ก่อนอื่นออกตัวก่อนเลยนะค่ะ ว่า เป็นลูกค้าคุณทั้งหมด 6 เบอร์ Iservice เป็นระบบที่ดีมากค่ะ เข้าไปเช็ครายละเอียดได้หลายเบอร์
ในการล๊อคอิน เพียงครั้งเดียว ถึงแม้ว่า เบอร์เติมเงินอีก3 เบอร์จะโชว์โปรฯ ที่ใช้ไม่ตรงก็ตาม ล่าสุดคุณโอนย้านลูกค้าทรูมูฟเดิมเข้ามาในระบบ
แถมไม่พอส่งข้อความเชิญชวนให้ลูกค้าเติมเงินเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน ดิฉันคิดว่า ระบบ Iservice เดิมของคุณคงรับการทำงานแบบมหาศาล
แบบนี้ไม่ไหว อาการเริ่มแรกคือ ระบบอัพเดทยอดค่าโทรคงเหลือของแพ็คเกจ อัพเดท ดีเลย์เป็นวัน และในที่สุดระบบล่ม หมายเลขหลาย
หมายเลขหายไปจากระบบ ทั้งนี้เป็นการสร้างความลำบากให้แก่ลูกค้าของคุณเป็นอย่างมากค่ะ เพราะว่า ระบบของคุณเองไม่มี USSD ให้กด
เช็คแบบครั้งเดียว เหมือนเครือข่ายอื่น ระบบของคุณเล่นกดแบบแยกย่อย และมีการคิดค่าบริการ การเช็คผ่าน USSD อีก และที่ไปกว่านั้นค่ะ
หมายเลขรายเดือนใน Iservice หาย ซึ่งระบบเพิ่มให้เองอัติโนมัติเนื่องจากเทียบกับเลขบัตรประชาชน ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ซักอย่างต้องแจ้ง
เรื่องผ่าน 1331 อย่างเดียว แล้วก็ รอๆๆๆๆๆๆๆ ไปเรื่อย ๆ แจ้งทุกวันจนตอนนี้ก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรดีขึ้นเลยค่ะ
ปรับปรุงแก้ไขด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
TRUE-H ค่ะ เจียดงบมาให้ ISERVICE หน่อยดีไหม ? ค่ะ เน่ามาหลายวันแล้ว
ในการล๊อคอิน เพียงครั้งเดียว ถึงแม้ว่า เบอร์เติมเงินอีก3 เบอร์จะโชว์โปรฯ ที่ใช้ไม่ตรงก็ตาม ล่าสุดคุณโอนย้านลูกค้าทรูมูฟเดิมเข้ามาในระบบ
แถมไม่พอส่งข้อความเชิญชวนให้ลูกค้าเติมเงินเปลี่ยนเป็นแบบรายเดือน ดิฉันคิดว่า ระบบ Iservice เดิมของคุณคงรับการทำงานแบบมหาศาล
แบบนี้ไม่ไหว อาการเริ่มแรกคือ ระบบอัพเดทยอดค่าโทรคงเหลือของแพ็คเกจ อัพเดท ดีเลย์เป็นวัน และในที่สุดระบบล่ม หมายเลขหลาย
หมายเลขหายไปจากระบบ ทั้งนี้เป็นการสร้างความลำบากให้แก่ลูกค้าของคุณเป็นอย่างมากค่ะ เพราะว่า ระบบของคุณเองไม่มี USSD ให้กด
เช็คแบบครั้งเดียว เหมือนเครือข่ายอื่น ระบบของคุณเล่นกดแบบแยกย่อย และมีการคิดค่าบริการ การเช็คผ่าน USSD อีก และที่ไปกว่านั้นค่ะ
หมายเลขรายเดือนใน Iservice หาย ซึ่งระบบเพิ่มให้เองอัติโนมัติเนื่องจากเทียบกับเลขบัตรประชาชน ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ซักอย่างต้องแจ้ง
เรื่องผ่าน 1331 อย่างเดียว แล้วก็ รอๆๆๆๆๆๆๆ ไปเรื่อย ๆ แจ้งทุกวันจนตอนนี้ก็ไม่เห็นว่าจะมีอะไรดีขึ้นเลยค่ะ
ปรับปรุงแก้ไขด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ