ftp://math.stanford.edu/pub/papers/.../lecture3-math100.pdf
จะได้มีความเข้าใจตรงกัน
ปล.เนื้อหาแลดูหลอนนะครับ เป็นเอกสารการเรียนคณิตศาสตร์ของมหาลัย
สาขาการศึกษา
ปล. 2 จั่วหัวกระทู้ล่อเป้าไปมั่งสงสัย อันนี้เป็นการนำเสนออีกมุมมองนึง
โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่ากระจายแบบไหนก็ได้ แต่ลึก ๆแล้วไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่อง
ของคำหรือเปล่าระหว่าง times กับ multiplication
หลักฐานว่า 3x4=3+3+3+3 ดราม่ารอบสอง
จะได้มีความเข้าใจตรงกัน
ปล.เนื้อหาแลดูหลอนนะครับ เป็นเอกสารการเรียนคณิตศาสตร์ของมหาลัย
สาขาการศึกษา
ปล. 2 จั่วหัวกระทู้ล่อเป้าไปมั่งสงสัย อันนี้เป็นการนำเสนออีกมุมมองนึง
โดยส่วนตัวแล้วผมคิดว่ากระจายแบบไหนก็ได้ แต่ลึก ๆแล้วไม่แน่ใจว่าเป็นเรื่อง
ของคำหรือเปล่าระหว่าง times กับ multiplication