หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
truemove H / วงเงิน
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
โดนย้ายค่ายอัตโนมัติ จากทรู มาทรูมูฟ แล้วมีแมสเสจมาว่า
วงเงินคือ 20000 เพื่อความเหมาะสมการใช้บริการของคุณ
คืออะไรคะ ไม่เอาได้ป่าว เพราะเอาไว้ใช้โทรศัพท์อย่างเดียว ไม่ได้ใช้อย่างอื่น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินทรูมูฟ
สอบถามหน่อยครับว่าเราจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้มั้ยต้องทำยังไง เพราะต้องรอเงินเดือนออกประมาณ 1 อาทิตย์ พอดีมี SMS ขึ้นแจ้งเตือนมาว่าใช้วงเงินเกินและจะถูกระงับสัญญาณเนื่องจากมีบิลอินเตอร์เน็ตรอบนึงที่ล
สมาชิกหมายเลข 3347714
เบื่อค่ายTruemove มาก ชอบเปลี่ยนโปรที่แพงกว่าเดิมให้โดยอัตโนมัติ โดยที่ไม่ถามเจ้าตัว
โคตรจะเบื่อค่ายทรูมูฟ(true move) เราเพิ่งไปสมัครโปรเนต200/1เดือนที่ศูนย์ ผ่านไป1เดือน เปลี่ยนโปรให้เราโดยอัตโนมัติ แพงขึ้น2เท่า แถมยังปรับเปลี่ยนวงเงินเราให้สูงขึ้นอีก โคตรแย่เลย ถ้าเปลี่ยนไปAIS จะโดน
สมาชิกหมายเลข 3148062
เคลียร์บิลย้ายค่ายออกจาก True move แต่โดนทวงหนี้จาก บ.แซม แอนด์ พี แอสโซซิเอท จำกัด
เมื่อปลายปีที่แล้วผมยกเลิกทรูมูฟ เคลียร์บิลและย้ายค่ายไป AIS ครับ ซึ่งตอนนั้นก็เช็คทั้งในระบบและกับ call center ของทรูมูฟแล้วว่าเคลียร์ยอดค้างทั้งหมดเรียบร้อย แต่เมื่อวานนี้มีจดหมายจากบริษัท แซม แอนด์
IDT
ทำไมค่าย truemove ถึงปรับวงเงินให้อัตโนมัติ
คือเราเป็นคนไม่ค่อยออกไปไหนเวลาใช้เน็ตก็จะใช้เน็ตที่บ้าน มีอยู่วันหนึ่งมีพนักงานโทรมาขายโปรถูก150/เดือน เราก็ปฏิเสธไปหลายรอบ แต่เค้าก็จะขายให้ได้ เราด้วยความที่คุยนาน+ลำคาน เราก็ตอบโอเคไป และใช้มาได้ห
สมาชิกหมายเลข 4085385
ต้องการเพิ่มวงเงินการใช้งานเครือข่าย True
สวัสดีครับ ต้องเพิ่มวงเงินการใช้งานรายเดือนของเครือข่ายทรู ติดต่อข่อบทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 2996209
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติเซ็งมากเลย ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8540459
ทรูมูฟ
ย้ยายายค่ายแล้ววทรูติดต่อยากมากไม่ใช้แล้ววนะไม่รีบติดให้พนักงานติดต่อกลับมาปัญหาเยอะมากโทรติดต่อพนักงานอาทิตย์นึงแล้วพนักงานไม่รับสายเลยให้คุยแต่AIไม่สามารถช่วยแก้้ปัญหาได่ๆมากๆๆมากๆทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8160513
วงเงินของทรูคืออะไรครับ แล้วรอบตัดบิลเราต้องเสียเงิน2000หรือป่าว?
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2000.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 5726121
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูมูฟ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปกดแลกพ้อยใน true ID 1 point แล้ว truemove มันก็สมัครแพ็คเกจมาให้เลยเราอัตโนมัติเพราะว่าของเราเป็นระบบรายเดือน เป็นจำนวนเงิน 100 กว่าบาทแล้วเราก็เลยแจ้งยกเลิกไปเดี๋ยวนั้นเลยว
สมาชิกหมายเลข 4044569
เน็ตทรูมูฟ โดนหักเงิน เน็ตไม่ต่อให้ ทั้งๆที่มันควรจะต่อปกติขะต่อให้ โดนหักหมดเลย
สวัสดีค่ะ ขอเข้าเรื่องเลยนะคะ ปกติเราใช้เน็ตทรูมูฟปกติเเล้วเราใช้เน็ตจะต่อเน็ตให้อัตโนมัติ มาครั้งนี้ เราเติมเงินเข้าเบอร์ เเต่เน็ตไม่ต่ออัตโนมัติให้ ทั้งๆที่ควรจะต่อ เเบบนี้จะรับผิดชอบ เงินที่เติมก็ถ
สมาชิกหมายเลข 8205265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
truemove H / วงเงิน
วงเงินคือ 20000 เพื่อความเหมาะสมการใช้บริการของคุณ
คืออะไรคะ ไม่เอาได้ป่าว เพราะเอาไว้ใช้โทรศัพท์อย่างเดียว ไม่ได้ใช้อย่างอื่น