ผมโทรสั่ง pizza company ทวนรายการอาหารเสร็จตอน 17:31 แต่พนักงานบอก 17:34 ซะงั้น แถมยังเอาเลขบัตรเครดิตไปเลยด้วย แต่เห็นจิ๊บจ๊อยเลยไม่ท้วงดีกว่า สักพักอีกคนโทรมาบอกว่า"คุณ XXX ใช่มั๊ยจ้ะ นักเก็ตหมดนะจ๊ะ อย่างอื่นแทนไหมจ๊ะ" ... ผมเลยหน้าตึงไป 5 วิ แต่คิดว่าจะกินข้าวทั้งทีใจเย็นไว้ดีกว่าเลยปล่อยไป
ไม่ถึงสิบนาทีให้หลัง มอเตอไซต์ส่งโทรมาถามทาง แต่กลับบอกชื่อคนสั่งผิดอย่างไม่น่าให้อภัย (คิดว่าเป็นพ่อกูได้ไง ตายไปตั้ง 5 ปีแล้ว!!!!!!!) พยายามอธิบายแต่

ไม่ฟังแม้แต่นิด ... จนเลยเส้นตายครึ่งชั่วโมงไปตั้ง 4-5 นาที ก็ยังไม่เห็นวี่แวว สุดท้ายแม่ 'นะจ๊ะ' ตัวดีโทรกลับมาถามว่าได้อาหารหรือยัง ผมซึ่งได้หมดความอดทนไปเรียบร้อยแล้วเลย "ซัด" ไปชุดใหญ่และปิดท้ายด้วยการกระแทกหูโทรศัพท์ใส่ไปเบาๆ และรีบโทรอายัดบัตรเครดิตเพราะไม่ไว้ใจ
ผลปรากฎว่าหักเงินไปเรียบร้อยแล้วจริงๆ ทั้งที่ลูกค้ายังไม่ได้รับอาหาร!!!!!!! แต่ยังดีที่มีการยกเลิกให้ ไม่งั้นไปบุกถึงร้านแน่
เสียความรู้สึกกับพิซซาคอมพานีจังเลยครับ
ไม่ถึงสิบนาทีให้หลัง มอเตอไซต์ส่งโทรมาถามทาง แต่กลับบอกชื่อคนสั่งผิดอย่างไม่น่าให้อภัย (คิดว่าเป็นพ่อกูได้ไง ตายไปตั้ง 5 ปีแล้ว!!!!!!!) พยายามอธิบายแต่
ผลปรากฎว่าหักเงินไปเรียบร้อยแล้วจริงๆ ทั้งที่ลูกค้ายังไม่ได้รับอาหาร!!!!!!! แต่ยังดีที่มีการยกเลิกให้ ไม่งั้นไปบุกถึงร้านแน่