เบอร์โทรศัพท์ของผมตัดรอบบิลทุกวันที่ 10 ผมเลยโทรไปยกเลิกแพ็คเก็จ Internet ตั้งแต่ค่ำวันที่ 10 กันยายนแล้ว พนักงานก็บอกว่าตั้งระบบยกเลิกตอนเที่ยงคืนไว้ให้แล้ว พอรอบเดือนปัจจุบันปรากฏว่ายังคิดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ด้วย แถมพอโทรเช็คกับ Call Center ก็บอกว่าเราไปยกเลิกตอนวันที่ 11 กันยายน ตอนตีสาม งงเลย ใครจะไปยกเลิกตอนตีสาม รอบบิลปัจจุบันนี้เลยเสียค่าเน็ตฟรีแถมใช้ไม่ได้อีกต่างหาก แถม Call Center บอกว่าจะทำเรื่องปรับลดค่าบริการให้ ตอนนี้ผ่านไปเป็นอาทิตย์แล้วค่าโทรก็ยังเท่าเดิม เวลาเช็คข้อมูลนี่ใช้เวลานานขนาดนี้เลยเหรอ จริงๆแล้วบริษัทที่ให้บริการด้านเทคโนโลยีน่าจะมีระบบติดตามตรวจเช็คเสียงที่อัดไว้ในระบบได้รวดเร็วนะครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ FB DTAC ขอบคุณครับ
Dtac ทำไมเป็นแบบนี้ครับ บอกว่ายกเลิกแพ็คเก็จให้แล้วแต่ยังคิดค่าบริการ