ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าประทับใจกับการซื้อสินค้ากับLAZADA มากทั้งราคาและการส่งที่รวดเร็ว จึงเป็นลูกค้าประจำตลอด
แต่มาคราวนี้ ต้องบอกว่าผิดหวังจริงๆ
เรื่องราวมีอยู่ว่า ดิฉันได้สั่งซื้อสินค้าทั้งหมด3รายการ ซึ่งปกติลาซาด้าจะส่งมาให้ในกล่องบรรจุของที่ได้มาตรฐานมาก เราจะไม่เห็นสินค้าใดๆ จนกว่าจะเซ็นรับของ จึงเปิด ดิฉันก็ทำตามปกติ หลังจากเปิดดูพบว่ามีสินค้าตัวหนึ่งที่ส่งผิดมา หน้าเอกสารสั่งซื้อก็ถูก แม้กระทั่งสติ๊กเกอร์ก็ถูก ผิดอย่างเดียวคือตัวสินค้า
จากนั้นดิฉันโทรเข้าลูกค้าสัมพันธ์ เขาแจ้งว่าดิฉันต้องเข้าไปกรอกเอกสารคืนสินค้าในเว็บ จากนั้นปริ๊นเอกสารส่งมาพร้อมสินค้าและใบสั่งซื้อ ส่งแบบEMS จากนั้นรอตรวจสอบ พร้อมทั้งถ่ายสลิปที่ส่งของและหน้าบัญชี ส่งมาที่บริษัท เขาจะรับผิดชอบค่าส่งให้(แล้วค่าเดินทางล่ะ?? ลาซาด้าเองเขาเก็บค่าส่งจากเรานะคะ 89บาท)
เขาแจ้งว่าสินค้าที่ดิฉันสั่งซื้อหมด แล้วดิฉันสั่งซื้อได้อย่างไร??
มีคำถามมากมายในหัว
นี่ฉันผิดหรือกับการสั่งซื้อครั้งนี้หรือ?? ทำไมดิฉันต้องทำอะไรมากมาย ลาซาด้าเป็นคนส่งของผิดมาไม่ใช่หรือ นี่ไม่ใช่การคืนสินค้าที่ไม่พอใจนะคะ
เวลาซื้อของ สั่งง่ายเก็บเงินก็ง่าย เวลาคุณผิดน่าจะมีมาตรการสักนิด
สุดท้ายไม่คืนแล้วคะ ขั้นตอนวุ่นวาย 200กว่าบาท เสียเวลา เอ่อลืมบอกพอเราแจ้งเขาว่างั้นเราไม่คืนล่ะ เขาวางหูใส่เลย งงดีคะ ไม่มีการขอโทษสักคำ ตลอดการคุยสาย
จบบริบูรณ์
สั่งของกับ LAZADA Thailand คราวนี้ผิดหวังจริง
แต่มาคราวนี้ ต้องบอกว่าผิดหวังจริงๆ
เรื่องราวมีอยู่ว่า ดิฉันได้สั่งซื้อสินค้าทั้งหมด3รายการ ซึ่งปกติลาซาด้าจะส่งมาให้ในกล่องบรรจุของที่ได้มาตรฐานมาก เราจะไม่เห็นสินค้าใดๆ จนกว่าจะเซ็นรับของ จึงเปิด ดิฉันก็ทำตามปกติ หลังจากเปิดดูพบว่ามีสินค้าตัวหนึ่งที่ส่งผิดมา หน้าเอกสารสั่งซื้อก็ถูก แม้กระทั่งสติ๊กเกอร์ก็ถูก ผิดอย่างเดียวคือตัวสินค้า
จากนั้นดิฉันโทรเข้าลูกค้าสัมพันธ์ เขาแจ้งว่าดิฉันต้องเข้าไปกรอกเอกสารคืนสินค้าในเว็บ จากนั้นปริ๊นเอกสารส่งมาพร้อมสินค้าและใบสั่งซื้อ ส่งแบบEMS จากนั้นรอตรวจสอบ พร้อมทั้งถ่ายสลิปที่ส่งของและหน้าบัญชี ส่งมาที่บริษัท เขาจะรับผิดชอบค่าส่งให้(แล้วค่าเดินทางล่ะ?? ลาซาด้าเองเขาเก็บค่าส่งจากเรานะคะ 89บาท)
เขาแจ้งว่าสินค้าที่ดิฉันสั่งซื้อหมด แล้วดิฉันสั่งซื้อได้อย่างไร??
มีคำถามมากมายในหัว
นี่ฉันผิดหรือกับการสั่งซื้อครั้งนี้หรือ?? ทำไมดิฉันต้องทำอะไรมากมาย ลาซาด้าเป็นคนส่งของผิดมาไม่ใช่หรือ นี่ไม่ใช่การคืนสินค้าที่ไม่พอใจนะคะ
เวลาซื้อของ สั่งง่ายเก็บเงินก็ง่าย เวลาคุณผิดน่าจะมีมาตรการสักนิด
สุดท้ายไม่คืนแล้วคะ ขั้นตอนวุ่นวาย 200กว่าบาท เสียเวลา เอ่อลืมบอกพอเราแจ้งเขาว่างั้นเราไม่คืนล่ะ เขาวางหูใส่เลย งงดีคะ ไม่มีการขอโทษสักคำ ตลอดการคุยสาย
จบบริบูรณ์