โทรจองเลนโบว์ลิ่ง ที่ Major Bowl ต้องเสียเงินค่าจองด้วยนะคะ

กระทู้สนทนา
ปกติ แต่ก่อนไปเล่นโบว์ลิ่งกับแฟนบ่อยมาก แต่เป็นการ walk in ตลอดไม่เคยโทรจอง มีช่วงหลังๆมานี้ไม่ค่อยได้ไป
แล้วพอดีเพื่อนอยากเล่นเพราะมีโปรโมชั่นบัตรแรบบิท ประกอบกับเราไม่ได้เล่นมานานแล้วและมีโปรโมชั่นของ Sumsung Galaxy อยู่พอดี
เลยตกลงว่าจะไปเล่นกันที่เมเจอร์ สุขุมวิท(เอกมัย)แต่ก็ไม่ได้นึกถึงว่าจะจอง
เรากับเพื่อนมีไลน์ของเมเจอร์อยู่ แล้วเมเจอร์มีส่งไลน์โปรโมตเกี่ยวกับโยนโบว์ แล้วลงท้ายเรื่องเบอร์โทรที่จะจองเลน
เพื่อนเลยเสนอว่าจองเลนดีกว่า เนื่องจากเป็นวันศุกร์ คนอาจจะเยอะ เราเลยโทรไปจองที่เบอร์ในไลน์ 02-511-5533

พอโทรไปเป็นเบอร์กลางของเมเจอร์ที่รับจองห้องคาราโอเกะกับโบว์ลิ่ง เค้าแจ้งว่าเต็ม เราเลยยิ่งกังวลเลยขอเบอร์ตรงของสาขาสุขุมวิทมา
พอโทรไปทางสาขาแจ้งว่าเวลาที่เราต้องการมีเหลืออยู่ เราเลยขอจองตอน 2 ทุ่ม พนักงานขอชื่อและเบอร์โทร พร้อมกับแจ้งว่ามีค่าจองเลน
เป็นเงิน 100 บาท!!!! เราเลยถามว่าต้องเสียค่าจองด้วยเหรอค่ะ ทางพนักงานแจ้งว่าค่ะ ต้องเสียค่าจองเลนละ 100 บาท
เราเลยถามว่ายังมีเลนว่างอยู่ใช่มั้ย งั้นเดี๋ยว walk in ดีกว่า พนักงานเลยบอกว่าถ้าพี่ไม่จอง อาจจะไม่ได้นะคะ เพราะนี่ก็เหลือแค่ 2 เลนเอง
ด้วยความที่เรานัดกับเพื่อนๆ ไว้แล้ว ไม่อยากเปลี่ยนเป็นที่อื่น เราเลยต้องยอมเสีย 100 บาท (พอไปถึงไม่น่าเลย เลนเหลือตรึม T^T)

งงค่ะ การจองอะไรก็ตามมันคือบริการพิเศษไม่ใช่เหรอค่ะ ขนาดจองโต๊ะอาหารร้านดังๆ จองตั๋วหนัง ฯลฯ  ยังไม่ต้องเสียเงินค่าจองเลย
นี่มีนคือการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าค่ะ ต่อไปนี้จะไม่เสียค่าโง่จองล่ะ walk in เอาดีกว่า เสียดายอ่ะ เงินเสียเปล่าตั้ง 100 บาท

ปล. โพสในห้องเฉลิมไทย เพราะสถิตย์อยู่ในห้องนี้มากสุด และรู้สึกเกี่ยวกับเรื่อง Entertianment ค่ะ
       มันไม่มีแท็กโดยตรง เลยเลือกแท็กเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่น เนื่องจากน่าจะมีน้องๆ เล่นกันเยอะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่