ไม่ไหวจริงๆค่ะ ยื่นเรืองไปที่ call center แล้วปัญหาสัญญาณบริการไม่เจอ dtac trinet

กระทู้คำถาม
มีปัญหาไม่สามารถค้นหาสัญญาณ dtac TriNet
ดิฉันได้จดทะเบียนใช้เบอร์โทรศัพท์ใว้ 2 หมายเลข ก็ไม่สามารถค้นหาสัญญาณได้ทั้ง 2 เบอร์

ตั้งแต่คืนวันที่ 25/9 เวลา 22.45น.
หลังจากได้รับข้อความจากทาง dtac ว่า จะทำการโอนย้ายหมายเลขจากซิมเก่าเบอร์เดิมไปยังซิมใหม่ระบบ TriNet ได้ค่ะ
หลังจากได้ทำการเปลี่ยนซิมใหม่ที่ได้รับแล้ว ไม่สามารถค้นหาสัญญาณได้เลยค่ะ

เช้าวันนี้ 26/9 ได้ไปโทรสอบถามที่ call center ทราบว่า ระบบกำลังทำการปรับปรุง
ให้ค้นหาสัญญาณอีกทีเวลา 8.00น. โดยไปที่ตั้งค่า -- ผู้ให้บริการ -- เลือกแบบอัติโนมัติ ก็ไม่เจอ แบบค้นหาสัญญาณเอง
ก็ไม่เจอค่ะ จึงได้ทำการเมลไปที่ เว็บของดีำแทค อีกครั้ง ในช่วงสายๆของวันที่ 26/9 ได้รับ feedback กลับก็ 17.10 น.

เนื้อความว่า "จากการตรวจสอบ พบว่า มีการโอนย้ายเข้าใช้บริการ TriNet ในวันที่ 26/09/2013 เวลา 10.03 น. และได้ดำเนินการ Reset
สัญญาณในการใช้งานใหม่แล้วค่ะ  หลังจากนี้ประมาณ 30 นาที แนะนำ ปิด-เปิด เครื่อง และทดสอบการใช้งาน อีกครั้งค่ะ

ทั้งนี้   หากยังคงพบปัญหาไม่สามารถใช้งานได้ เพื่อความชัดเจนในการตรวจสอบ  ดิฉันรบกวนคุณศรีสุภรณ์  ยืนยันข้อมูล
เพิ่มเติม ดังต่อไปนี้ ค่ะ
·         พื้นที่โดยละเอียด เช่น จังหวัด แขวง เขต ถนน  ซอย(สถานที่)  :
·         ลักษณะที่พบปัญหา เช่น  โทรไม่ได้, สายหลุด , สัญญาณขาดๆ หาย :
·         จำนวนขีดสัญญาณที่แสดงหน้าจอ :
·         ยี่ห้อและรุ่นมือถือที่ใช้งาน :
·         ระยะเวลาที่พบปัญหา
·         เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก  :

ดิฉันก็ทำตาม ไม่เป็นผล ค่ะ จึงส่งยืนยันข้อมูลตามข้างบนกลับไป บวกกับ โทรไป cc center อีกทีโดยใช้เบอร์บริษัท ซึ่งคำตอบที่ได้รับ ก็ เหมือนๆเดิมค่ะ คือ ให้ค้นหาสัญญาณเอง เลือกสลับระหว่าง th dtac และ dtac trinet ลองเอาซิมสลับใส่เครื่อง iphone 5 ของคนอื่น ทั้งรีเซ็ตการตั้งค่าเครือข่าย ทั้งปิด-เปิดเครื่อง ค้นหาเองทั้งคืนค่ะหลับๆ ตื่นๆ ทำเหมือนกันทั้ง 2 เบอร์

"ไม่มีสัญญาณ" เหมือนเดิม

จนเช้าวันนี้27/9
ดิฉันต้องขอยืมถือพี่ร่วมงานที่ใช้ dtac เพื่อที่จะโทรหา call center คำตอบที่ได้รับ คือ ให้ทำขั้นตอนตามที่บอกข้างต้นอีก
ระบบจะทำการสับสวิส รีเซ็ตใหม่ ให้รอ 30 นาที ค่อยเปิดเครื่อง หากไม่ได้ ให้ไปติดต่อที่ศูนย์ดีแทค

คือไม่เข้าใจค่ะ
เวลาลูกค้ามีปัญหาตัวอย่างดิฉัน คือปัญหาเรื่องสัญญาณ ทำไมถึงแก้ให้ไม่ได้ ให้ไปติดต่อศูนย์อย่างเดียว ในเมื่อ cc center เป็นคนดูแลเรื่องระบบ
สัญญาณเครือข่าย
ดิฉันจึงขอยกเลิกบริการ ก็ไม่ได้ ต้องยื่นเอกสารเพื่อขอยกเลิกที่ศูนย์
คือจะให้ติดต่อแต่ศูนย์อย่างเดียว
แต่เวลาคุณโฆษณาเครือข่ายของคุณ หยิบยื่นให้ถึงที่ แม้แต่ตามตลาดนัด ไม่ต้องไปถึงศูนย์ เพียงแค่บัตรประชาชนใบเดียว

หากจะให้ดิฉันไปติดต่อศูนย์ ดิฉันไปติดต่อซื้อเครือข่ายอื่นเปิดใช้บริการใหม่เลยไม่ดีกว่าหรอคะ

ปัญหาของดิฉัน เริ่มตั้งแต่คืนวันที่ 25/9 ดิฉันคิดว่าดิฉันอดทนพอแล้วค่ะ ไม่งั้นไม่รอจนถึงวันนี้ วันที่ 27/9 ไม่ไหวจริงๆค่ะ เปิดใช้บริการ 2 เบอร์ แต่ใช้ไม่ได้ไม่มีสัญญาณทั้ง 2 เบอร์
แม้แต่จะโทร cc center / ยื่นเรื่องทางเมล ยังทำไม่ได้ หากดิฉันไม่ทำงานบริษัท ดิฉันจะทำยังไงคะ วันนี้วันศุกร์แล้ว พรุ่งนี้เป็นวันหยุดของดิฉัน แล้วดิฉันจะติดต่อ cc center ได้ยังไงคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่