lenovo กลับบอกว่าประกันหมดตั้งแต่ก่อนที่ผมจะซื้อคอมเสียอีก และอีกอย่างประกันก็มีอายุเพียงหนึ่งปีเท่านั้น พอโทรเข้า พาวเวอร์บาย ก็บอกไม่มีบริการซ่อมถึงบ้าน ให้โทรเข้าศูนย์พาวเวอร์บาย เซ็นทรัลเวิลด์ พอโทรเข้าที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ให้เบอร์พนักงาน lenovo มา พอโทรไปก็บอกไม่รู้เรื่อง พึ่งเข้ามาทำงานไม่กี่เดือน เดี๋ยวจะถามเรื่องให้ พอวันนี้โทรถามอีก ก็บอกยังยุ่งๆ ไม่ว่างตามเรื่องให้ ถ้าเจอเคสแบบนี้จะทำยังใงดีครับ มึนมากเลย