D-TAC ค่ะ เอาเปรียบผู้บริโภคไปหรือเปล่าค่ะ

เหนื่อยใจกับบริการของคุณมากๆ ค่ะ

คุณแม่ของ จขกท. เติมเงินไปเมื่อเช้า 100 บาท  กำลังจะโทรหาลุกสาว ปรากฏว่าเงินโดนหักไปหมดเลย  ก็เลยต้องมาใช้บริการยืมเงินของคุณเพื่อที่จะโทรมาบอกลูกว่า แม่เติมเงินแล้วเงินหายไปไหนหมดไม่รู้

แล้วข้อความอะไรนักหนาก็ส่งมาไม่รู้จักหยุด จนตอนนี้ข้อความเต็มจนรับไม่ได้แร้ว ลบก็ลบไม่เป็น สมัครบริการอะไรก็ไม่เคยสมัครเลย เวลา จขกท.กลับบ้านทึนึง ก็จะโทรไป Callcenter dtac ทุกครั้งว่าให้ยกเลิกการส่งข้อความข่าว หรือข้อความอื่นๆ ที่ไร้สาระ มาสักที คุณก็จะแจ้งว่าดำเนินการเรียบร้อยแล้วค่ะ

ตอนนี้ที่บ้าน ทั้งพ่อทั้งแม่ใช้ dtac กันทั้งคุ่เลย แล้วไอ้บริการส่งข้อความบ้าๆ แบบนี้มันก็ส่งมาทั้งสองเบอร์ จน จขกท.ไม่รู้จะทำยังไงละ โทรไปยกเลิกก็บอกว่ายกเลิกให้แล้ว โห๊ะ!!! ทำงานกันยังไงนิ เอาเปรียบผู้บริโภคชัดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ถ้าจะมีความกรุณา dtac  ค่ะ รบกวนหน่อยเห๊อะ ช่วยกรุณาอย่าส่งข้อความมาอีกเลย  แล้วจะหักเงินเค้า ก็กรุณาดูด้วยว่าผู้บริโภคเต็มใจที่จะเสียเงินหรือเปล่า ...

หวังว่าจะได้รับความกรุณาจากคุณนะค่ะ เป็นลูกค้ากันมานานละ อย่าเอาเปรียบกันเกินไปเลยเน้อ....เบื่อแท้!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่