ปกติ แต่ก่อนไปเล่นโบว์ลิ่งกับแฟนบ่อยมาก แต่เป็นการ walk in ตลอดไม่เคยโทรจอง มีช่วงหลังๆมานี้ไม่ค่อยได้ไป
แล้วพอดีเพื่อนอยากเล่นเพราะมีโปรโมชั่นบัตรแรบบิท ประกอบกับเราไม่ได้เล่นมานานแล้วและมีโปรโมชั่นของ Sumsung Galaxy อยู่พอดี
เลยตกลงว่าจะไปเล่นกันที่เมเจอร์ สุขุมวิท(เอกมัย)แต่ก็ไม่ได้นึกถึงว่าจะจอง
เรากับเพื่อนมีไลน์ของเมเจอร์อยู่ แล้วเมเจอร์มีส่งไลน์โปรโมตเกี่ยวกับโยนโบว์ แล้วลงท้ายเรื่องเบอร์โทรที่จะจองเลน
เพื่อนเลยเสนอว่าจองเลนดีกว่า เนื่องจากเป็นวันศุกร์ คนอาจจะเยอะ เราเลยโทรไปจองที่เบอร์ในไลน์ 02-511-5533
พอโทรไปเป็นเบอร์กลางของเมเจอร์ที่รับจองห้องคาราโอเกะกับโบว์ลิ่ง เค้าแจ้งว่าเต็ม เราเลยยิ่งกังวลเลยขอเบอร์ตรงของสาขาสุขุมวิทมา
พอโทรไปทางสาขาแจ้งว่าเวลาที่เราต้องการมีเหลืออยู่ เราเลยขอจองตอน 2 ทุ่ม พนักงานขอชื่อและเบอร์โทร พร้อมกับแจ้งว่ามีค่าจองเลน
เป็นเงิน 100 บาท!!!! เราเลยถามว่าต้องเสียค่าจองด้วยเหรอค่ะ ทางพนักงานแจ้งว่าค่ะ ต้องเสียค่าจองเลนละ 100 บาท
เราเลยถามว่ายังมีเลนว่างอยู่ใช่มั้ย งั้นเดี๋ยว walk in ดีกว่า พนักงานเลยบอกว่าถ้าพี่ไม่จอง อาจจะไม่ได้นะคะ เพราะนี่ก็เหลือแค่ 2 เลนเอง
ด้วยความที่เรานัดกับเพื่อนๆ ไว้แล้ว ไม่อยากเปลี่ยนเป็นที่อื่น เราเลยต้องยอมเสีย 100 บาท (พอไปถึงไม่น่าเลย เลนเหลือตรึม T^T)
งงค่ะ การจองอะไรก็ตามมันคือบริการพิเศษไม่ใช่เหรอค่ะ ขนาดจองโต๊ะอาหารร้านดังๆ จองตั๋วหนัง ฯลฯ ยังไม่ต้องเสียเงินค่าจองเลย
นี่มีนคือการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าค่ะ ต่อไปนี้จะไม่เสียค่าโง่จองล่ะ walk in เอาดีกว่า เสียดายอ่ะ เงินเสียเปล่าตั้ง 100 บาท
ปล. โพสในห้องเฉลิมไทย เพราะสถิตย์อยู่ในห้องนี้มากสุด และรู้สึกเกี่ยวกับเรื่อง Entertianment ค่ะ
มันไม่มีแท็กโดยตรง เลยเลือกแท็กเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่น เนื่องจากน่าจะมีน้องๆ เล่นกันเยอะ
โทรจองเลนโบว์ลิ่ง ที่ Major Bowl ต้องเสียเงินค่าจองด้วยนะคะ
แล้วพอดีเพื่อนอยากเล่นเพราะมีโปรโมชั่นบัตรแรบบิท ประกอบกับเราไม่ได้เล่นมานานแล้วและมีโปรโมชั่นของ Sumsung Galaxy อยู่พอดี
เลยตกลงว่าจะไปเล่นกันที่เมเจอร์ สุขุมวิท(เอกมัย)แต่ก็ไม่ได้นึกถึงว่าจะจอง
เรากับเพื่อนมีไลน์ของเมเจอร์อยู่ แล้วเมเจอร์มีส่งไลน์โปรโมตเกี่ยวกับโยนโบว์ แล้วลงท้ายเรื่องเบอร์โทรที่จะจองเลน
เพื่อนเลยเสนอว่าจองเลนดีกว่า เนื่องจากเป็นวันศุกร์ คนอาจจะเยอะ เราเลยโทรไปจองที่เบอร์ในไลน์ 02-511-5533
พอโทรไปเป็นเบอร์กลางของเมเจอร์ที่รับจองห้องคาราโอเกะกับโบว์ลิ่ง เค้าแจ้งว่าเต็ม เราเลยยิ่งกังวลเลยขอเบอร์ตรงของสาขาสุขุมวิทมา
พอโทรไปทางสาขาแจ้งว่าเวลาที่เราต้องการมีเหลืออยู่ เราเลยขอจองตอน 2 ทุ่ม พนักงานขอชื่อและเบอร์โทร พร้อมกับแจ้งว่ามีค่าจองเลน
เป็นเงิน 100 บาท!!!! เราเลยถามว่าต้องเสียค่าจองด้วยเหรอค่ะ ทางพนักงานแจ้งว่าค่ะ ต้องเสียค่าจองเลนละ 100 บาท
เราเลยถามว่ายังมีเลนว่างอยู่ใช่มั้ย งั้นเดี๋ยว walk in ดีกว่า พนักงานเลยบอกว่าถ้าพี่ไม่จอง อาจจะไม่ได้นะคะ เพราะนี่ก็เหลือแค่ 2 เลนเอง
ด้วยความที่เรานัดกับเพื่อนๆ ไว้แล้ว ไม่อยากเปลี่ยนเป็นที่อื่น เราเลยต้องยอมเสีย 100 บาท (พอไปถึงไม่น่าเลย เลนเหลือตรึม T^T)
งงค่ะ การจองอะไรก็ตามมันคือบริการพิเศษไม่ใช่เหรอค่ะ ขนาดจองโต๊ะอาหารร้านดังๆ จองตั๋วหนัง ฯลฯ ยังไม่ต้องเสียเงินค่าจองเลย
นี่มีนคือการเอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าค่ะ ต่อไปนี้จะไม่เสียค่าโง่จองล่ะ walk in เอาดีกว่า เสียดายอ่ะ เงินเสียเปล่าตั้ง 100 บาท
ปล. โพสในห้องเฉลิมไทย เพราะสถิตย์อยู่ในห้องนี้มากสุด และรู้สึกเกี่ยวกับเรื่อง Entertianment ค่ะ
มันไม่มีแท็กโดยตรง เลยเลือกแท็กเกี่ยวกับชีวิตวัยรุ่น เนื่องจากน่าจะมีน้องๆ เล่นกันเยอะ