TRUE-H ค่ะ เจียดงบมาให้ ISERVICE หน่อยดีไหม ? ค่ะ เน่ามาหลายวันแล้ว

กระทู้สนทนา
ก่อนอื่นออกตัวก่อนเลยนะค่ะ ว่า เป็นลูกค้าคุณทั้งหมด 6 เบอร์ Iservice เป็นระบบที่ดีมากค่ะ เข้าไปเช็ครายละเอียดได้หลายเบอร์

ในการล๊อคอิน เพียงครั้งเดียว ถึงแม้ว่า เบอร์เติมเงินอีก3 เบอร์จะโชว์โปรฯ ที่ใช้ไม่ตรงก็ตาม ล่าสุดคุณโอนย้านลูกค้าทรูมูฟเดิมเข้ามาในระบบ

แถมไม่พอส่งข้อความเชิญชวนให้ลูกค้าเติมเงินเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน ดิฉันคิดว่า ระบบ Iservice เดิมของคุณคงรับการทำงานแบบมหาศาล

แบบนี้ไม่ไหว อาการเริ่มแรกคือ ระบบอัพเดทยอดค่าโทรคงเหลือของแพ็คเกจ อัพเดท ดีเลย์เป็นวัน และในที่สุดระบบล่ม หมายเลขหลาย

หมายเลขหายไปจากระบบ ทั้งนี้เป็นการสร้างความลำบากให้แก่ลูกค้าของคุณเป็นอย่างมากค่ะ เพราะว่า ระบบของคุณเองไม่มี USSD ให้กด

เช็คแบบครั้งเดียว เหมือนเครือข่ายอื่น ระบบของคุณเล่นกดแบบแยกย่อย และมีการคิดค่าบริการ การเช็คผ่าน USSD อีก และที่ไปกว่านั้นค่ะ

หมายเลขรายเดือนใน Iservice หาย ซึ่งระบบเพิ่มให้เองอัติโนมัติเนื่องจากเทียบกับเลขบัตรประชาชน ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ซักอย่างต้องแจ้ง

เรื่องผ่าน 1331 อย่างเดียว แล้วก็ รอๆๆๆๆๆๆๆ ไปเรื่อย ๆ แจ้งทุกวันจนตอนนี้ก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรดีขึ้นเลยค่ะ


ปรับปรุงแก้ไขด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่