ผมได้เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ-อุดร Flight วันที่ 13 กันยายน 2556 เที่ยวบิน TG700 (เวลา 07.05-08.10น.) และกลับจากอุดร-สนามบินสุวรรณภูมิ Flight วันที่ 14 กันยายน 2556 เที่ยวบิน TG701 (เวลา 08.40-09.40น.) ผมเจอปัญหาดังนี้ครับ
1.) ผมไม่ได้ mileage point จากทั้ง 2 Flight นี้
2.) กระเป๋าเดินทางของผม"ถูกลืม"ไว้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งได้รับการแก้ปัญหาโดยโหลดมากับเที่ยวบินรอบถัดไป พอผมได้รับกระเป๋าเดินทางแล้ว ปรากฏว่าสายชาร์ตแบตมือถือสำรองของผมหายไปจากกระเป๋า
ผมพยายามติดต่อกับเจ้าหน้าที่สายการบินแล้ว โดยโทรไปที่เบอร์ 023561111 และ 023561999 รอสายประมาณ10นาทีได้ ก็ยังไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์เลย
ถึงแม้ว่า mileage point หรือสายชาร์ตแบตมือถือสำรองจะไม่ได้มีราคามากเท่าไร แต่ผมในฐานะผู้ใช้บริการ เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก (ผมเคยใช้บริการสายการบิน Low cost หลายทีก็ไม่เคยเจอปัญหาอะไรแบบนี้มาก่อนเลย)
ผมจึงอยากให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยรับผิดชอบกับปัญหาที่ผมเจอด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ปล. ผมไม่ทราบว่าควรโพสที่ห้องไหนดี ขออภัยล่วงหน้าหากผม post หรือ tag อะไรที่ไม่เกี่ยวข้องครับ
รบกวนการบินไทยช่วยเข้ามาอ่านทีครับ
1.) ผมไม่ได้ mileage point จากทั้ง 2 Flight นี้
2.) กระเป๋าเดินทางของผม"ถูกลืม"ไว้ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งได้รับการแก้ปัญหาโดยโหลดมากับเที่ยวบินรอบถัดไป พอผมได้รับกระเป๋าเดินทางแล้ว ปรากฏว่าสายชาร์ตแบตมือถือสำรองของผมหายไปจากกระเป๋า
ผมพยายามติดต่อกับเจ้าหน้าที่สายการบินแล้ว โดยโทรไปที่เบอร์ 023561111 และ 023561999 รอสายประมาณ10นาทีได้ ก็ยังไม่มีพนักงานรับโทรศัพท์เลย
ถึงแม้ว่า mileage point หรือสายชาร์ตแบตมือถือสำรองจะไม่ได้มีราคามากเท่าไร แต่ผมในฐานะผู้ใช้บริการ เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก (ผมเคยใช้บริการสายการบิน Low cost หลายทีก็ไม่เคยเจอปัญหาอะไรแบบนี้มาก่อนเลย)
ผมจึงอยากให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องช่วยรับผิดชอบกับปัญหาที่ผมเจอด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ปล. ผมไม่ทราบว่าควรโพสที่ห้องไหนดี ขออภัยล่วงหน้าหากผม post หรือ tag อะไรที่ไม่เกี่ยวข้องครับ