SB concept กรณีช่างมาส่งเฟอร์นิเจอร์ ระหว่างการ ย่ายทีวีขึ้นชั้นทำให้เกิดรอยขูดลึกที่จอทีวีจะแก้ไขปัญหา อย่างไรได้บ้าง

วันนี้ช่างมาส่งเฟอร์นิเจอร์ ระหว่างการ ย่ายทีวีขึ้นชั้นทำให้เกิดรอยขูดลึกที่จอทีวี

ดิฉันได้สั่งเฟอนิเจอของเอสบี มีโซฟา ชั้นวางทีวี และ โต้ะกลาง
วันนี้ ประมาณ บ่ายสามโมงช่างมา จัดส่งสินค้า เมื่อประกอบชั้นวางทีวีเสร็จมีการย่ายทีวีขึ้นไปวางบนชั้น ( ระยะห่างทีย้าย ไม่ถึง 1 เมตรด้วยซ้ำ ไม่มีการยกขึ้นชั้นบนอะไรเลย)
ช่างยกทีวี ด้วยความสะเพร่า ทำให้ กล่องดิจิตอลทีวี ไปขูดขีดกับจอทีวี ( ช่างยกทีวี และหนีบ กล่องดิจิตอลทีวี ติดจอ ยกไปพร้อมกัน )
ทำให้เกิดรอยขีดลึก กินเนื้อจอทีวี ยาว 3 นิ้ว และ 8-9 นิ้วตามภาพ
ดิฉันเห็นรอยขูดได้ ถามทางช่าง และรีบถ่ายรูปไว้ ( ในรูปช่างยังนั่งทำงานหน้าทีวีอยู่เลย เสื้อฟ้า แต่คนละคนกับที่ ยก)ช่างได้แต่บอกว่าไม่เกี่ยว ผมไม่เกี่ยว ดิฉันไม่ได้ ชวนทะเลาะอะไร เนื่องจาก มีเรื่องทะเลาะไปก็ไม่มีประโยชน์ ดิฉัน อยากจะเขียนคอมเพลนในใบรับสินค้าแต่ก้อคิดว่าไม่มีประโยชน์อะไรเนื่องจากทางช่างก้อ ทำการลบได้อยู่ดี
คิดว่าทะเลาะไปก้อไม่เกิดผลดี
แต่ต้องการ จะทวงถามว่าในกรณีแบบนี้ทางดิฉันจะ ได้รับการแก้ปัญหาใดๆได้บ้าง
เป็นทีวี LED 3 D LG 42 นิ้วที่เพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึงเดือน ทีวีสภาพใหม่แกะกล่องแน่นอน และ ไม่ได้เกิดปัญหารอยขีดมาก่อนหน่านี้แน่นอน
พอดิฉันเห็นรอย ก้อได้ แจ้งทางช่างและ รีบถ่ายรูปในขณะที่ช่างยังทำงานอยู่ด้วยซ้ำ
ก่อนช่างกลับยังมาสำทับว่า เขาไม่เกี่ยว เขาไม่ได้ทำ เขาแค่ยกทีวีขึ้นวางเฉยๆ ( แต่ที่แจ้งไว้ว่า การยกทีวีพร้อมหนีบกล่องดิจิตัลไว้ที่หน้าจอทีวีทำให้เกิดรอยขูด)
ดิฉันเข้าใจว่าการยกทีวี ไม่ได้อยู่ในขอบเขตของงานส่งเฟอร์นิเจอร์ แต่ทั้งนี้ช่างก็ควรจะทำการด้วยความระมัดระวัง เพื่อไม่ให้เกิดปัญหา เนื่องจากเป็นงานที่คาบเกี่ยวกัน และ หากเกิดปัญหา ขึ้นมา ฝ่ายที่เสียหายคือเจ้าของบ้าน ซีง อยากจะ แจ้งให้ทางเอสบีทราบ และ รบกวนตอบกลับเพื่อ ให้ได้ทราบถึงแนวทางแก้ปัญหา ในกรณีที่เกิดขึ้นนี้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ปล. ได้ส่งอีเมล์ไปทาง service  และแจ้งนายสกายแล้วค่ะ และ ได้โทร ไปทาง service line อต่เนื่องจากเกิน 5 โมง จึงติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่