ซื้อ samsung grand ยังไม่ถึงเดือนเครื่องดับเอง ใครจะรับผิดชอบได้บ้าง

กระทู้คำถาม
ดิฉันก็ซื้อ samsung grand มา ยังไม่ถึงเดือนเลย  เครื่องดับเอง  ต้องถอดแบตออก แล้วจึงเปิดเครื่องได้  ไปศูนย์ที่มาบุญครองแล้ว  ลงโปรแกรม ซอฟท์แวร์ให้ใหม่ 3 วันเครื่องดับอีก  ต้องทำงานทุกวัน  ไม่ค่อยมีเวลาไป  ไปแต่ละครั้งก็มีค่าใช้จ่ายมากมาย  เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา  อุตสาห์เก็บเงินซื้อ กว่าจะได้  พอซื้อแล้วเป็นแบบนี้  ศูนย์บอกว่า ถ้าไม่หายให้เอาเครื่องมาทิ้งไว้ 1 อาทิตย์ จะเช็คเครื่องให้ ก็ไม่รู้ว่าจะหายหรือเปล่า แล้วดิฉันก็ไม่มีเครื่องสำรองใช้ด้วย  บ้านดิฉันอยู่ต่างจังหวัด  ต้องใช้เวลาเดินทาง  จะมีใครออกมารับผิดชอบบ้างไหม  บริการหลังการขายมีบ้างไหม  หมดศรัทธาในการบริการ รู้อย่างนี้ซื้อ IPhone ซะทีแรกก็ไม่ปัญหา บริการหลังการขายก็ดี  เพื่อนใช้ 8 เดือนมีปัญหา แล้วยังเปลี่ยนเครื่องให้เลย  จริงๆ เป็นถึงผู้ผลิต  การแก้ปัญหาก็อาจมีบ้าง  แต่ควรจะซ่อมครั้งเดียวจบ  ไม่ใช่ซ่อมแล้วซ่อมอีก ถ้าซ่อมไม่หายแล้วจะรับผิดชอบยังไง  คิดจะเปลี่ยนเครื่องให้ไหม  บอกตามตรงว่าเสียความรู้สึกมาก.....
*357080/05/600485/7*
2013.06.13
GT-I9082EWATHL
RF1D633PZPZ
IMEI:357080056004857
ใครแก้ปัญหาได้ช่วยด้วย
091-4039102
amphorn_lekchaum@hotmail.co.th
ต่อไปคงไม่กล้าที่จะซื้อโทรศัพท์ samsung มาใช้อีกแล้ว  บอกตามว่ากลัว  เครื่องมีปัญหา  แต่ถ้าบริการหลังการขายมีประสิทธิภาพ ก็ยังพอรับได้
แต่นี้ให้ซ่อม รอ แล้วก็ซ่อม รอ ครั้งเดียวไม่หาย ก็น่าจะเปลี่ยนเครื่องให้แล้ว จะต้องซ่อมอีกซักกี่รอบ แล้วทำไมประสิทธิภาพเครื่องถึงไม่ได้คุณภาพ ทั้งๆ ที่ราคาเครื่องก็ไม่ได้ถูกๆ เพิ่มตังค์อีกนิดก็ซื้อ IPhone ได้แล้ว ตัดสินใจผิดจริงๆ  แล้วนี้จะทำยังไงต่อ จะทนใช้ หรือจะขาย หรือจะเข้าศูนย์มันไปเรื่อยๆ   นี้ถ้าเป็น Iphone เขาเปลี่ยนเครื่องให้แล้วนะ  แล้ว samsung ไม่คิดจะทำอะไรบ้างเลยเหรอ อีกหน่อยนับวัน samsung จะเริ่มหมดความน่าเชื่อถือแล้วน่ะ  ถ้ายังปล่อยไว้แบบนี้  ไม่คิดหาทางแก้ปัญหา คุณไม่รู้หรอกว่าสมัยนี้กว่าจะเก็บเงินได้ซักหมื่นหนึ่งมันใช้เวลานานแค่ไหน  ตั้งใจตัดสินใจ ซื้อ grand มาแล้วมาเจอแบบนี้ มันทั้งเสียความรู้สึก เสียใจ ผิดหวัง  ทำงานรายวันไปวันๆ วันละ 280 บาท ภาระยังอื่นอีกมากมาย  คุณคิดที่จะทำอะไรบ้างไหม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1029943 เม่าเนิร์ด

ก่อนอื่น Connie ขอเรียนชี้แจงเพิ่มเติมก่อนนะคะ ปกติแล้วหากเกินระยะเวลา 7 วันหลังซื้อเครื่อง
ตามเงื่อนไขแล้วจะไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ค่ะ อย่างไรก็ตามตัวเครื่องจะมีการรับประกันให้ 1 ปี
โดยจะสามารถติดต่อศูนย์บริการ หากอยู่ในเงื่อนไขการรับประกันจะไม่เสียค่าใช้จ่ายนะคะ
ทั้งนี้สำหรับกรณีข้างต้น Connie รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมสักนิดเพื่อประสานงานให้ก่อนนะคะ

ชื่อ - นามสกุล

รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์ มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่