คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ปัจจุบันจะไม่สามารถเข้าใช้งาน eservice ผ่าน Application ได้นะคะ เบื้องต้นไม่ทราบว่าข้อขัดข้องที่คุณแบงค์ Sound station ได้รับนั้นเป็นการเข้าใช้งานผ่าน App หรือผ่านเว็บไซต์คะ เบื้องต้นแนะนำคุณแบงค์ Sound station เข้าใช้งานผ่าน >> http://www.ais.co.th/mobileinternet/broadband/ และเลือก eservice ทดลองเข้าใช้งานก่อนนะคะ หากพบข้อขัดข้องอย่างไรแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้งได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
E-SERVICE AIS ไม่ค่อยสมบูรณ์ครับ
ซึ่งเบอร์ต่างๆ ก็ไม่ได้อยู่กับตัวครับปกติจะ เข้า e-service ด้วยเบอร์หลัก
แต่ว่าวันนี้ เข้าและทำรายการได้เฉพาะเบอร์หลัก เบอร์อื่นๆอีกเกือบ 10 เบอร์
กดเลือกไม่ได้นะครับ
ทำอย่างไรดีครับ วันนี้ชำระวันสุดท้ายด้วยครับ
ขอบคุณครับ