[CR] ไปดู Rush มาแล้วครับ (ไม่สปอยเน้อ)

กระทู้รีวิว
เป็นหนังแข่งรถที่สนุกมากครับ เสียงเครื่ืองยนต์นี้กระหึ่มกรีดร้องดังอย่างกับพร้อมจะระเบิดได้ตลอดเวลา ตัดต่อตอนแข่งก็มัน ลุ้นจนกำมือแน่นไม่รู้ตัวเลยอ่ะ

หนังเรื่องนี้ เทน้ำหนักให้กับตัวเอกทั้ง 2 คนได้โคตรๆๆๆจะลงตัว ไม่รู้ใครเด่นกว่ากัน จนเดาทางเนื้อเรื่องได้ยากเหมือนกัน (โดยเฉพาะตอนจบ) "เจมส์ ฮันท์" กับ "นิกิ เลาด้า" 2 ชื่อนี้จะจำไปอีกนานแสนนานเลย เป็นคาแรคเตอร์ในหนังแข่งรถที่ยอดเยี่ยมมากครับ เท่ ทั้งคู่

ในฉากแข่งรถ บางครั้งดูไม่ทันจริงๆว่า รถใครเป็นรถใคร กว่าจะรู้บางที จบสนามไปก่อนซะละ ฮ่าๆ (หรือเพราะผมมองพลาดเอง) แต่พอดูๆไป เริ่มชินกับความเร็วในการตัดต่อ ก็เริ่มจับทางได้และลุ้นได้ถูกคัน ซึ่งผมมองว่า ฉากแข่งรถยังมีอะไรที่ขาดๆเกินๆอยู่นิดหน่อยนะ ไม่งั้นจะเป็นฉากแข่งรถที่เจ๋งมากเลย แต่แค่นี้ก็โคตรทรงพลังละครับ

หนังเล่าเรื่องได้ไวไม่อืดอาดแม้แต่นิด แต่ก็มีผ่อนคันเร่งเมื่อต้องเล่าช่วงดราม่า และกระทืบคันเร่งอีกครั้งเมื่อเข้าสู่สนามแข่ง หนังมันบิ๊วอารมณ์คนดูได้หลากหลายอารมณ์อย่างกับสับเกียร์เลยอ่ะ เจ๋งมากๆอ่ะครับ พี่รอน ฮาเวิร์ด




ชื่อสินค้า:   Rush
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่