นกแอร์ อย่างนี้ก็มีด้วย (มาเตือนท่านอื่นๆให้ระวังตัวเองครับ)

กระทู้สนทนา
ผมได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินเดือนกย.56  เพื่อจะเดินทางเดือนพย.56 ปรากฎว่าขณะทำรายการระบบเกิดขัดข้องขึ้น มี popup บอกให้ทำรายการภายหลัง ขณะนี้ระบบกำลังขัดข้อง

หลังจากนั้นก็เข้าไม่ได้ สักพักประมาณ 15 นาที ลองทำรายการอีกที ปรากฎว่าสามารถเข้าไปจองตั๋วได้  แต่เที่ยวขากลับไม่มีราคาที่เคยจะจอง มีแต่ราคาแพงกว่า จึงทำรายการต่อเพราะคิดว่าที่นั่งนั้นคงเพิ่งมีคนจองไปจนหมด จากนั้นก็จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย

วันรุ่งขึ้นเช้าตรู่ลองดูที่เวปนกแอร์พบว่าที่นั่งเที่ยวและราคาที่ผมต้องการจองตอนก่อนระบบผิดพลาด กลับมีให้จองอีก เลยสงสัยโทรหา call center nokair ได้คำตอบว่าระบบช่วงนั้นขัดข้องเลยดึงที่นั่งไปเก็บไว้ก่อน เมื่อเคลียร์ระบบแล้วจึงกลับมีที่นั่งราคานั้นมาอีก อ้าว!! เลยถามว่าขอคืนส่วนต่างประมาณ 800 บาทได้มั้ย  cc บอกทำไม่ได้ถ้าจ่ายไปแล้ว  แล้วกรณีอย่างนี้ถามว่าผมผิดตรงไหน อุตส่าห์รีบจองก่อนเดินทางสองเดือนเพื่อจะได้ราคาถูก กลับต้องเจอระบบมีปัญหาแล้วได้ราคาแพงมาแทน  ณ วันนี้ ตอนนี้จะเข้าไปจองตั๋วเที่ยวที่ผมได้ ให้ได้ราคาแพงเท่าที่ผมได้รับ ยังทำไม่ได้เลย มีแต่ราคาถูกกว่าให้จอง  อย่างนี้มันยุติธรรมกับผมมั้ยครับผู้บริหารนกแอร์...ถามหน่อย

cc บอกเคยมีลูกค้าร้องเรียนปัญหาระบบอย่างนี้มาแล้ว แต่ก็เกิดอยู่เรื่อยๆ อย่างนี้คุณก็กินเปล่าสบายแฮสิครับ

ทำไมมีปัญหาระบบแล้วไม่แก้ล่ะครับ ถ้าแก้ไม่ได้คุณก็บล็อคระบบไปเลยสิไม่ให้จองตั๋วได้ ระบบเข้าที่แล้วค่อยเปิดให้จองได้ใหม่ ไม่ใช่บังเอิญใครเข้ามาจองตอนระบบมีปัญหาก็ซวยไป ไม่คิดแก้ปัญหา เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหน่อยมั้งครับ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่