เรื่องของผมที่โดนมาก็คล้ายกับเรื่องร้องเรียนwisdomครับ
ของผมจบลงที่ผู้จัดการระดับเขตระดับภาคลงมาเคลีย
แล้วก็ให้ของแถมเพิ่ม สุดท้ายผมโดนหลอกเหรอเนี้ย
ทำไม กสิกรไทย ปล่อยให้เรื่องแบบนี้มาทำลายภาพลักษณ์
เมืองไทยประกันชีวิต คิดว่าการทำแบบนี้จะยั่งยืนเหรอ
กสิกรคือแบงค์ในดวงใจผมเลยนะครับ ทำธุรกิจกันแบบwin-win
กันมาตลอด สุดท้ายคุณมาหลอกผมว่าเป็นความผิดของผู้จัดการ
ถ้าเป็นความผิดของผู้จัดการทำไมเกิดเรื่องคล้ายๆกันหลายกรณีจังครับ
เหมือนลอกข้อสอบกันมาเลยครับ
http://pantip.com/topic/31050645
ขออนุญาติวางลิ้งครับ
ผมเคยเข้าใจว่าความห่วยมาจากผู้จัดการแบงค์ แต่พอมาเจอกระทู้wisdom อ้าวโดนเหมือนกันเลย
ของผมจบลงที่ผู้จัดการระดับเขตระดับภาคลงมาเคลีย
แล้วก็ให้ของแถมเพิ่ม สุดท้ายผมโดนหลอกเหรอเนี้ย
ทำไม กสิกรไทย ปล่อยให้เรื่องแบบนี้มาทำลายภาพลักษณ์
เมืองไทยประกันชีวิต คิดว่าการทำแบบนี้จะยั่งยืนเหรอ
กสิกรคือแบงค์ในดวงใจผมเลยนะครับ ทำธุรกิจกันแบบwin-win
กันมาตลอด สุดท้ายคุณมาหลอกผมว่าเป็นความผิดของผู้จัดการ
ถ้าเป็นความผิดของผู้จัดการทำไมเกิดเรื่องคล้ายๆกันหลายกรณีจังครับ
เหมือนลอกข้อสอบกันมาเลยครับ
http://pantip.com/topic/31050645
ขออนุญาติวางลิ้งครับ