ผมใช้ ADSL มาตั้งแต่ปี 53
เพิ่งเปลี่ยนมาใช้ Cable เมื่อเดือน มิ.ย.
จ่ายค่าบริการล่วงหน้าไปเรียบร้อยแล้ว
สามารถยกเลิกโดยไม่เสียค่าปรับได้ใช่ไหม
เหนื่อยที่จะมาคอยตามช่างให้มาแก้ปัญหาให้
วันนี้ Call center นัดไว้ว่าช่างจะมาดูให้ช่วง 6 โมงเย็น
แต่ช่างโทรมาตอนบ่าย ๆ บอกว่าฝนตกหนัก
ผมกลับมาถึงบ้าน ไม่มีรอยฝนตกเลย
บอกตรง ๆ ว่าสุดจะทน
TRUE internet ใช้งานไม่ได้ 3 วัน ติดต่อขอความช่วยเหลือแต่ไม่ได้รับการดูแลใด ๆ แบบนี้ยกเลิกได้ใช่ไหม
เพิ่งเปลี่ยนมาใช้ Cable เมื่อเดือน มิ.ย.
จ่ายค่าบริการล่วงหน้าไปเรียบร้อยแล้ว
สามารถยกเลิกโดยไม่เสียค่าปรับได้ใช่ไหม
เหนื่อยที่จะมาคอยตามช่างให้มาแก้ปัญหาให้
วันนี้ Call center นัดไว้ว่าช่างจะมาดูให้ช่วง 6 โมงเย็น
แต่ช่างโทรมาตอนบ่าย ๆ บอกว่าฝนตกหนัก
ผมกลับมาถึงบ้าน ไม่มีรอยฝนตกเลย
บอกตรง ๆ ว่าสุดจะทน