ผมใช้ MOTOROLA Defy XT535 กับ my ครับ
ซื้อเครื่องเมื่อปลายๆ เมย. 56 นี่เอง
พอวันที่ 10 กย. ก็เกิดไม่อ่านซิมซะงั้น เลยเอาเข้าศูนย์ล๊อกเล่ ในวันที่ 11 กย. และพอวันที่ 12 กย. ทางศูนย์ ก็ได้โทรตามให้ไปรับเครื่องคืน ผมก็ดีใจ ซ่อมเร็วแฮะ...!!
ไปรับเครื่องก่อนเที่ยง แล้วใส่ซิม นั่งดูๆ(ในห้องบริการนั่นเลย) ไม่ถึง 20 นาทีได้ สัญญาณหาย ขึ้น "ฉุกเฉิน" อาการเดิม เลยส่งคืนที่เคาเตอร์ โชคดีที่ไม่รับกลับมาเลย..
ดูที่ใบงาน ช่างระบุว่า "อาการไม่อ่านซิม ทำแก้แก้ใขโดยทำทำความสะอาด Cantact sim และ factory reset .." แค่นี้เหรอ..
เจ้าหน้าที่ตามช่างออกมาพบ แล้วแจ้งว่าให้รอประมาณไม่เกิน 1 ชม. จะเปลี่ยนบอร์ดให้เลย..
นั่งรอไปสักพัก ช่างออกมา บอกว่า บอร์ดหมด ต้องสั่งจากสิงค์โปร์อีก 2 สัปดาห์
เราก็ต้องตามนั้น เพราะไม่สามารถทำอะไรได้
วันนี้ครบ 2 สัปดาห์ ยังเงียบ เลยโทรตามเอง
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า บอร์ดยังไม่มา "โรงงานที่สิงค์โปร์ปิด มา 2 สัปดาห์ เปิดต้นเดือน.." !!!!
งง อ่ะ ไม่เข้าใจ
โรงงานปิด
เขาผลิตบอร์ดใหม่เลยเหรอ...!!
แล้วยังแจ้งเราว่า เครื่องเรา ต้องรออีก ถึงปลายเดือน ตค. กรรม...!!!
สรุป ทำอะไรไม่ได้ใช่ไหม เครื่องอยุ่ในประกัน บอร์ดมีปัญหา เคลมไป ไม่มีบอร์ดในสต๊อก.. ฯลฯ
ทำอะไรไม่ได้ใช่ไหม นอกจาก รอ....
เข็ดแล้วหล่ะ กับยีห้อ อินดี้...
ปล. วันที่ไปรอ มีคนเอาเครื่องโซนี่มาเคลมเพียบเลย...
ศูนย์บริการล๊อกเล่... ในที่สุด ผมก็ได้สัมผัสกิตติศัพท์ตาม "คำล่ำลือ"
ซื้อเครื่องเมื่อปลายๆ เมย. 56 นี่เอง
พอวันที่ 10 กย. ก็เกิดไม่อ่านซิมซะงั้น เลยเอาเข้าศูนย์ล๊อกเล่ ในวันที่ 11 กย. และพอวันที่ 12 กย. ทางศูนย์ ก็ได้โทรตามให้ไปรับเครื่องคืน ผมก็ดีใจ ซ่อมเร็วแฮะ...!!
ไปรับเครื่องก่อนเที่ยง แล้วใส่ซิม นั่งดูๆ(ในห้องบริการนั่นเลย) ไม่ถึง 20 นาทีได้ สัญญาณหาย ขึ้น "ฉุกเฉิน" อาการเดิม เลยส่งคืนที่เคาเตอร์ โชคดีที่ไม่รับกลับมาเลย..
ดูที่ใบงาน ช่างระบุว่า "อาการไม่อ่านซิม ทำแก้แก้ใขโดยทำทำความสะอาด Cantact sim และ factory reset .." แค่นี้เหรอ..
เจ้าหน้าที่ตามช่างออกมาพบ แล้วแจ้งว่าให้รอประมาณไม่เกิน 1 ชม. จะเปลี่ยนบอร์ดให้เลย..
นั่งรอไปสักพัก ช่างออกมา บอกว่า บอร์ดหมด ต้องสั่งจากสิงค์โปร์อีก 2 สัปดาห์
เราก็ต้องตามนั้น เพราะไม่สามารถทำอะไรได้
วันนี้ครบ 2 สัปดาห์ ยังเงียบ เลยโทรตามเอง
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า บอร์ดยังไม่มา "โรงงานที่สิงค์โปร์ปิด มา 2 สัปดาห์ เปิดต้นเดือน.." !!!!
งง อ่ะ ไม่เข้าใจ
โรงงานปิด
เขาผลิตบอร์ดใหม่เลยเหรอ...!!
แล้วยังแจ้งเราว่า เครื่องเรา ต้องรออีก ถึงปลายเดือน ตค. กรรม...!!!
สรุป ทำอะไรไม่ได้ใช่ไหม เครื่องอยุ่ในประกัน บอร์ดมีปัญหา เคลมไป ไม่มีบอร์ดในสต๊อก.. ฯลฯ
ทำอะไรไม่ได้ใช่ไหม นอกจาก รอ....
เข็ดแล้วหล่ะ กับยีห้อ อินดี้...
ปล. วันที่ไปรอ มีคนเอาเครื่องโซนี่มาเคลมเพียบเลย...