เป็นลูกค้า DTAC มาสิบกว่าปี โดนลดเกรดลูกค้า คุณจะให้ผมไปหรือเก็บผมไว้ ช่วยบอกผมด้วย

กระทู้คำถาม
ขอท้าวความนิดนึงก่อนนะครับ

เมื่อต้นปีผม ซึ่งเป็นลูกค้า DTAC มาสิบกว่าปีเกิดอาการหมั่นไส้ดีแทค
ที่มีโปรดีๆ เอาใจลูกค้าใหม่ ไม่เห็นหัวลูกค้าเก่า

แสดงความจำนงว่าอยากได้บ้าง "ทางคอลเซนตอร์ก็บอกว่าให้ไม่ได้"
พอแซวไปว่า เด่วผมย้ายค่ายหนีนะ ได้คำตอบว่า "ก็เชิญคะ"

ผมเลยจัดแจงไปย้ายค่ายเลยครับ ไม่คิดมาก

ต่อมาทางดีแทคได้โทรมาขอว่าอย่าย้ายค่าย
พร้อมข้อเสนอคือ

1. ให้ผมได้สมัครโปรที่ผมอยากสมัครตกเดือนละประมาณ 600 บาท
2. ลดค่าโทรเดือนละ 150 บาท เป็นเวลา 3 เดือน
3. ให้ Dtac Reward Extra

ทางผมเองก็รับได้นะ ไม่ขออะไรเพิ่ม แถมชื่นชมด้วยที่ดีแทคยังมีใจให้ลูกค้าเก่าอย่างผม

ต่อมาก็ได้สิทธิ์ตาม DTAC แจ้งทุกประการครับ
ตัว DTAC Reward Extra  ผมก็ไม่ค่อยได้ใช้หรอก
แต่ก็อินนิดๆนะ

เพิ่งจะมาลองใช้เมื่อเดือนที่แล้วนีเอง

เริ่มจาก ใช้ของ Coffee world ที่เขียนได้อลังการมาก
ฟรี เดือนละ 1 แก้ว เริ่มโปรกลางเดือนนี้ หมดโปรกลางเดือนหน้า
ผมก็คิดในใจ คือ มืงจะให้กุแก้วเดียว มืงก้บอกมาเถอะ - -*

ต่อมาก็ไปกินของ KFC ครับ ได้ไก่ 1 ชิ้น แป๊ปซี่ 1 แก้ว
อันนี้ค่อยติดหนังท้องหน่อย - -*

ตอนแรกก็แอบเคืองดีแทคคับ
แค่ลูกค้าย้ายค่าย และ มียอดค่าใช้บริการ 1500 บาท 3 เดือน ได้เป็น Dtac Reward Extra ทันที
ผมก็คิดในใจ จำนวนสิทธิ์แม่มก็ไม่ได้เพิ่มอะไรเล้ย แถมเพิ่มตัวหารอีก
และตัวหารแค่มียอดใช้ ก็ได้สิทธิ์อีก ตัวตั้งไม่เพิ่ม ตัวหารเพียบ แล้วมันจะเหลืออาไรวะ - -*

ผมก็ไม่คิดอะไรมากครับ
พอมาเมื่อวานนี้ ที่บ้านไปห้าง คิเกียดเดิน เอาวะ ไปลุ้นสิทธิ์กิน KFC ดีกว่า
เหมือนแทงหวย ถ้าได้ก็ดี ไม่ได้ก็ช่าง

ลองกดๆๆดูปุ้บ ตามสิทธิ์ของลูกค้า  Dtac Reward Extra ขึ้นมาว่า ผมไม่ได้สิทธิ์
ผมก็แปลกๆใจ ลองกดอีกที ก็ไม่ได้อีก

เริ่มเอะใจละ ลองกดใหม่สิ แต่ใช้สิทธิ์ของ ลูกค้า Dtac Reward ไม่ Extra
ปรากฎว่าได้สิทธิ์เว้ยยยย

คิดอีกที กุโดนลดเกรดลูกค้านี่หว่า - -*

ไม่เป็นไรครับ ลองโทรไปเคลียกะ 1678
โทรไปวันแรก พนักงานบอกว่า เดิมผมเป็น extra จริง แต่ตอนนี้ได้ปรับหลักเกณฑ์ใหม่เอาค่าใช้จ่ายมาคำนวณด้วย เลยโดนลดเกรด
ผมก็ถามว่า ไม่เห็นรู้เรื่องเลย โดนลดตอนไหน พนักงานก็บอกว่า มี sms ไปแจ้งละ

ผมก้คิดในใจ ไอสัสกรูขำ มืงจะลดเกรดเค้า จะส่ง sms มาบอกเค้าหรอ จะบอกว่าไงละ
"คุณพี่คร้า ยอดคุณพี่ใช้ไม่ถึงนะคร้า จะลดเกรดแล้วนะคร้า กรุณาใช้ยอดให้ถึงด้วย" แบบนี้หรอ 5555+
ผมก็เออ ช่างแม่ม กลับบ้านก่อน

พอโทรไปวันนี้อีก เคลียกับพนักงานให้ขาด

ผมก็บอกพนักงานไปว่าผมได้ สิทธิ์นี้เพราะทาง DTAC เป็นคนเสนอให้ผมเอง
เพื่อไม่ให้ย้ายค่าย และไม่ได้บอกว่า อะไรคือหลักเกณฑ์ คุณจะคืนให้ผมหรือไม่

พนักงานก็ตอบกล้อมแกล้มว่า "ครือว่า นะคะ เนื่องจากจะได้ Dtac Reward Extra ต้องมีค่าใช้จ่ายสูงนิดนึง"
ผมก็แปลความได้ว่า

ยอดของคุณพี่อะคะแค่ 600 บาท คุณพี่แหลก coffe world แหลก KFC แหลกอื่นๆอีกมากมาย พนักงานจะแหลกอะไรละคะ

ผมก็ยืนไปว่า สิทธิ์นี้ คุณให้ผมเพราะไม่อยากให้ผมไป คุณจะคืนให้ผมหรือไม่ก็แค่นั้น
และคำถามจริงๆก็คือ

ลูกค้าจนๆอย่างผมที่มีแต่ยอดใช้งาน 10 กว่าปี แต่ยอดใช้งานไม่ถึง 1500 ใน 3 เดือนเนี่ย
คุณอยากเก็บผมไว้มั้ย

ผมจึงอยากถาม DTAC ครับ ผมได้ยินมาเยอะมากว่าลูกค้าลักษณะผมมีเยอะมากที่โดนลดเกรด
จึงอยากถามครับ

จะให้ผมอยู่ หรือ เก็บผมไว้

ขอบคุณครับ

ขอพื้นที่เหวี่ยงครับ
โดน CC ขอดว่าเป็นลูกค้าจนๆ ขออวดค่าน้ำมันเดือนนี้นิดนุงคับ
ขอบคุณครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่