จะรับผิดชอบยังไง

อยากจะสอบถามเกี่ยวกับปัญหาของโทรศัพหน่อย เผอิญโทรศัพเพิ่งซื้อเมื่อวันที่ 12/08/56 ซื้อ SAMSUNG GALAXY S4 ใช้ได้เดือนนึงก้อขึ้น no sim ส่งศูนย์ซ่อมแล้ว ศูนย์ส่งกลับมาวันนี้ (1/10/56) เอากลับมาใช้ที่บ้านได้ครึ่งชั่วโมงก้อขึ้น no sim อีก อยากจะทราบว่าอย่างนี้ศูนย์จะเปลี่ยนเครื่องให้มั้ย ในเมื่อซ่อมแล้วยังไม่หาย ศูนย์จะรับผิดชอบยังไง ให้ส่งซ่อมใหม่หรอ ซื้อมาใช้งานนะ ไม่ได้ซื้อมาทับกระดาษ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
คุณสมาชิกหมายเลข 1041459  ครับ ทีมงานต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ กรณีเปลี่ยนเครื่อง ถ่าเลย 7 วันไปแล้ว จะไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้นะครับ อมยิ้ม08

สำหรับกรณีนี้ ผมรบกวนขอรายละเอียดเพิ่มเติมสักนิด เพื่อตรวจสอบ และประสานงานให้ก่อนนะครับ
1.ชื่อ นามสกุล
2.เบอร์ติดต่อกลับ
3.สาขาที่ส่งซ่อม
4.Serial no
5.Imei
แจ้ง + แนบกระทู้นี้มาหลังไมค์ได้เลยครับ ขอบพระคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่