ประกันคอม ของ พาวเวอร์บาย กับ ปัญหาชวนมึน

สวัสดีครับ พอดีผมมีเรื่อง มึนๆ มาสอบถามผู้รู้หน่อยครับ

เรื่องมันเป็นมาอย่างนี้น่ะครับ

ผมซื้อ คอมพิวเตอร์ lenovo b320 ในงาน itech @central world วันที่ 10/9/2012 ซึ่งตอนซื้อ ณ จุดขายมีการเขียนไว้ชัดเจนว่า รับประกัน 2ปี ซ่อมฟรีถึงบ้าน แต่พอวันที่ 2/10/2013 คอมผมเกิดปัญหา โทรเข้า lenovo กลับบอกว่าประกันหมดตั้งแต่ก่อนที่ผมจะซื้อคอมเสียอีก และอีกอย่างประกันก็มีอายุเพียงหนึ่งปีเท่านั้น พอโทรเข้า พาวเวอร์บาย ก็บอกไม่มีบริการซ่อมถึงบ้าน ให้โทรเข้าศูนย์พาวเวอร์บาย เซ็นทรัลเวิลด์ พอโทรเข้าที่เซ็นทรัลเวิลด์ ก็ให้เบอร์พนักงาน lenovo มา พอโทรไปก็บอกไม่รู้เรื่อง พึ่งเข้ามาทำงานไม่กี่เดือน เดี๋ยวจะถามเรื่องให้ พอวันนี้โทรถามอีก ก็บอกยังยุ่งๆ ไม่ว่างตามเรื่องให้ ถ้าเจอเคสแบบนี้จะทำยังใงดีครับ มึนมากเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่