ปัญหาจากการย้ายจาก Truemove เป็น Truemove H

กระทู้คำถาม
ทำเรื่องย้ายเครือข่ายตั้งแต่วันเสาร์ที่ 28 ก.ย. พนง.ทรู ช็อปให้ซิมใหม่ Truemove H มาค่ะ โดยบอกว่าเมื่อซิม Truemove ใช้ไม่ได้แล้ว ให้ใส่ซิมใหม่ ซึ่งจะใช้งานได้ทันที

ปัญหาคือซิมเก่าใช้งานไม่ได้ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 29 จนถึงวันนี้ และซิมใหม่ก็ใช้งานไม่ได้เช่นกันค่ะ แจ้งเรื่องผ่านทาง live chat เมื่อวันอาทิตย์ โดยจนท.บอกว่าจะมีการติดต่อกลับภายใน 24 ชม. ซึ่งก็ไม่มี ไม่เอาไม่พูด

เมื่อสักครู่แจ้ง call center แต่คำตอบก็มีเพียงว่าจะมีจนท.ติดต่อกลับ คือไม่ทราบว่าเพื่อนๆ รอนานแค่ไหนคะ ย้ายค่ายสองเบอร์ อีกเบอร์นึงใช้ติดต่องาน ลำบากมากเลยค่ะ ร้องไห้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่