1.callcenter 1678
ข้อเสีย : รอสายนาน , สายหลุดโดยยังไม่ได้รับข้อมูลที่ครบถ้วน , พนักงานไม่ค่อยมีข้อมูลพร้อมตอบเท่าไหร่
ข้อดี : พนักงานพูดจาดี
ไม่ผ่านครับ เพราะตอนที่ผมโทรไป ข้อมูลที่ได้รับก็ไม่ตรงกับหน้าเว็บ บอกว่าไม่มีโปรโมชั่นนี้ แถมยังได้รับข้อมูลไม่ครบ ก็ตัดสายทิ้งซะแล้ว
2.พันทิป
http://pantip.com/topic/31021180
ข้อเสีย : ข้อมูลที่ได้ดูไม่ค่อยเข้าใจ
ข้อดี : ได้รับข้อมูลครบ
3.dtac center สยามพารากอน ชั้น3 (และเรื่องมันเกิดตรงนี้ครับ)
-วันไปย้ายค่ายจริง รอคิว 35 นาที
-พนักงานพูดจาดี มีแนะนำว่าถ้าใช้รายเดือนจะคุ้มกว่า แต่ไม่สามารถตอบข้อมูลที่ผมถามได้ จะต้องกระซิบถามกับพนักงานโต๊ะข้างๆ ต้องรอสักพักจึงจะตอบได้ โดยโปรโมชั่นที่ผมสนใจคือ
http://dtac.co.th/postpaid/services/mnp-prepaid.html 199บาท/เดือน ได้เน็ต unlimited และฟรีค่าบริการ 1 เดือน ทางพนง แนะนำให้สมัครแพ็กเกจทั่วไปก่อน พอย้ายค่ายเสร็จจึงค่อยสมัครแพ็กเกจเสริม จึงจะได้เน็ตฟรี 1เดือน (199บาท/เดือน) ผมก็สมัครไปตามคำแนะนำ
4.เมื่อย้ายค่ายเสร็จสมบูรณ์ ผมจึงโทรติดต่อ callcenter เนื่องจากไม่รู้วิธีสมัครแพ็กเกจที่ต้องการ
บทสนทนาโดยคร่าวๆ
ผม : จะต้องสมัครแพ็กเกจ 199บาท/เดือน ฟรี 1 เดือนสำหรับผู้ย้ายค่ายใหม่ ยังไงครับ
พนง 1678 : แพ็กเกจนี้จะเฉพาะลูกค้าที่ย้ายค่ายใหม่เท่านั้นค่ะ
ผม : ผมพึ่งย้ายค่ายใหม่ครับ
พนง : อ่อ จะต้องแจ้งกับทางหน้าเคาต์เตอร์ที่ย้ายค่ายค่ะ ว่าจะเอาแพ็กเกจดังกล่าว
ผม : พนง แจ้งว่าจะต้องสมัครหลังจากย้ายค่ายเสร็จสมบูรณ์
พนง : พยายามอธิบายให้ ว่าทำให้ไม่ได้จริงๆ (เอาง่ายๆว่าอดฟรี 1 เดือนแล้วจ้า)
ผมเลยของขึ้นครับ พร้อมทั้งบอกไปว่า งั้นก็ช่วยให้พนักงานเข้าใจตรงกันกับแพ็กเกจที่บริษัทคุณตั้งขึ้นด้วยครับ อย่างนี้ลูกค้าเสียโอกาส (พร้อมทั้งเสียงที่โมโห)
พนง : เสียงสั่นๆ พร้อมบอกว่า ขอโทษด้วยนะคะ
ผม : งั้นแค่นี้ก่อนครับ ขอบคุณมากครับ (ด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ)
รีวิวนี้ต้องการให้ทาง dtac ปรับปรุงครับ เพราะครั้งแรกที่ติดต่อ callcenter ก็ตอบคำถามไม่ได้ พอไปย้ายค่ายจริง ก็แจ้งข้อมูลผิดพลาดอีก ไม่ได้ต้องการให้มาชดเชยอะไรหรอก
หากพนักงาน callcenter ท่านนั้นเล่น pantip ก็ขออภัยนะกันครับ ไม่ได้ตั้งใจวีนใส่
ปล ขอสงวนชื่อพนักงานครับ (เพราะจำไม่ได้ lol)
[CR] review : การบริการลูกค้าของ DTAC ทั้ง Callcenter 1678 , pantip , dtac center
ข้อเสีย : รอสายนาน , สายหลุดโดยยังไม่ได้รับข้อมูลที่ครบถ้วน , พนักงานไม่ค่อยมีข้อมูลพร้อมตอบเท่าไหร่
ข้อดี : พนักงานพูดจาดี
ไม่ผ่านครับ เพราะตอนที่ผมโทรไป ข้อมูลที่ได้รับก็ไม่ตรงกับหน้าเว็บ บอกว่าไม่มีโปรโมชั่นนี้ แถมยังได้รับข้อมูลไม่ครบ ก็ตัดสายทิ้งซะแล้ว
2.พันทิป http://pantip.com/topic/31021180
ข้อเสีย : ข้อมูลที่ได้ดูไม่ค่อยเข้าใจ
ข้อดี : ได้รับข้อมูลครบ
3.dtac center สยามพารากอน ชั้น3 (และเรื่องมันเกิดตรงนี้ครับ)
-วันไปย้ายค่ายจริง รอคิว 35 นาที
-พนักงานพูดจาดี มีแนะนำว่าถ้าใช้รายเดือนจะคุ้มกว่า แต่ไม่สามารถตอบข้อมูลที่ผมถามได้ จะต้องกระซิบถามกับพนักงานโต๊ะข้างๆ ต้องรอสักพักจึงจะตอบได้ โดยโปรโมชั่นที่ผมสนใจคือ http://dtac.co.th/postpaid/services/mnp-prepaid.html 199บาท/เดือน ได้เน็ต unlimited และฟรีค่าบริการ 1 เดือน ทางพนง แนะนำให้สมัครแพ็กเกจทั่วไปก่อน พอย้ายค่ายเสร็จจึงค่อยสมัครแพ็กเกจเสริม จึงจะได้เน็ตฟรี 1เดือน (199บาท/เดือน) ผมก็สมัครไปตามคำแนะนำ
4.เมื่อย้ายค่ายเสร็จสมบูรณ์ ผมจึงโทรติดต่อ callcenter เนื่องจากไม่รู้วิธีสมัครแพ็กเกจที่ต้องการ
บทสนทนาโดยคร่าวๆ
ผม : จะต้องสมัครแพ็กเกจ 199บาท/เดือน ฟรี 1 เดือนสำหรับผู้ย้ายค่ายใหม่ ยังไงครับ
พนง 1678 : แพ็กเกจนี้จะเฉพาะลูกค้าที่ย้ายค่ายใหม่เท่านั้นค่ะ
ผม : ผมพึ่งย้ายค่ายใหม่ครับ
พนง : อ่อ จะต้องแจ้งกับทางหน้าเคาต์เตอร์ที่ย้ายค่ายค่ะ ว่าจะเอาแพ็กเกจดังกล่าว
ผม : พนง แจ้งว่าจะต้องสมัครหลังจากย้ายค่ายเสร็จสมบูรณ์
พนง : พยายามอธิบายให้ ว่าทำให้ไม่ได้จริงๆ (เอาง่ายๆว่าอดฟรี 1 เดือนแล้วจ้า)
ผมเลยของขึ้นครับ พร้อมทั้งบอกไปว่า งั้นก็ช่วยให้พนักงานเข้าใจตรงกันกับแพ็กเกจที่บริษัทคุณตั้งขึ้นด้วยครับ อย่างนี้ลูกค้าเสียโอกาส (พร้อมทั้งเสียงที่โมโห)
พนง : เสียงสั่นๆ พร้อมบอกว่า ขอโทษด้วยนะคะ
ผม : งั้นแค่นี้ก่อนครับ ขอบคุณมากครับ (ด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ)
รีวิวนี้ต้องการให้ทาง dtac ปรับปรุงครับ เพราะครั้งแรกที่ติดต่อ callcenter ก็ตอบคำถามไม่ได้ พอไปย้ายค่ายจริง ก็แจ้งข้อมูลผิดพลาดอีก ไม่ได้ต้องการให้มาชดเชยอะไรหรอก
หากพนักงาน callcenter ท่านนั้นเล่น pantip ก็ขออภัยนะกันครับ ไม่ได้ตั้งใจวีนใส่
ปล ขอสงวนชื่อพนักงานครับ (เพราะจำไม่ได้ lol)